Honda Lead 2011: Thêm tính năng, tăng thêm giá

Liên doanh xe máy Honda Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường phiên bản 2011 của mẫu xe tay ga Lead
Mức giá bán lẻ của Lead mới cao hơn phiên bản trước 3 triệu đồng/xe.
Mức giá bán lẻ của Lead mới cao hơn phiên bản trước 3 triệu đồng/xe.
Liên doanh xe máy Honda Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường phiên bản 2011 của mẫu xe tay ga Lead.

Điểm khác biệt ở phiên bản này là việc được trang bị thêm 2 chi tiết thiết kế. Đầu tiên, Lead đã được trang bị thêm chân chống bên. Bộ phận này có tính năng giúp tắt máy tức thì khi hạ chân chống xuống. Động cơ chỉ hoạt động khi chân chống bên đã bật lên. Điều này giúp người sử dụng không quên gạt chân chống lên trước khi khởi động xe.

Điểm mới thứ 2 ở Lead 2011 là vành mâm đúc với kết cấu các chấu theo thế cân đối hình ngôi sao hiện đại và thời trang, mang lại cảm giác vững chãi cho người cầm lái.

Ngoài 2 chi tiết này, Honda Lead vẫn giữ nguyên các tính năng của phiên bản trước. Đó là động cơ phun xăng điện tử giúp tiết kiệm nhiên liệu, giảm bớt khí thải, hệ thống phanh kết hợp (Combi-Brake), khóa từ 4 chức năng, hộc đựng đồ U-box với dung tích cực đại lên đến 3,5 lít.

Honda Lead 2011 được giới thiệu với các màu ánh vàng, đỏ, trắng, bạc, vàng và nâu. Đặc biệt, sắc màu trắng được thay đổi nhằm đem lại cảm nhận mới cho khách hàng.

Mức giá bán lẻ đề xuất của Lead 2011 là 35,49 triệu đồng đối với màu ánh vàng và 34,99 triệu đồng cho các màu còn lại. Như vậy, mức giá bán lẻ của Lead 2011 cao hơn phiên bản trước 3 triệu đồng/xe

Tin mới

Bức tranh thị trường ô tô Việt tháng 5

Bức tranh thị trường ô tô Việt tháng 5

Bước sang tháng 5, “cơn lốc” giảm giá của các hãng ô tô tiếp tục được đẩy lên một nấc thang mới. Làm thế nào để cân bằng bài toán lợi nhuận và kế hoạch đẩy mạnh kế hoạch sản phẩm mới để đưa ra thị trường khiến các hãng ô tô và các đại lý đau đầu tính toán khi đứng trước sự cạnh tranh gay gắt và tâm lý thị trường khó đoán.
PHEV - Át chủ bài mới của BYD tại Châu Âu

PHEV - Át chủ bài mới của BYD tại Châu Âu

BYD có kế hoạch sản xuất xe hybrid sạc điện cùng với xe điện chạy bằng pin tại hai nhà máy mà hãng đang xây dựng cho Châu Âu, đánh dấu sự thay đổi chiến lược trên đà đang phát triển nhanh chóng, vốn đang được hưởng lợi từ nhu cầu xe PHEV ngày càng tăng trong khu vực.