Honda nâng cấp cho Civic

An Nhi
Honda Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường phiên bản nâng cấp của mẫu sedan Civic
Civic phiên bản mới chủ yếu thay đổi ở ngoại thất.
Civic phiên bản mới chủ yếu thay đổi ở ngoại thất.
Honda Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường phiên bản nâng cấp của mẫu sedan Civic.

Về cơ bản, phiên bản mới được Honda Việt Nam giới thiệu ra thị trường vẫn giữ nguyên các trang thiết bị chủ yếu và thông số kỹ thuật. Những cải tiến lớn nhất là ở các chi tiết thiết kế ngoại thất.

Điểm thay đổi dễ nhận thấy nhất là kiểu dáng cản trước thay đổi mạnh mẽ hơn mang phong cách của Civic Type R kết hợp với thiết kế mới của hệ thống đèn sương mù (trên Civic 1.8 AT và 2.0AT).

Ở phía đuôi xe, cụm đèn hậu với thiết kế hình bát giác (thay thế cho hình ô van như trước đây) cùng ống xả đôi giúp hoàn thiện đường nét góc cạnh và khỏe khoắn cho tổng thể của xe.

Tại phiên bản này, Civic được trang bị thêm bộ phụ tùng thể thao tùy chọn như ốp trang trí trước sau, 2 bên và cánh lướt gió đuôi xe. Ngoài ra, với những ai sở hữu phiên bản 2.0 màu nâu vàng, Honda cũng giới thiệu thêm màu ngà cho phần nội thất để phù hợp với những khách hàng trẻ trung, năng động ưa thích gam màu này.

Civic phiên bản mới được trang bị động cơ 2.0L DOHC i-VTEC ứng dụng công nghệ tiên tiến i-VTEC tạo sự cân bằng hoàn hảo giữa khả năng vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu cao và thân thiện với môi trường. Kết hợp với van bướm ga được điều khiển bằng điện tử, gia tốc được truyền đến van bướm không phải bằng dây cáp thường mà bằng những tín hiệu điện tử giúp điều khiển một cách chính xác.

Ngoài ra, Civic 2.0 còn có thêm một trục cam nâng cao hơn nữa mô-men xoắn và công suất của động cơ. Động cơ SOHC i-VTEC 1.8L được trang bị ở Civic 1.8 AT và MT tạo công suất mạnh mẽ hơn khi tăng tốc và tiết kiệm nhiên liệu ở tốc độ ổn định.

Honda cho biết, ngoài chế độ bảo hành cơ bản là 3 năm hoặc 100.000km tùy theo điều kiện nào đến trước, Civic còn được cung cấp chương trình gia hạn bảo hành thêm 2 năm hoặc 50.000 km.

Mức giá bán lẻ đề xuất đối với Civic mới bản 1.8MT i-VTEC là 544,1904 triệu đồng, bản 1.8AT i-VTEC là 604,656 triệu đồng và bản 2.0AT i-VTEC là 684,684 triệu đồng.

Tin mới

Doanh số sụt giảm, Ford và GM chạy đua trong cuộc chiến giảm giá ở Trung Quốc

Doanh số sụt giảm, Ford và GM chạy đua trong cuộc chiến giảm giá ở Trung Quốc

Cuộc chiến giảm giá tại xe hơi tại Trung Quốc đang ngày càng nóng bỏng khi những cái tên mới liên tục giảm giá. Mới đây, Ford Motor Co., BMW Group BMW và Volkswagen AG đang giảm giá sâu và khuyến mãi cho xe điện sau khi Trung Quốc loại bỏ dần các khoản trợ cấp trên toàn quốc cho xe điện. Những người khác bao gồm General Motors Co. và nhà sản xuất Citroën cũng đang giảm giá cho những chiếc xe chạy bằng xăng.
Ô tô tự lái: Công nghệ của tương lai có thực sự đáng tin tưởng?

Ô tô tự lái: Công nghệ của tương lai có thực sự đáng tin tưởng?

Trong khi ngành công nghiệp ô tô thế giới đang chạy đua phát triển xe điện và công nghệ xe tự lái, Missy Cummings, giáo sư kỹ thuật và khoa học máy tính, người đang làm việc tại cơ quan an toàn ô tô liên bang tại Mỹ ,nói rằng các tài xế dường như đã đặt quá nhiều niềm tin vào các hệ thống như Autopilot của Tesla và các cơ quan quản lý cần phải hạn chế sử dụng chúng.
#AutoNews Weekly: Nhà đầu tư Tesla “dậy sóng” trước khả năng Elon Musk “thâu tóm” SVB

#AutoNews Weekly: Nhà đầu tư Tesla “dậy sóng” trước khả năng Elon Musk “thâu tóm” SVB

Những thông tin không mấy khả quan về thị trường ô tô Việt Nam những tháng đầu năm 2023, một số hãng xe tìm ra hướng đi mới để tối đa hóa lợi nhuận khi lượng xe tồn kho còn nhiều, những thông tin trái ngược giữa giá xăng dầu trong nước và quốc tế và đặc biệt, liên quan đến sự việc khủng hoảng tài chính tại ngân hàng Thung lũng Silicon (SVB), CEO Tesla, Elon Musk vừa “úp mở” khả năng sẽ “giải cứu” ngân hàng này là những thông tin nổi bật trong chương trình AutoNews Weekly tuần này.
Sản xuất ô tô điện: Bài toán khó với Foxconn

Sản xuất ô tô điện: Bài toán khó với Foxconn

Trong thập kỷ qua, Foxconn Technology Group đã tuân theo các kế hoạch ngày càng phức tạp của Apple Inc. để biến silicon, thủy tinh, nhựa, đồng và các vật liệu khác thành hàng trăm triệu chiếc iPhone trên khắp thế giới. Apple chỉ là một trong số hàng chục khách hàng hạng A của công ty Đài Loan này. Google, Microsoft, Sony và nhiều hãng khác cũng đã thuê họ để sản xuất điện thoại, máy tính, máy tính bảng, bảng điều khiển trò chơi, máy chủ, v.v… Vì vậy, không quá khó để nghĩ rằng Foxconn có thể làm điều tương tự đối với ô tô. Tuy nhiên, cho đến nay, sản xuất ô tô điện đang trở thành một công việc khó khăn hơn tưởng tượng đối với Foxconn.