Honda đến SEMA cùng 12 phiên bản độ CR-Z

Hữu Tuyến
Hãng xe hơi Nhật Bản đến SEMA năm nay với một số lượng hùng hậu các phiên bản độ khác nhau từ mẫu xe mới nhất Honda CR-Z
Dàn xe CR-Z độ hùng hậu của Honda tại SEMA 2010 - Ảnh: Autoblog.
Dàn xe CR-Z độ hùng hậu của Honda tại SEMA 2010 - Ảnh: Autoblog.
Hãng xe hơi Nhật Bản đến tham dự triển lãm xe độ (SEMA) năm nay với một số lượng hùng hậu các phiên bản độ khác nhau từ mẫu xe mới nhất Honda CR-Z.

CR-Z là mẫu xe được thiết kế đậm chất thể thao mà hãng xe xứ sở Mặt trời mọc vừa ra mắt thị trường hồi đầu năm nay. Do vậy, thật dễ hiểu khi có đến 12 sản phẩm khác nhau được chế tác từ CR-Z được trưng bày SEMA năm nay.

Ngoài hai bản độ Mugen và Hybrid R được giới thiệu từ trước đó, các mẫu CR-Z độ khác được Honda tạo ra với linh kiện được sử dụng từ những công ty cung cấp phụ tùng cho Honda chính hãng. Những phiên bản CR-Z độ khác nhau được Honda và 8 công ty khác cùng tham gia thiết kế và chế tác.

Dù ra mắt thị trường thế giới từ đầu năm 2010, nhưng mãi đến Vietnam Motor Show vừa diễn ra hồi đầu tháng 11 năm nay thì CR-Z mới chính thức xuất hiện tại Việt Nam thông qua đơn vị phân phối chính thức Honda Việt Nam.

Cùng chiêm ngưỡng dàn xe độ từ CR-Z hùng hậu tại SEMA 2010:

Honda đến SEMA cùng 12 phiên bản độ CR-Z  - Ảnh 1

Honda đến SEMA cùng 12 phiên bản độ CR-Z  - Ảnh 2

Honda đến SEMA cùng 12 phiên bản độ CR-Z  - Ảnh 3

Honda đến SEMA cùng 12 phiên bản độ CR-Z  - Ảnh 4

Honda đến SEMA cùng 12 phiên bản độ CR-Z  - Ảnh 5

Honda đến SEMA cùng 12 phiên bản độ CR-Z  - Ảnh 6

Honda đến SEMA cùng 12 phiên bản độ CR-Z  - Ảnh 7

Honda đến SEMA cùng 12 phiên bản độ CR-Z  - Ảnh 8

Honda đến SEMA cùng 12 phiên bản độ CR-Z  - Ảnh 9

Honda đến SEMA cùng 12 phiên bản độ CR-Z  - Ảnh 10

Honda đến SEMA cùng 12 phiên bản độ CR-Z  - Ảnh 11

Honda đến SEMA cùng 12 phiên bản độ CR-Z  - Ảnh 12

Honda đến SEMA cùng 12 phiên bản độ CR-Z  - Ảnh 13

Honda đến SEMA cùng 12 phiên bản độ CR-Z  - Ảnh 14
Mẫu Honda CR-Z nguyên bản tại Vietnam Motor Show 2010 - Ảnh: Bobi.

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Trong lĩnh vực ô tô, hầu hết các OEM đều đặt mục tiêu đạt mức 0 ròng vào năm 2050, nhưng báo cáo và tiêu chuẩn về lượng khí thải vẫn còn yếu. Áp lực pháp lý sắp tới đối với lượng khí thải sẽ yêu cầu các công ty cải thiện việc báo cáo lượng khí thải và quản lý các chiến lược không phát thải thực tế hơn.