Honda Air Blade nâng cấp giá cao nhất hơn 56 triệu đồng

An Nhi
Honda Air Blade 150cc/125cc phiên bản mới bắt đầu bán ra thị trường từ ngày 9/12/2020

Mẫu xe tay ga đình đám một thời được Honda Việt Nam nâng cấp với hai phiên bản Air Blade 125cc và Air Blade 150cc.

Ngoại hình của Air Blade mới không có nhiều thay đổi lớn mà chỉ tập trung trau chuốt các chi tiết nhỏ. Điểm nhấn đáng chú ý nhất là bộ tem xe thể thao kiểu mới với hình ảnh tia chớp vàng đồng nằm chính giữa thân xe nhằm tạo hiệu ứng thị giác cao. Thân xe được phủ màu sơn đen liền khối thay vì các mảng vàng đồng như trước, tạo sự liền mạch vững chãi.

Phiên bản Air Blade 125cc tiêu chuẩn cũng có vài thay đổi nhấn nhá trên tông màu chủ đạo nhằm gia tăng tính tương phản. Phiên bản Air Blade 150cc được chú trọng phối màu tạo sự liên kết cao giữa các bộ phận nhằm nổi bật sự cao cấp trong thiết kế phiên bản mới.

Cụm đèn pha và đèn định vị LED mô phỏng cấu trúc từ các mẫu xe phân khối lớn.

Bảng đồng hồ sử dụng màn hình LCD kỹ thuật số giúp thiết kế đồng hồ trở nên gọn gàng hơn, tăng không gian cũng như số lượng thông tin hiển thị.

Air Blade mới vẫn có 2 tuỳ chọn động cơ eSP dung tích 125cc và 150cc song đã được cải tiến ở một số chi tiết như lọc gió và ống xả. Phiên bản Air Blade 150cc có công suất cực đại 13 mã lực.

Mẫu xe tay ga Honda Air Blade trang bị nhiều công nghệ và tiện ích hiện đại cho người dùng. Trong đó có thể kể đến hệ thống khóa thông minh Smart Key được đánh giá là một trong những công nghệ tiên tiến nhất trên xe máy hiện nay tại Việt Nam.

Ngoài ra, phiên bản động cơ 150cc vẫn sở hữu hệ thống phanh chống bó cứng (ABS) cho bánh trước, cổng sạc tiện lợi trang bị trong hộc đựng đồ cung cấp điện công suất 12W khi động cơ đang chạy.

Honda Air Blade 150cc/125cc phiên bản mới bắt đầu bán ra thị trường tại hệ thống đại lý uỷ nhiệm (HEAD) kể từ ngày 9/12/2020. Xe có chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước.

Honda Air Blade nâng cấp giá cao nhất hơn 56 triệu đồng - Ảnh 1.

 

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.