Honda Lead thêm "bộ cánh" mới

An Nhi
Honda Việt Nam vừa tung ra thị trường phiên bản xe máy tay ga Lead với ba màu sắc được thiết kế mới là vàng, bạc và nâu
Bản màu ánh vàng có mức giá bán lẻ cao hơn các bản còn lại.
Bản màu ánh vàng có mức giá bán lẻ cao hơn các bản còn lại.
Nhà sản xuất xe máy đến từ Nhật Bản vừa tung ra thị trường phiên bản xe máy tay ga Lead với ba màu sắc được thiết kế mới là vàng, bạc và nâu.

Như vậy, hiện tại Lead đang có tất cả 6 màu để khách hàng lựa chọn gồm 3 màu mới và 3 màu cũ là trắng, đỏ và ánh vàng.

Mức giá bán lẻ đề xuất đã bao gồm thuế giá trị gia tăng được áp dụng đối với mẫu xe Lead phiên bản mới là 31,99 triệu đồng, riêng bản màu ánh vàng có mức giá 32,49 triệu đồng.

Honda Việt Nam hiện đang áp dụng chế độ bảo hành 2 năm hoặc 20.000 km cho cả khung lẫn động cơ xe cùng 6 lần kiểm tra định kỳ miễn phí đối với mẫu xe Lead.

Lead lần đầu tiên được Honda Việt Nam cung cấp ra thị trường vào cuối năm 2008 và đến nay vẫn đang là một trong những mẫu xe bán chạy nhất thị trường nội địa.

Tin mới

Chuyển đổi sang xe điện và bài toán cải cách trong ngành giao thông Việt Nam

Chuyển đổi sang xe điện và bài toán cải cách trong ngành giao thông Việt Nam

Các chuyên gia của Ngân hàng Thế giới tại Việt Nam (WB) đánh giá quá trình chuyển đổi sang sử dụng xe điện của Việt Nam là một quá trình phức tạp, liên quan đến nhiều ngành, đòi hỏi bước trước hết phải thành lập một cơ cấu quản trị liên bộ nhằm chỉ đạo những nỗ lực phối hợp trong toàn bộ hệ sinh thái.
#Auto Biz: Bí kíp giúp Toyota “sống khỏe” trong 30 năm biến thiên của thị trường ô tô Việt

#Auto Biz: Bí kíp giúp Toyota “sống khỏe” trong 30 năm biến thiên của thị trường ô tô Việt

Hãng ô tô hàng đầu Nhật Bản, Toyota đang tiến sát cột mốc 30 năm ghi dấu ấn tại thị trường Việt Nam với thành tích mà bất kỳ hãng xe nào cũng phải mơ ước, đó là 700.000 chiếc xe vừa được xuất xưởng. Trải qua những thăng trầm của thị trường, sự trỗi dậy của các thương hiệu ô tô mới, những thách thức trước cuộc cách mạng xanh, hãng xe này vẫn trụ vững và luôn có cách tạo ra giá trị riêng của mình.