Honda Lead 2011: Thêm tính năng, tăng thêm giá

Liên doanh xe máy Honda Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường phiên bản 2011 của mẫu xe tay ga Lead
Mức giá bán lẻ của Lead mới cao hơn phiên bản trước 3 triệu đồng/xe.
Mức giá bán lẻ của Lead mới cao hơn phiên bản trước 3 triệu đồng/xe.
Liên doanh xe máy Honda Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường phiên bản 2011 của mẫu xe tay ga Lead.

Điểm khác biệt ở phiên bản này là việc được trang bị thêm 2 chi tiết thiết kế. Đầu tiên, Lead đã được trang bị thêm chân chống bên. Bộ phận này có tính năng giúp tắt máy tức thì khi hạ chân chống xuống. Động cơ chỉ hoạt động khi chân chống bên đã bật lên. Điều này giúp người sử dụng không quên gạt chân chống lên trước khi khởi động xe.

Điểm mới thứ 2 ở Lead 2011 là vành mâm đúc với kết cấu các chấu theo thế cân đối hình ngôi sao hiện đại và thời trang, mang lại cảm giác vững chãi cho người cầm lái.

Ngoài 2 chi tiết này, Honda Lead vẫn giữ nguyên các tính năng của phiên bản trước. Đó là động cơ phun xăng điện tử giúp tiết kiệm nhiên liệu, giảm bớt khí thải, hệ thống phanh kết hợp (Combi-Brake), khóa từ 4 chức năng, hộc đựng đồ U-box với dung tích cực đại lên đến 3,5 lít.

Honda Lead 2011 được giới thiệu với các màu ánh vàng, đỏ, trắng, bạc, vàng và nâu. Đặc biệt, sắc màu trắng được thay đổi nhằm đem lại cảm nhận mới cho khách hàng.

Mức giá bán lẻ đề xuất của Lead 2011 là 35,49 triệu đồng đối với màu ánh vàng và 34,99 triệu đồng cho các màu còn lại. Như vậy, mức giá bán lẻ của Lead 2011 cao hơn phiên bản trước 3 triệu đồng/xe

Tin mới

EU và Đức đạt thỏa thuận khí thải cho xe hơi năm 2035

EU và Đức đạt thỏa thuận khí thải cho xe hơi năm 2035

Sau căng thẳng leo thang những ngày qua, cuối cùng Đức đã đạt được được thỏa thuận với Liên minh châu Âu về một quy định mang tính bước ngoặt yêu cầu ô tô mới phải trung hòa carbon vào năm 2035, giải quyết tranh chấp có nguy cơ làm suy yếu kế hoạch chi tiết đầy tham vọng của khối này nhằm giảm lượng khí thải nhà kính trên toàn cầu.
EU và Đức vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về luật cấm xe động cơ đốt trong

EU và Đức vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về luật cấm xe động cơ đốt trong

Hội nghị Thượng đỉnh các nhà lãnh đạo EU đã kết thúc vào thứ 6 (24/3) cuối tuần qua nhưng kết quả không như mong đợi bởi những bế tắc chưa tìm được cách giải quyết. Tranh cãi về kế hoạch cấm bán ô tô động cơ đốt trong mới của EU vào năm 2035 phụ thuộc vào việc liệu Ủy ban châu Âu và Đức có thể đồng ý về một thoả thuận có thể làm hài lòng cả hai bên hay không.
Các nhà sản xuất ô tô nước ngoài “đau đầu” trong cuộc chiến xe điện tại Trung Quốc

Các nhà sản xuất ô tô nước ngoài “đau đầu” trong cuộc chiến xe điện tại Trung Quốc

Sự cạnh tranh về giá trong ngành công nghiệp ô tô ở Trung Quốc đã biến thành một cuộc chiến căng thẳng giữa các hãng xe. Điều đó tạo thêm một thách thức nữa cho các nhà sản xuất ô tô nước ngoài vốn đã tụt hậu so với các đối thủ trong nước trong cuộc đua xe điện tại quốc gia tỷ dân này.
Singapore thúc đẩy phát triển xe điện nhưng gặp khó vì… dân giàu có

Singapore thúc đẩy phát triển xe điện nhưng gặp khó vì… dân giàu có

Nỗ lực khiến người dân ngừng mua ô tô động cơ đốt trong từ năm 2030 của Singapore đang vấp những khó khăn nhất định khi người dân giàu có đang khá đông trong khi tổng dân số chỉ khoảng gần 6 triệu người. Với mức thu nhập và tài sản hiện có, cư dân ở quốc gia này nhiều người có đủ thu nhập để sở hữu những chiếc siêu xe ở một trong những nơi đắt đỏ nhất thế giới. Vì vậy xe điện vẫn chưa đủ hấp dẫn.