Honda Việt Nam giới thiệu CR-V màu mới

Trí Dũng
Liên doanh ôtô - xe máy Honda Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường phiên bản cải tiến của mẫu SUV 5 chỗ ngồi CR-V
Honda CR-V lắp ráp trong nước có thêm màu sắc mới.
Honda CR-V lắp ráp trong nước có thêm màu sắc mới.
Liên doanh ôtô - xe máy Honda Việt Nam (HVN) vừa giới thiệu ra thị trường phiên bản cải tiến của mẫu SUV 5 chỗ ngồi CR-V.

Điểm nhấn ở phiên bản này chính là màu ngoại thất urban titanium. Theo HVN thì đây là màu sắc biểu tượng cho sự sang trọng và hiện đại đồng thời phù hợp với một chiếc xe thể thao đa dụng thành thị.

La-zăng của CR-V 2011 là loại đúc 7 chấu đơn với những thanh nan rắn rỏi. Tay nắm cửa được mạ crôm phần nào tạo nên cảm giác khí động học cho xe.

Động cơ vẫn là loại 2.4 lít cùng hộp số tự động 5 cấp. Một số cải tiến khác ở phiên bản này là hệ thống treo sau với cấu trúc thanh đòn đa điểm, tích hợp vòng đệm và may-ơ mang lại sự ổn định và vững chắc trong vận hành hay những gia cố trong trong hệ thống âm thanh và vật liệu chống ồn tại bộ giảm chấn và chắn bùn phía trên bánh xe giúp vận hành êm ái, giảm thiếu tiếng ồn từ mặt đường.

CR-V 2011 được HVN cung cấp ra thị trường với mức giá bán lẻ đã bao gồm thuế giá trị gia tăng là 1,133 tỷ đồng. HVN kỳ vọng với việc đưa một số cải tiến vào CR-V, mẫu xe này sẽ cải thiện được doanh số trên thị trường. Theo báo cáo bán hàng từ Hiệp hội các Nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA), lượng xe CR-V bán ra trong tháng 4/2011 đạt 56 chiếc. Tổng sản lượng bán hàng cộng dồn 4 tháng đầu năm đạt 501 chiếc.

Thông số kỹ thuật Honda CR-V 2011
Động4 xy-lanh thẳng hàng/DOHC i-VTEC
Dung tích xy-lanh 2.354cm3
Công suất cực đại 125kW/5.800rpm
Mô-men xoắn cực đại 220Nm/4.200rpm
Chiều dài cơ sở 2.620 (mm)
Dài x Rộng x Cao 4.565 x 1.820 x 1.680 (mm)
Cỡ lốp 225/65 R17
Hộp số5 cấp tự động

Tin mới

#Auto Biz: Những lý do xe BYD khó bán tại Việt Nam

#Auto Biz: Những lý do xe BYD khó bán tại Việt Nam

Sau màn “quay xe” của BYD từ việc xây nhà máy lắp ráp ô tô tại Việt Nam chuyển sang xe nhập khẩu về bán, nhiều người tự hỏi mục đích thực sự của BYD tại Việt Nam là gì, và liệu rằng có nên mua xe BYD ở thời điểm này hay không? Bởi xét trên nhiều khía cạnh, BYD đang đối mặt với vô vàn thách thức trước những ánh mắt dò xét của dư luận và áp lực cạnh tranh quá lớn từ VinFast.
Chủ xe sau 13 năm sử dụng Nissan Navara: “Giá trị cốt lõi đã được chứng minh với nửa triệu km lăn bánh”

Chủ xe sau 13 năm sử dụng Nissan Navara: “Giá trị cốt lõi đã được chứng minh với nửa triệu km lăn bánh”

“Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ gắn bó với một chiếc xe đến hết cuộc đời, nhưng Nissan Navara đã khiến tôi phải thay đổi quan điểm đó. Đối với tôi, chiếc xe này không chỉ là phương tiện đi lại cần thiết hàng ngày mà còn là một người bạn đã đồng hành cùng tôi và gia đình từ những ngày đầu lập nghiệp, cùng trải qua mọi cảm xúc, thăng trầm của cuộc sống”, anh Nguyễn Đăng Luyện (36 tuổi, Hà Nội) chia sẻ về chiếc xe Nissan Navara sau 13 năm sử dụng.
Ngành công nghiệp ô tô Thái Lan “đấu tranh để sinh tồn” trước làn sóng xe Trung Quốc

Ngành công nghiệp ô tô Thái Lan “đấu tranh để sinh tồn” trước làn sóng xe Trung Quốc

Chính phủ Thái Lan đang phải đối mặt với các yêu cầu cấp thiết nhằm hỗ trợ lĩnh vực sản xuất ô tô ICE trong nước trong bối cảnh xe điện Trung Quốc tràn vào. Hơn 10.000 ô tô đã làm tắc nghẽn Cảng Laem Chabang khi doanh số bán xe điện giảm mạnh, đẩy các nhà sản xuất và đại lý địa phương đến bờ vực phá sản.