Honda nâng cấp cho Civic

An Nhi
Honda Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường phiên bản nâng cấp của mẫu sedan Civic
Civic phiên bản mới chủ yếu thay đổi ở ngoại thất.
Civic phiên bản mới chủ yếu thay đổi ở ngoại thất.
Honda Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường phiên bản nâng cấp của mẫu sedan Civic.

Về cơ bản, phiên bản mới được Honda Việt Nam giới thiệu ra thị trường vẫn giữ nguyên các trang thiết bị chủ yếu và thông số kỹ thuật. Những cải tiến lớn nhất là ở các chi tiết thiết kế ngoại thất.

Điểm thay đổi dễ nhận thấy nhất là kiểu dáng cản trước thay đổi mạnh mẽ hơn mang phong cách của Civic Type R kết hợp với thiết kế mới của hệ thống đèn sương mù (trên Civic 1.8 AT và 2.0AT).

Ở phía đuôi xe, cụm đèn hậu với thiết kế hình bát giác (thay thế cho hình ô van như trước đây) cùng ống xả đôi giúp hoàn thiện đường nét góc cạnh và khỏe khoắn cho tổng thể của xe.

Tại phiên bản này, Civic được trang bị thêm bộ phụ tùng thể thao tùy chọn như ốp trang trí trước sau, 2 bên và cánh lướt gió đuôi xe. Ngoài ra, với những ai sở hữu phiên bản 2.0 màu nâu vàng, Honda cũng giới thiệu thêm màu ngà cho phần nội thất để phù hợp với những khách hàng trẻ trung, năng động ưa thích gam màu này.

Civic phiên bản mới được trang bị động cơ 2.0L DOHC i-VTEC ứng dụng công nghệ tiên tiến i-VTEC tạo sự cân bằng hoàn hảo giữa khả năng vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu cao và thân thiện với môi trường. Kết hợp với van bướm ga được điều khiển bằng điện tử, gia tốc được truyền đến van bướm không phải bằng dây cáp thường mà bằng những tín hiệu điện tử giúp điều khiển một cách chính xác.

Ngoài ra, Civic 2.0 còn có thêm một trục cam nâng cao hơn nữa mô-men xoắn và công suất của động cơ. Động cơ SOHC i-VTEC 1.8L được trang bị ở Civic 1.8 AT và MT tạo công suất mạnh mẽ hơn khi tăng tốc và tiết kiệm nhiên liệu ở tốc độ ổn định.

Honda cho biết, ngoài chế độ bảo hành cơ bản là 3 năm hoặc 100.000km tùy theo điều kiện nào đến trước, Civic còn được cung cấp chương trình gia hạn bảo hành thêm 2 năm hoặc 50.000 km.

Mức giá bán lẻ đề xuất đối với Civic mới bản 1.8MT i-VTEC là 544,1904 triệu đồng, bản 1.8AT i-VTEC là 604,656 triệu đồng và bản 2.0AT i-VTEC là 684,684 triệu đồng.

Tin mới

#Auto Biz: Những lý do xe BYD khó bán tại Việt Nam

#Auto Biz: Những lý do xe BYD khó bán tại Việt Nam

Sau màn “quay xe” của BYD từ việc xây nhà máy lắp ráp ô tô tại Việt Nam chuyển sang xe nhập khẩu về bán, nhiều người tự hỏi mục đích thực sự của BYD tại Việt Nam là gì, và liệu rằng có nên mua xe BYD ở thời điểm này hay không? Bởi xét trên nhiều khía cạnh, BYD đang đối mặt với vô vàn thách thức trước những ánh mắt dò xét của dư luận và áp lực cạnh tranh quá lớn từ VinFast.
Chủ xe sau 13 năm sử dụng Nissan Navara: “Giá trị cốt lõi đã được chứng minh với nửa triệu km lăn bánh”

Chủ xe sau 13 năm sử dụng Nissan Navara: “Giá trị cốt lõi đã được chứng minh với nửa triệu km lăn bánh”

“Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ gắn bó với một chiếc xe đến hết cuộc đời, nhưng Nissan Navara đã khiến tôi phải thay đổi quan điểm đó. Đối với tôi, chiếc xe này không chỉ là phương tiện đi lại cần thiết hàng ngày mà còn là một người bạn đã đồng hành cùng tôi và gia đình từ những ngày đầu lập nghiệp, cùng trải qua mọi cảm xúc, thăng trầm của cuộc sống”, anh Nguyễn Đăng Luyện (36 tuổi, Hà Nội) chia sẻ về chiếc xe Nissan Navara sau 13 năm sử dụng.
Ngành công nghiệp ô tô Thái Lan “đấu tranh để sinh tồn” trước làn sóng xe Trung Quốc

Ngành công nghiệp ô tô Thái Lan “đấu tranh để sinh tồn” trước làn sóng xe Trung Quốc

Chính phủ Thái Lan đang phải đối mặt với các yêu cầu cấp thiết nhằm hỗ trợ lĩnh vực sản xuất ô tô ICE trong nước trong bối cảnh xe điện Trung Quốc tràn vào. Hơn 10.000 ô tô đã làm tắc nghẽn Cảng Laem Chabang khi doanh số bán xe điện giảm mạnh, đẩy các nhà sản xuất và đại lý địa phương đến bờ vực phá sản.