Honda SH “nội” sắp trình làng

An Nhi
Honda Việt Nam vừa xác nhận mẫu xe tay ga cao cấp SH125 sẽ chính thức trình làng thị trường vào ngày 7/11 tới đây
 SH125 có mức giá bán khởi điểm đã bao gồm thuế giá trị gia tăng là 99,99 triệu đồng.
SH125 có mức giá bán khởi điểm đã bao gồm thuế giá trị gia tăng là 99,99 triệu đồng.
Liên doanh sản xuất xe máy lớn nhất Việt Nam vừa xác nhận mẫu xe tay ga cao cấp Honda SH125 sẽ chính thức trình làng thị trường vào ngày 7/11 tới đây.

Không giống như thường lệ, lần này Honda Việt Nam đã tiết lộ rất sớm một số thông tin về sản phẩm sắp được giới thiệu của mình, đặc biệt là vấn đề giá bán.

Cụ thể, mẫu xe sắp được trình làng là chiếc SH125. Mẫu xe này được trang bị động cơ JF14E  4 kỳ một xi-lanh, dung tích thực 124,6 cm3, công suất 14 mã lực, làm mát bằng chất lỏng.

SH125 có mức giá bán khởi điểm đã bao gồm thuế giá trị gia tăng là 99,99 triệu đồng.

Honda Việt Nam cho biết, phiên bản SH150 dự kiến sẽ được trình làng vào năm 2010.

Như vậy, SH125 sẽ là mẫu xe tay ga cao cấp đầu tiên của Honda sản xuất tại Việt Nam. Trước đây, mẫu xe này gia nhập thị trường xe máy Việt Nam thông qua kênh nhập khẩu nguyên chiếc.

Nhân sự kiện ra mắt SH125, Honda Việt Nam dự kiến sẽ tổ chức Đêm “Exclusive Honor - Tôn vinh phong thái đỉnh cao” trên con tàu Jayavarman tại Tp.HCM dành riêng cho 30 khách hàng đầu tiên đăng k‎ý và đặt cọc mua.

Tin mới

Triển vọng FDI ngành ô tô Việt Nam năm 2023

Triển vọng FDI ngành ô tô Việt Nam năm 2023

Năm 2023 được nhiều chuyên gia dự báo là một năm đầy thử thách đối với nền kinh tế thế giới. Nhưng đối với ngành công nghiệp ôtô tại Việt Nam, dư địa tăng trưởng vẫn còn nhiều và là “miền đất hứa” cho các doanh nghiệp đầu tư nước ngoài (FDI).
Các nhà sản xuất ô tô của châu Âu lo ngại chiến tranh thương mại với Mỹ

Các nhà sản xuất ô tô của châu Âu lo ngại chiến tranh thương mại với Mỹ

Ngay cả khi các nhà sản xuất ô tô châu Âu thoát khỏi suy thoái kinh tế dự kiến, vượt qua cơn bão lạm phát và đối mặt với thách thức từ Trung Quốc, họ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt khi sản xuất thoát khỏi tình trạng thiếu hụt chất bán dẫn. Một cuộc chiến thương mại với Mỹ có thể gây ra những hậu quả tồi tệ.
Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Với tư cách là nhà lãnh đạo mới của nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới và tổ chức quan trọng của Nhật Bản, ông Koji Sato đã được giao nhiệm vụ “thay đổi hoàn toàn mô hình” Toyota Engine từ một nhà sản xuất ô tô thành một “tổ chức di động”.
Mate Rimac: “Cơn gió lạ” của ngành xe điện toàn cầu

Mate Rimac: “Cơn gió lạ” của ngành xe điện toàn cầu

Trên bản đồ xe điện toàn cầu, không có tên Croatia. Nhưng quốc gia nhỏ bé nằm cạnh biển Adriatic này lại có một công dân sở hữu tầm ảnh hưởng lớn tới sự phát triển của xe điện, đặc biệt là phân khúc xe hiệu suất cao. Ở tuổi 34, Mate Rimac là một trong những nhân vật quan trọng nhất của ngành công nghiệp xe hơi trên thế giới.
Nóng cuộc đua ô tô điện: Cạnh tranh nước rút, Tesla khó giữ ngôi đầu

Nóng cuộc đua ô tô điện: Cạnh tranh nước rút, Tesla khó giữ ngôi đầu

Trong khoảng 1,3 tỷ ô tô đang lưu thông trên toàn cầu, xe điện chỉ chiếm chừng 15%. Thị phần của xe điện dù đang ở mức thấp, nhưng tăng đều theo thời gian, và cái tên dẫn đầu vẫn là Tesla – nhà tiên phong trong cả ba lĩnh vực: thiết kế, sản xuất và kinh doanh. Tuy nhiên, nếu nhìn vào gương chiếu hậu, Tesla sẽ nhận ra, các đối thủ bám đuổi ngày càng đông hơn, và khoảng cách cũng dần được thu hẹp lại…