Honda Super Dream có thêm phiên bản thời trang

Đức Thọ
Liên doanh Nhật Bản vừa đưa ra thị trường phiên bản thời trang của mẫu xe số Super Dream 110
Super Dream 110 mới được nhắm chủ yếu vào giới trẻ, nhất là phái đẹp.
Super Dream 110 mới được nhắm chủ yếu vào giới trẻ, nhất là phái đẹp.
Liên doanh Nhật Bản vừa đưa ra thị trường phiên bản thời trang của mẫu xe số Super Dream 110. Đáng chú ý nhất là phiên bản mang tông màu xanh ngọc.

Super Dream 110 mới được nhắm chủ yếu vào giới trẻ, nhất là phái đẹp.

Thiết kế Super Dream 110 mới vẫn là sự kết hợp hài hòa của cụm đèn trước với khả năng chiếu sáng mạnh cùng cụm đèn sau liền khối và mặt đồng hồ hiện đại, rõ nét.

Trong khi đó, xe vẫn duy trì tính tiện dụng của dòng xe số nổi tiếng nhất tại thị trường Việt Nam như hệ thống giảm xóc và tay lái cân bằng, vững chãi, lốp xe tiết diện lớn và tay nắm sau được nâng cao độ cứng.

Xe sử dụng động cơ 4 kỳ xi-lanh đơn, dung tích 110cc, làm mát bằng không khí. Theo công bố của nhà sản xuất, động cơ này cho công suất tăng 27% và tiết kiệm nhiên liệu thêm 12% so với dòng xe Super Dream 100cc.

Super Dream 110 mới sẽ được chính thức có mặt trên thị trường từ ngày 18/3/2016 tại hệ thống đại lý ủy nhiệm. Phiên bản màu nâu có mức giá bán lẻ đề xuất 18,7 triệu đồng, các phiên bản màu đen, màu vàng và xanh ngọc có cùng mức giá giá 18,99 triệu đồng.

Tin mới

Thị trường xe máy Việt Nam phục hồi, xe điện lên ngôi

Thị trường xe máy Việt Nam phục hồi, xe điện lên ngôi

Theo một thống kê mới nhất của Motorcyclesdata, thị trường xe máy Việt Nam đang phục hồi. Sau năm 2024 khá tích cực, với doanh số tăng 2,9 triệu (+4,9%), khởi đầu năm 2025 khởi sắc với doanh số tính đến tháng 5 là 1,32 triệu (+20,2%). Cái tên đáng chú ý ở mảng xe máy là Vinfast đang bùng nổ, kéo theo toàn bộ phân khúc xe điện của Việt Nam lên ngôi.
Chuỗi cung ứng thị trường ô tô lớn nhất thế giới lung lay

Chuỗi cung ứng thị trường ô tô lớn nhất thế giới lung lay

Trong cơn khủng hoảng, các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc đã cam kết thanh toán cho các nhà cung cấp trong vòng 60 ngày. Đây là một sự thay đổi hướng tới các chuẩn mực của ngành ô tô toàn cầu, nhưng nhiều nhà cung cấp trong chuỗi cung ứng vẫn còn nghi ngờ về khả năng thực hiện.