Honda Việt Nam giới thiệu CR-V màu mới

Trí Dũng
Liên doanh ôtô - xe máy Honda Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường phiên bản cải tiến của mẫu SUV 5 chỗ ngồi CR-V
Honda CR-V lắp ráp trong nước có thêm màu sắc mới.
Honda CR-V lắp ráp trong nước có thêm màu sắc mới.
Liên doanh ôtô - xe máy Honda Việt Nam (HVN) vừa giới thiệu ra thị trường phiên bản cải tiến của mẫu SUV 5 chỗ ngồi CR-V.

Điểm nhấn ở phiên bản này chính là màu ngoại thất urban titanium. Theo HVN thì đây là màu sắc biểu tượng cho sự sang trọng và hiện đại đồng thời phù hợp với một chiếc xe thể thao đa dụng thành thị.

La-zăng của CR-V 2011 là loại đúc 7 chấu đơn với những thanh nan rắn rỏi. Tay nắm cửa được mạ crôm phần nào tạo nên cảm giác khí động học cho xe.

Động cơ vẫn là loại 2.4 lít cùng hộp số tự động 5 cấp. Một số cải tiến khác ở phiên bản này là hệ thống treo sau với cấu trúc thanh đòn đa điểm, tích hợp vòng đệm và may-ơ mang lại sự ổn định và vững chắc trong vận hành hay những gia cố trong trong hệ thống âm thanh và vật liệu chống ồn tại bộ giảm chấn và chắn bùn phía trên bánh xe giúp vận hành êm ái, giảm thiếu tiếng ồn từ mặt đường.

CR-V 2011 được HVN cung cấp ra thị trường với mức giá bán lẻ đã bao gồm thuế giá trị gia tăng là 1,133 tỷ đồng. HVN kỳ vọng với việc đưa một số cải tiến vào CR-V, mẫu xe này sẽ cải thiện được doanh số trên thị trường. Theo báo cáo bán hàng từ Hiệp hội các Nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA), lượng xe CR-V bán ra trong tháng 4/2011 đạt 56 chiếc. Tổng sản lượng bán hàng cộng dồn 4 tháng đầu năm đạt 501 chiếc.

Thông số kỹ thuật Honda CR-V 2011
Động4 xy-lanh thẳng hàng/DOHC i-VTEC
Dung tích xy-lanh 2.354cm3
Công suất cực đại 125kW/5.800rpm
Mô-men xoắn cực đại 220Nm/4.200rpm
Chiều dài cơ sở 2.620 (mm)
Dài x Rộng x Cao 4.565 x 1.820 x 1.680 (mm)
Cỡ lốp 225/65 R17
Hộp số5 cấp tự động

Tin mới

Doanh số sụt giảm, Ford và GM chạy đua trong cuộc chiến giảm giá ở Trung Quốc

Doanh số sụt giảm, Ford và GM chạy đua trong cuộc chiến giảm giá ở Trung Quốc

Cuộc chiến giảm giá tại xe hơi tại Trung Quốc đang ngày càng nóng bỏng khi những cái tên mới liên tục giảm giá. Mới đây, Ford Motor Co., BMW Group BMW và Volkswagen AG đang giảm giá sâu và khuyến mãi cho xe điện sau khi Trung Quốc loại bỏ dần các khoản trợ cấp trên toàn quốc cho xe điện. Những người khác bao gồm General Motors Co. và nhà sản xuất Citroën cũng đang giảm giá cho những chiếc xe chạy bằng xăng.
Ô tô tự lái: Công nghệ của tương lai có thực sự đáng tin tưởng?

Ô tô tự lái: Công nghệ của tương lai có thực sự đáng tin tưởng?

Trong khi ngành công nghiệp ô tô thế giới đang chạy đua phát triển xe điện và công nghệ xe tự lái, Missy Cummings, giáo sư kỹ thuật và khoa học máy tính, người đang làm việc tại cơ quan an toàn ô tô liên bang tại Mỹ ,nói rằng các tài xế dường như đã đặt quá nhiều niềm tin vào các hệ thống như Autopilot của Tesla và các cơ quan quản lý cần phải hạn chế sử dụng chúng.
#AutoNews Weekly: Nhà đầu tư Tesla “dậy sóng” trước khả năng Elon Musk “thâu tóm” SVB

#AutoNews Weekly: Nhà đầu tư Tesla “dậy sóng” trước khả năng Elon Musk “thâu tóm” SVB

Những thông tin không mấy khả quan về thị trường ô tô Việt Nam những tháng đầu năm 2023, một số hãng xe tìm ra hướng đi mới để tối đa hóa lợi nhuận khi lượng xe tồn kho còn nhiều, những thông tin trái ngược giữa giá xăng dầu trong nước và quốc tế và đặc biệt, liên quan đến sự việc khủng hoảng tài chính tại ngân hàng Thung lũng Silicon (SVB), CEO Tesla, Elon Musk vừa “úp mở” khả năng sẽ “giải cứu” ngân hàng này là những thông tin nổi bật trong chương trình AutoNews Weekly tuần này.
Sản xuất ô tô điện: Bài toán khó với Foxconn

Sản xuất ô tô điện: Bài toán khó với Foxconn

Trong thập kỷ qua, Foxconn Technology Group đã tuân theo các kế hoạch ngày càng phức tạp của Apple Inc. để biến silicon, thủy tinh, nhựa, đồng và các vật liệu khác thành hàng trăm triệu chiếc iPhone trên khắp thế giới. Apple chỉ là một trong số hàng chục khách hàng hạng A của công ty Đài Loan này. Google, Microsoft, Sony và nhiều hãng khác cũng đã thuê họ để sản xuất điện thoại, máy tính, máy tính bảng, bảng điều khiển trò chơi, máy chủ, v.v… Vì vậy, không quá khó để nghĩ rằng Foxconn có thể làm điều tương tự đối với ô tô. Tuy nhiên, cho đến nay, sản xuất ô tô điện đang trở thành một công việc khó khăn hơn tưởng tượng đối với Foxconn.