Honda Việt Nam giới thiệu CR-V màu mới

Trí Dũng
Liên doanh ôtô - xe máy Honda Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường phiên bản cải tiến của mẫu SUV 5 chỗ ngồi CR-V
Honda CR-V lắp ráp trong nước có thêm màu sắc mới.
Honda CR-V lắp ráp trong nước có thêm màu sắc mới.
Liên doanh ôtô - xe máy Honda Việt Nam (HVN) vừa giới thiệu ra thị trường phiên bản cải tiến của mẫu SUV 5 chỗ ngồi CR-V.

Điểm nhấn ở phiên bản này chính là màu ngoại thất urban titanium. Theo HVN thì đây là màu sắc biểu tượng cho sự sang trọng và hiện đại đồng thời phù hợp với một chiếc xe thể thao đa dụng thành thị.

La-zăng của CR-V 2011 là loại đúc 7 chấu đơn với những thanh nan rắn rỏi. Tay nắm cửa được mạ crôm phần nào tạo nên cảm giác khí động học cho xe.

Động cơ vẫn là loại 2.4 lít cùng hộp số tự động 5 cấp. Một số cải tiến khác ở phiên bản này là hệ thống treo sau với cấu trúc thanh đòn đa điểm, tích hợp vòng đệm và may-ơ mang lại sự ổn định và vững chắc trong vận hành hay những gia cố trong trong hệ thống âm thanh và vật liệu chống ồn tại bộ giảm chấn và chắn bùn phía trên bánh xe giúp vận hành êm ái, giảm thiếu tiếng ồn từ mặt đường.

CR-V 2011 được HVN cung cấp ra thị trường với mức giá bán lẻ đã bao gồm thuế giá trị gia tăng là 1,133 tỷ đồng. HVN kỳ vọng với việc đưa một số cải tiến vào CR-V, mẫu xe này sẽ cải thiện được doanh số trên thị trường. Theo báo cáo bán hàng từ Hiệp hội các Nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA), lượng xe CR-V bán ra trong tháng 4/2011 đạt 56 chiếc. Tổng sản lượng bán hàng cộng dồn 4 tháng đầu năm đạt 501 chiếc.

Thông số kỹ thuật Honda CR-V 2011
Động4 xy-lanh thẳng hàng/DOHC i-VTEC
Dung tích xy-lanh 2.354cm3
Công suất cực đại 125kW/5.800rpm
Mô-men xoắn cực đại 220Nm/4.200rpm
Chiều dài cơ sở 2.620 (mm)
Dài x Rộng x Cao 4.565 x 1.820 x 1.680 (mm)
Cỡ lốp 225/65 R17
Hộp số5 cấp tự động

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô châu Âu: Thời gian quan trọng hơn việc áp thuế quan với Trung Quốc

Các nhà sản xuất ô tô châu Âu: Thời gian quan trọng hơn việc áp thuế quan với Trung Quốc

Nhiều giám đốc điều hành trong ngành ô tô nói rằng, các gã khổng lồ ô tô của châu Âu sẽ không có nhiều thời gian để cơ cấu lại hoạt động và dòng sản phẩm của họ để cạnh tranh với các nhà sản xuất ô tô đang phát triển một cách chóng mặt của Trung Quốc, và các mức thuế cứng rắn hơn sẽ không phải giải pháp bảo vệ được hiện trạng.
Cơ hội “bùng nổ” của thị trường xe điện Việt Nam

Cơ hội “bùng nổ” của thị trường xe điện Việt Nam

Trong khi tốc độ tăng trưởng xe “thuần” điện có xu hướng chậm lại tại châu Âu thì tại Việt Nam, nhu cầu sử dụng xe điện đang ngày càng gia tăng nhờ sự đóng góp của các thương hiệu ô tô nội địa và nhập khẩu. Theo dự báo, thị phần ô tô điện tại Việt Nam có thể đạt 15% trong năm 2024, xếp thứ hai Đông Nam Á.
Kinh doanh đa kênh O2O: Hướng đi mới cho các hãng ô tô tại thị trường Việt

Kinh doanh đa kênh O2O: Hướng đi mới cho các hãng ô tô tại thị trường Việt

Hình thức kinh doanh đa kênh O2O (Online to Offline), là mô hình kinh doanh dịch chuyển từ offline (cửa hàng thực tế hay cửa hàng vật lý) đến online (cửa hàng trực tuyến, shop online, cửa hàng trên mạng internet). Hình thức này trên thế giới không phải mới, tuy nhiên, tại Việt Nam, thời gian gần đây, trong bối cảnh kinh tế đang nhiều bất ổn, một số hãng xe đã tìm hướng đi mới nhằm thay đổi mô hình truyền thống.