Honda Lead 2011: Thêm tính năng, tăng thêm giá

Liên doanh xe máy Honda Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường phiên bản 2011 của mẫu xe tay ga Lead
Mức giá bán lẻ của Lead mới cao hơn phiên bản trước 3 triệu đồng/xe.
Mức giá bán lẻ của Lead mới cao hơn phiên bản trước 3 triệu đồng/xe.
Liên doanh xe máy Honda Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường phiên bản 2011 của mẫu xe tay ga Lead.

Điểm khác biệt ở phiên bản này là việc được trang bị thêm 2 chi tiết thiết kế. Đầu tiên, Lead đã được trang bị thêm chân chống bên. Bộ phận này có tính năng giúp tắt máy tức thì khi hạ chân chống xuống. Động cơ chỉ hoạt động khi chân chống bên đã bật lên. Điều này giúp người sử dụng không quên gạt chân chống lên trước khi khởi động xe.

Điểm mới thứ 2 ở Lead 2011 là vành mâm đúc với kết cấu các chấu theo thế cân đối hình ngôi sao hiện đại và thời trang, mang lại cảm giác vững chãi cho người cầm lái.

Ngoài 2 chi tiết này, Honda Lead vẫn giữ nguyên các tính năng của phiên bản trước. Đó là động cơ phun xăng điện tử giúp tiết kiệm nhiên liệu, giảm bớt khí thải, hệ thống phanh kết hợp (Combi-Brake), khóa từ 4 chức năng, hộc đựng đồ U-box với dung tích cực đại lên đến 3,5 lít.

Honda Lead 2011 được giới thiệu với các màu ánh vàng, đỏ, trắng, bạc, vàng và nâu. Đặc biệt, sắc màu trắng được thay đổi nhằm đem lại cảm nhận mới cho khách hàng.

Mức giá bán lẻ đề xuất của Lead 2011 là 35,49 triệu đồng đối với màu ánh vàng và 34,99 triệu đồng cho các màu còn lại. Như vậy, mức giá bán lẻ của Lead 2011 cao hơn phiên bản trước 3 triệu đồng/xe

Tin mới

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe “thuần” điện có thể là chân lý của tiến trình điện khí hóa, nhưng sẽ phải mất nhiều năm nữa để dòng xe này thực sự phổ biến tại Việt Nam. Trong khi đó, xe Hybrid lại đang từng bước vững chắc tiếp cận và chinh phục người dùng bằng khả năng tiết kiệm nhiên liệu và giảm phát thải ngay lập tức của mình.
Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Sự trỗi dậy của thị trường ô tô trực tuyến không chỉ thay đổi cách chúng ta mua và bán ô tô, nó đang định nghĩa lại cơ cấu của một ngành công nghiệp lâu đời. Từ sự tiện lợi của việc mua sắm tại nhà cho đến sự ra đời của dịch vụ đăng ký ô tô, thế giới kỹ thuật số đang thúc đẩy một cuộc cách mạng trên các con đường kinh doanh trong ngành ô tô.
Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Theo ngân hàng đầu tư UBS, người châu Âu sẽ mua ít hơn gần 9 triệu xe điện trong khoảng thời gian từ 2024 đến 2030 so với dự kiến, do giá cao, phạm vi hoạt động không đủ và việc sạc pin cồng kềnh đã cản trở người mua tiềm năng.