Honda Việt Nam giới thiệu CR-V màu mới

Trí Dũng
Liên doanh ôtô - xe máy Honda Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường phiên bản cải tiến của mẫu SUV 5 chỗ ngồi CR-V
Honda CR-V lắp ráp trong nước có thêm màu sắc mới.
Honda CR-V lắp ráp trong nước có thêm màu sắc mới.
Liên doanh ôtô - xe máy Honda Việt Nam (HVN) vừa giới thiệu ra thị trường phiên bản cải tiến của mẫu SUV 5 chỗ ngồi CR-V.

Điểm nhấn ở phiên bản này chính là màu ngoại thất urban titanium. Theo HVN thì đây là màu sắc biểu tượng cho sự sang trọng và hiện đại đồng thời phù hợp với một chiếc xe thể thao đa dụng thành thị.

La-zăng của CR-V 2011 là loại đúc 7 chấu đơn với những thanh nan rắn rỏi. Tay nắm cửa được mạ crôm phần nào tạo nên cảm giác khí động học cho xe.

Động cơ vẫn là loại 2.4 lít cùng hộp số tự động 5 cấp. Một số cải tiến khác ở phiên bản này là hệ thống treo sau với cấu trúc thanh đòn đa điểm, tích hợp vòng đệm và may-ơ mang lại sự ổn định và vững chắc trong vận hành hay những gia cố trong trong hệ thống âm thanh và vật liệu chống ồn tại bộ giảm chấn và chắn bùn phía trên bánh xe giúp vận hành êm ái, giảm thiếu tiếng ồn từ mặt đường.

CR-V 2011 được HVN cung cấp ra thị trường với mức giá bán lẻ đã bao gồm thuế giá trị gia tăng là 1,133 tỷ đồng. HVN kỳ vọng với việc đưa một số cải tiến vào CR-V, mẫu xe này sẽ cải thiện được doanh số trên thị trường. Theo báo cáo bán hàng từ Hiệp hội các Nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA), lượng xe CR-V bán ra trong tháng 4/2011 đạt 56 chiếc. Tổng sản lượng bán hàng cộng dồn 4 tháng đầu năm đạt 501 chiếc.

Thông số kỹ thuật Honda CR-V 2011
Động4 xy-lanh thẳng hàng/DOHC i-VTEC
Dung tích xy-lanh 2.354cm3
Công suất cực đại 125kW/5.800rpm
Mô-men xoắn cực đại 220Nm/4.200rpm
Chiều dài cơ sở 2.620 (mm)
Dài x Rộng x Cao 4.565 x 1.820 x 1.680 (mm)
Cỡ lốp 225/65 R17
Hộp số5 cấp tự động

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.