Honda Air Blade nâng cấp giá cao nhất hơn 56 triệu đồng

An Nhi
Honda Air Blade 150cc/125cc phiên bản mới bắt đầu bán ra thị trường từ ngày 9/12/2020

Mẫu xe tay ga đình đám một thời được Honda Việt Nam nâng cấp với hai phiên bản Air Blade 125cc và Air Blade 150cc.

Ngoại hình của Air Blade mới không có nhiều thay đổi lớn mà chỉ tập trung trau chuốt các chi tiết nhỏ. Điểm nhấn đáng chú ý nhất là bộ tem xe thể thao kiểu mới với hình ảnh tia chớp vàng đồng nằm chính giữa thân xe nhằm tạo hiệu ứng thị giác cao. Thân xe được phủ màu sơn đen liền khối thay vì các mảng vàng đồng như trước, tạo sự liền mạch vững chãi.

Phiên bản Air Blade 125cc tiêu chuẩn cũng có vài thay đổi nhấn nhá trên tông màu chủ đạo nhằm gia tăng tính tương phản. Phiên bản Air Blade 150cc được chú trọng phối màu tạo sự liên kết cao giữa các bộ phận nhằm nổi bật sự cao cấp trong thiết kế phiên bản mới.

Cụm đèn pha và đèn định vị LED mô phỏng cấu trúc từ các mẫu xe phân khối lớn.

Bảng đồng hồ sử dụng màn hình LCD kỹ thuật số giúp thiết kế đồng hồ trở nên gọn gàng hơn, tăng không gian cũng như số lượng thông tin hiển thị.

Air Blade mới vẫn có 2 tuỳ chọn động cơ eSP dung tích 125cc và 150cc song đã được cải tiến ở một số chi tiết như lọc gió và ống xả. Phiên bản Air Blade 150cc có công suất cực đại 13 mã lực.

Mẫu xe tay ga Honda Air Blade trang bị nhiều công nghệ và tiện ích hiện đại cho người dùng. Trong đó có thể kể đến hệ thống khóa thông minh Smart Key được đánh giá là một trong những công nghệ tiên tiến nhất trên xe máy hiện nay tại Việt Nam.

Ngoài ra, phiên bản động cơ 150cc vẫn sở hữu hệ thống phanh chống bó cứng (ABS) cho bánh trước, cổng sạc tiện lợi trang bị trong hộc đựng đồ cung cấp điện công suất 12W khi động cơ đang chạy.

Honda Air Blade 150cc/125cc phiên bản mới bắt đầu bán ra thị trường tại hệ thống đại lý uỷ nhiệm (HEAD) kể từ ngày 9/12/2020. Xe có chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước.

Honda Air Blade nâng cấp giá cao nhất hơn 56 triệu đồng - Ảnh 1.

 

Tin mới

“Bệ đỡ” chính sách: Điều kiện cần để phát triển ngành công nghiệp ô tô Việt giai đoạn mới

“Bệ đỡ” chính sách: Điều kiện cần để phát triển ngành công nghiệp ô tô Việt giai đoạn mới

Trong giai đoạn vừa qua, Việt Nam đã có nhiều thay đổi cả về qui mô dân số, tăng trưởng kinh tế và chất lượng tăng trưởng. Qui mô, sản phẩm và thị trường tiêu thụ ô tô trong nước đã có khác nhiều so với trước đây. Trên thế giới và các nước trong khu vực đặc biệt là Trung Quốc và Thái Lan ngành ô tô đang có những phát triển rất ấn tượng, tham gia ngày càng sâu vào chuỗi giá trị và nguy cơ thị trường xe sản xuất trong nước bị giảm thị phần ngay tại thị trường trong nước là điều khó tránh khỏi nếu như không có những cơ chế chính sách phù hợp.
EU đã có đủ sự ủng hộ để áp thuế xe điện Trung Quốc

EU đã có đủ sự ủng hộ để áp thuế xe điện Trung Quốc

Pháp, Hy Lạp, Ý và Ba Lan sẽ bỏ phiếu vào thứ Sáu tuần này để ủng hộ mức thuế lên tới 45% đối với xe điện (EV) nhập khẩu được sản xuất tại Trung Quốc, đủ để thúc đẩy các biện pháp thương mại cấp cao nhất của Liên minh châu Âu và có nguy cơ bị Bắc Kinh trả đũa.
Cơ quan công nghiệp ô tô Trung Quốc xin cứu trợ “khẩn cấp” từ chính phủ

Cơ quan công nghiệp ô tô Trung Quốc xin cứu trợ “khẩn cấp” từ chính phủ

Hiệp hội các đại lý ô tô Trung Quốc (CADA) vừa đưa ra cảnh báo với chính phủ về tình trạng thua lỗ ngày càng gia tăng của các đại lý Trung Quốc. CADA đã trình báo cáo khẩn cấp về khó khăn tài chính của các đại lý và rủi ro đóng cửa do cuộc chiến giá cả khốc liệt trong ngành ô tô Trung Quốc gây ra.