Honda Việt Nam giới thiệu CR-V màu mới

Trí Dũng
Liên doanh ôtô - xe máy Honda Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường phiên bản cải tiến của mẫu SUV 5 chỗ ngồi CR-V
Honda CR-V lắp ráp trong nước có thêm màu sắc mới.
Honda CR-V lắp ráp trong nước có thêm màu sắc mới.
Liên doanh ôtô - xe máy Honda Việt Nam (HVN) vừa giới thiệu ra thị trường phiên bản cải tiến của mẫu SUV 5 chỗ ngồi CR-V.

Điểm nhấn ở phiên bản này chính là màu ngoại thất urban titanium. Theo HVN thì đây là màu sắc biểu tượng cho sự sang trọng và hiện đại đồng thời phù hợp với một chiếc xe thể thao đa dụng thành thị.

La-zăng của CR-V 2011 là loại đúc 7 chấu đơn với những thanh nan rắn rỏi. Tay nắm cửa được mạ crôm phần nào tạo nên cảm giác khí động học cho xe.

Động cơ vẫn là loại 2.4 lít cùng hộp số tự động 5 cấp. Một số cải tiến khác ở phiên bản này là hệ thống treo sau với cấu trúc thanh đòn đa điểm, tích hợp vòng đệm và may-ơ mang lại sự ổn định và vững chắc trong vận hành hay những gia cố trong trong hệ thống âm thanh và vật liệu chống ồn tại bộ giảm chấn và chắn bùn phía trên bánh xe giúp vận hành êm ái, giảm thiếu tiếng ồn từ mặt đường.

CR-V 2011 được HVN cung cấp ra thị trường với mức giá bán lẻ đã bao gồm thuế giá trị gia tăng là 1,133 tỷ đồng. HVN kỳ vọng với việc đưa một số cải tiến vào CR-V, mẫu xe này sẽ cải thiện được doanh số trên thị trường. Theo báo cáo bán hàng từ Hiệp hội các Nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA), lượng xe CR-V bán ra trong tháng 4/2011 đạt 56 chiếc. Tổng sản lượng bán hàng cộng dồn 4 tháng đầu năm đạt 501 chiếc.

Thông số kỹ thuật Honda CR-V 2011
Động4 xy-lanh thẳng hàng/DOHC i-VTEC
Dung tích xy-lanh 2.354cm3
Công suất cực đại 125kW/5.800rpm
Mô-men xoắn cực đại 220Nm/4.200rpm
Chiều dài cơ sở 2.620 (mm)
Dài x Rộng x Cao 4.565 x 1.820 x 1.680 (mm)
Cỡ lốp 225/65 R17
Hộp số5 cấp tự động

Tin mới

AI: Động cơ mới thúc đẩy tương lai ngành ô tô toàn cầu

AI: Động cơ mới thúc đẩy tương lai ngành ô tô toàn cầu

Ngành công nghiệp ô tô đang trải qua một sự chuyển mình mạnh mẽ. Trái tim của một chiếc xe từng là động cơ cơ khí, nhưng ngày nay, sức mạnh chuyển đổi nằm ở trí tuệ nhân tạo (AI). Khi AI được tích hợp vào mọi khía cạnh của thiết kế, sản xuất và trải nghiệm người dùng, nó nhanh chóng trở thành "động cơ" thúc đẩy sự đổi mới và lợi thế cạnh tranh.
Hãng xe lớn thứ 2 Trung Quốc và hành trình làm chủ công nghệ xe tự hành

Hãng xe lớn thứ 2 Trung Quốc và hành trình làm chủ công nghệ xe tự hành

Trong cuộc đua xe tự hành toàn cầu đang phát triển nóng, các đối thủ hàng đầu như Tesla, Waymo và Zoox dẫn đầu về đổi mới công nghệ và dịch vụ. Tuy nhiên, một trong những ông lớn của ngành ô tô Trung Quốc đã âm thầm tham gia thị trường này một cách kín tiếng và phát triển mạnh mẽ đó là Geely.
Các thành phố trên thế giới đang triển khai vùng phát thải thấp như thế nào?

Các thành phố trên thế giới đang triển khai vùng phát thải thấp như thế nào?

Nhiều thành phố trên khắp thế giới đang ngày càng triển khai hoặc quy hoạch các khu vực phát thải thấp (LEZ) và khu vực không phát thải (ZEZ), nhằm mục đích giảm thiểu ô nhiễm không khí, tắc nghẽn giao thông và phát thải carbon từ giao thông đường bộ, mang lại lợi ích đáng kể về sức khỏe và kinh tế cho các cộng đồng đang phải đối mặt với ô nhiễm từ các khu vực có lưu lượng giao thông cao...
Thách thức và cơ hội cho các hãng xe máy chạy xăng tại thị trường Việt trước những chính sách mới

Thách thức và cơ hội cho các hãng xe máy chạy xăng tại thị trường Việt trước những chính sách mới

Xe máy xuất hiện ở khắp mọi nơi ở các thành phố lớn đến các tỉnh thành khác trên khắp Việt Nam. Đây là phương tiện giao thông chủ đạo của người dân, đặc biệt là xe máy dùng năng lượng hoá thạch. Doanh số của xe máy chạy xăng vẫn tăng trưởng liên tục thời gian qua. Tuy nhiên, trước những chính sách quyết liệt trong quá trình chuyển đổi xanh của Việt Nam trong năm 2025, các hãng bán xe xăng sẽ buộc phải tìm ra những phương án để tồn tại hoặc mất thị phần.
Thị trường lớn nhất thế giới đã điện khí hoá ngành xe máy như thế nào?

Thị trường lớn nhất thế giới đã điện khí hoá ngành xe máy như thế nào?

Tại Washington, Brussels và nhiều nơi khác, các nhà hoạch định chính sách phương Tây đang tập trung cao độ vào mối đe dọa đối với việc làm trong ngành ô tô từ các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc, khi xe hybrid và xe chạy bằng pin của họ đang vượt mặt các đối thủ cạnh tranh từ Mỹ và châu Âu. Trong khi đó, các công ty Trung Quốc đang củng cố một lĩnh vực xe điện khác, ít được biết đến hơn tại thị trường nội địa đó là xe máy điện hai bánh.