Honda SH “nội” sắp trình làng

An Nhi
Honda Việt Nam vừa xác nhận mẫu xe tay ga cao cấp SH125 sẽ chính thức trình làng thị trường vào ngày 7/11 tới đây
 SH125 có mức giá bán khởi điểm đã bao gồm thuế giá trị gia tăng là 99,99 triệu đồng.
SH125 có mức giá bán khởi điểm đã bao gồm thuế giá trị gia tăng là 99,99 triệu đồng.
Liên doanh sản xuất xe máy lớn nhất Việt Nam vừa xác nhận mẫu xe tay ga cao cấp Honda SH125 sẽ chính thức trình làng thị trường vào ngày 7/11 tới đây.

Không giống như thường lệ, lần này Honda Việt Nam đã tiết lộ rất sớm một số thông tin về sản phẩm sắp được giới thiệu của mình, đặc biệt là vấn đề giá bán.

Cụ thể, mẫu xe sắp được trình làng là chiếc SH125. Mẫu xe này được trang bị động cơ JF14E  4 kỳ một xi-lanh, dung tích thực 124,6 cm3, công suất 14 mã lực, làm mát bằng chất lỏng.

SH125 có mức giá bán khởi điểm đã bao gồm thuế giá trị gia tăng là 99,99 triệu đồng.

Honda Việt Nam cho biết, phiên bản SH150 dự kiến sẽ được trình làng vào năm 2010.

Như vậy, SH125 sẽ là mẫu xe tay ga cao cấp đầu tiên của Honda sản xuất tại Việt Nam. Trước đây, mẫu xe này gia nhập thị trường xe máy Việt Nam thông qua kênh nhập khẩu nguyên chiếc.

Nhân sự kiện ra mắt SH125, Honda Việt Nam dự kiến sẽ tổ chức Đêm “Exclusive Honor - Tôn vinh phong thái đỉnh cao” trên con tàu Jayavarman tại Tp.HCM dành riêng cho 30 khách hàng đầu tiên đăng k‎ý và đặt cọc mua.

Tin mới

Những điều chưa biết về “Henry Ford” của ngành ô tô Trung Quốc

Những điều chưa biết về “Henry Ford” của ngành ô tô Trung Quốc

Li Shufu (Lý Thư Phúc), chủ tịch của Zhejiang Geely Holding Group, thường được ví như “Henry Ford” của Trung Quốc. Tỷ phú này có nhiều điểm tương đồng với huyền thoại ngành ô tô Henry Ford, người đã đặt nền móng trong cuộc cách mạng hóa ngành công nghiệp ô tô Mỹ và có ảnh hưởng rất lớn đến ngành ô tô thế giới.
#Auto Hashtag: "Vết nứt" của ngành ô tô Trung Quốc

#Auto Hashtag: "Vết nứt" của ngành ô tô Trung Quốc

Ngành công nghiệp ô tô Trung Quốc từng là biểu tượng cho sức mạnh sản xuất quốc gia, giờ đang phải vật lộn trong vòng xoáy khủng hoảng. Sau nhiều năm tăng trưởng nhờ trợ cấp, thị trường xe điện Trung Quốc đang rơi vào vòng xoáy bội cung, khủng hoảng niềm tin và méo mó cấu trúc toàn ngành. Những vết nứt của mô hình “phát triển bằng mọi giá” đang dần lộ rõ ở thị trường ô tô lớn nhất thế giới.