Honda SH Mode thêm màu, tăng giá bán

Đức Thọ
Mẫu xe tay ga SH Mode được bổ sung thêm màu sắc mới trong khi giá bán lẻ đề xuất tăng thêm 500.000 đồng đến 1 triệu đồng
SH Mode 125cc mới sẽ chính thức được bán ra thị trường từ ngày 9/11/2017.
SH Mode 125cc mới sẽ chính thức được bán ra thị trường từ ngày 9/11/2017.

Liên doanh Nhật Bản bắt đầu đưa ra thị trường phiên bản mới của mẫu xe tay ga SH Mode 125cc với một vài thay đổi về màu sắc thiết kế.

SH Mode mới vẫn duy trì 2 phiên bản nhưng tên gọi được thay đổi theo xu hướng thời trang thay vì dựa trên công nghệ như trước đây.

Trong đó, phiên bản cá tính có thêm màu trắng sứ bên cạnh màu đỏ sậm và bạc mờ. Cách phối màu cũng có vài thay đổi với tông trắng - đen là chủ đạo, logo SH Mode đen ánh.

Phiên bản thời trang có thêm màu đỏ, yên xe thiết kế 2 tông màu nâu đậm và nhạt.

Xe vẫn trang bị động cơ thông minh eSP 4 kỳ xi-lanh đơn dung tích 125cc tích hợp công nghệ phun xăng điện tử PGM-FI. Các công nghệ được xem là ưu thế của Honda như hệ thống khóa thông minh (smart key), hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop và bộ đề tích hợp ACG tiếp tục được duy trì.

So với "đàn anh" SH hay "đàn em" Vision, SH Mode sở hữu nhiều tiện ích hơn với hộc đựng đồ 18 lít, dung tích bình xăng 5,5 lít, sàn để chân rộng và phẳng, móc treo đồ thuận lợi, gác chân sau linh hoạt có thể gấp gọn gàng, hệ thống phanh kết hợp tiên tiến với 3 pít-tông thủy lực.

SH Mode 125cc mới sẽ chính thức được bán ra thị trường từ ngày 9/11/2017 với mức giá bán lẻ đề xuất 51,49 triệu đồng dành bản cá tính, tăng 500.000 đồng so với trước; phiên bản thời trang có giá bán lẻ đề xuất 52,49 triệu đồng, tăng 1 triệu đồng. Xe có chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước.

Tin mới

Bộ Công Thương: "Công nghiệp hỗ trợ và công nghiệp chế biến, chế tạo là một trong những trụ cột quan trọng"

Bộ Công Thương: "Công nghiệp hỗ trợ và công nghiệp chế biến, chế tạo là một trong những trụ cột quan trọng"

Theo ông Phạm Tuấn Anh - Phó Cục trưởng Cục Công nghiệp (Bộ Công Thương), công nghiệp hỗ trợ và công nghiệp chế biến, chế tạo là một trong những trụ cột quan trọng, đóng vai trò thiết yếu trong quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa của Việt Nam, góp phần tăng cường năng lực sản xuất, nâng cao tính cạnh tranh và khẳng định vị thế của đất nước trong chuỗi giá trị toàn cầu.
Xe nhập khẩu ùn ùn về Việt Nam dịp cuối năm

Xe nhập khẩu ùn ùn về Việt Nam dịp cuối năm

Theo thống kê sơ bộ của Tổng cục Hải quan vừa công bố, trong tháng 9/2024, cả nước đã nhập khẩu 18.405 ô tô nguyên chiếc các loại, tổng kim ngạch đạt gần 378 triệu USD, tăng 22,2% về số lượng và tăng 26,4% về trị giá so với tháng trước.
#Auto Hashtag: Xe Trung Quốc và những dấu hỏi về dịch vụ hậu mãi

#Auto Hashtag: Xe Trung Quốc và những dấu hỏi về dịch vụ hậu mãi

Các hãng ô tô Trung Quốc đang tìm mọi cách để đưa sản phẩm của mình vươn ra tầm châu lục và thế giới. Chiến lược về độ phủ thương hiệu dường như đang đem lại hiệu quả khá tích cực, nhưng cũng kéo theo hàng loạt vấn đề khiến người tiêu dùng phải e dè. Một trong những quan ngại lớn nhất phải kể đến đó là một số nhà sản xuất cam kết đồng hành với khách hàng về dịch vụ hậu mãi nhưng thực tế lại hoàn toàn khác. Thực tế trước đó đã có những thương hiệu xuất hiện một cách rầm rộ rồi sau đó âm thầm “rút lui”, khiến khách hàng rơi vào cảnh “tiến thoái lưỡng nan”.