Honda CR-V mới có giá từ 1 tỷ đồng

Trí Dũng
Mẫu xe Honda CR-V thế hệ mới được giới thiệu ra thị trường Việt Nam với mức giá từ 1 tỷ đồng
Ngoại thất thay đổi hẳn so với thế hệ trước - Ảnh: Hoàn Tuấn.<br>
Ngoại thất thay đổi hẳn so với thế hệ trước - Ảnh: Hoàn Tuấn.<br>
Ngày 7/3, liên doanh Honda Việt Nam đã chính thức giới thiệu mẫu xe CR-V thế hệ thứ 4 ra thị trường.

 So với thế hệ trước, CR-V mới có ngoại thất thay đổi hẳn. Phần mũi vát chéo ra phía sau, cản trước liền mạch với điểm nhấn là lưới tản nhiệt 3 thanh.

Hệ thống đèn pha bớt nhàm chán, bóng chóa cầu có cường độ chiếu sáng mạnh. Gương chiếu hậu tích hợp đèn xi-nhan dạng LED. Trần xe dài hơn, phần nhô khung xe gọn hơn thế hệ trước 15mm.

Điểm đáng chú ý nhất là sự sắp xếp hàng ghế sau có khả năng gập phẳng. Từ đó, khoang hành lý có thể mở rộng thêm 65 lít khi bung ghế và tăng thêm 195 lít khi gập ghế.

Xe trang bị màn hình thông minh hiển thị đa thông tin iMID. Hệ thống âm thanh gồm 6 loa, trong đó có 4 loa trầm và 2 loa bổng. Vô-lăng tích hợp các nút điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay, phím điều khiển tính năng kiểm soát hành trình cruise control.

CR-V thế hệ mới có hai phiên bản động cơ. Bản 2.0 lít i-VTEC cho công suất 155 mã lực, bản 2.4 lít i-VTEC cho công suất 190 mã lực. Hộp số là loại tự động 5 cấp. Tương tự Civic mới, CR-V thế hệ thứ 4 cũng được trang bị thêm hệ thống hỗ trợ lái xe sinh thái Econ.

Mức giá bán lẻ đề xuất đã bao gồm thuế giá trị gia tăng của CR-V bản 2.0 lít là 998 triệu đồng, bản 2.4 lít là 1,14 tỷ đồng. Xe có chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km vận hành.

Tin mới

#Auto Hashtag: Những nhầm tưởng tai hại về xe Hybrid của người tiêu dùng

#Auto Hashtag: Những nhầm tưởng tai hại về xe Hybrid của người tiêu dùng

Cuộc cách mạng “xanh” hóa trong lĩnh vực giao thông vận tải dường như đang chia thành hai nhánh phát triển có tính khả thi nhất hiện nay, một là xe thuần điện, hai là xe Hybrid. Trong giai đoạn đầu, đa số các hãng ô tô đều tâm niệm rằng xe thuần điện mới là “chân ái” và họ bước vào một cuộc chạy đua đầy cam go, khốc liệt. Nhiều người từng cho rằng, xe Hybrid chỉ là giải pháp chuyển giao và sẽ sớm bị quên lãng. Thế nhưng, hai năm trở lại đây, một số hãng ô tô lại bắt đầu “bẻ lái” sang tập trung phát triển xe Hybrid, khiến cuộc so kè giữa hai dòng xe này đang ngày càng trở nên cân bằng.