Honda SH Mode thêm màu, tăng giá bán

Đức Thọ
Mẫu xe tay ga SH Mode được bổ sung thêm màu sắc mới trong khi giá bán lẻ đề xuất tăng thêm 500.000 đồng đến 1 triệu đồng
SH Mode 125cc mới sẽ chính thức được bán ra thị trường từ ngày 9/11/2017.
SH Mode 125cc mới sẽ chính thức được bán ra thị trường từ ngày 9/11/2017.

Liên doanh Nhật Bản bắt đầu đưa ra thị trường phiên bản mới của mẫu xe tay ga SH Mode 125cc với một vài thay đổi về màu sắc thiết kế.

SH Mode mới vẫn duy trì 2 phiên bản nhưng tên gọi được thay đổi theo xu hướng thời trang thay vì dựa trên công nghệ như trước đây.

Trong đó, phiên bản cá tính có thêm màu trắng sứ bên cạnh màu đỏ sậm và bạc mờ. Cách phối màu cũng có vài thay đổi với tông trắng - đen là chủ đạo, logo SH Mode đen ánh.

Phiên bản thời trang có thêm màu đỏ, yên xe thiết kế 2 tông màu nâu đậm và nhạt.

Xe vẫn trang bị động cơ thông minh eSP 4 kỳ xi-lanh đơn dung tích 125cc tích hợp công nghệ phun xăng điện tử PGM-FI. Các công nghệ được xem là ưu thế của Honda như hệ thống khóa thông minh (smart key), hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop và bộ đề tích hợp ACG tiếp tục được duy trì.

So với "đàn anh" SH hay "đàn em" Vision, SH Mode sở hữu nhiều tiện ích hơn với hộc đựng đồ 18 lít, dung tích bình xăng 5,5 lít, sàn để chân rộng và phẳng, móc treo đồ thuận lợi, gác chân sau linh hoạt có thể gấp gọn gàng, hệ thống phanh kết hợp tiên tiến với 3 pít-tông thủy lực.

SH Mode 125cc mới sẽ chính thức được bán ra thị trường từ ngày 9/11/2017 với mức giá bán lẻ đề xuất 51,49 triệu đồng dành bản cá tính, tăng 500.000 đồng so với trước; phiên bản thời trang có giá bán lẻ đề xuất 52,49 triệu đồng, tăng 1 triệu đồng. Xe có chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước.

Tin mới

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe “thuần” điện có thể là chân lý của tiến trình điện khí hóa, nhưng sẽ phải mất nhiều năm nữa để dòng xe này thực sự phổ biến tại Việt Nam. Trong khi đó, xe Hybrid lại đang từng bước vững chắc tiếp cận và chinh phục người dùng bằng khả năng tiết kiệm nhiên liệu và giảm phát thải ngay lập tức của mình.
Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Sự trỗi dậy của thị trường ô tô trực tuyến không chỉ thay đổi cách chúng ta mua và bán ô tô, nó đang định nghĩa lại cơ cấu của một ngành công nghiệp lâu đời. Từ sự tiện lợi của việc mua sắm tại nhà cho đến sự ra đời của dịch vụ đăng ký ô tô, thế giới kỹ thuật số đang thúc đẩy một cuộc cách mạng trên các con đường kinh doanh trong ngành ô tô.
Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Theo ngân hàng đầu tư UBS, người châu Âu sẽ mua ít hơn gần 9 triệu xe điện trong khoảng thời gian từ 2024 đến 2030 so với dự kiến, do giá cao, phạm vi hoạt động không đủ và việc sạc pin cồng kềnh đã cản trở người mua tiềm năng.