Honda Việt Nam liên tiếp tổ chức giải đua chuyên nghiệp

Biên Thùy
Honda đã đăng ký chính thức cho tay đua Việt Nam vào giải ARRC 2016
Cuối tháng 2/2016, Honda đã tổ chức chặng đua chuyên nghiệp thứ 4 tại sân vận động Quân đoàn 4 (tỉnh Bình Dương) với 24 vận động viên thuộc hệ MSX và Blade cùng 43 vận động viên thuộc hệ Wave. <br>
Cuối tháng 2/2016, Honda đã tổ chức chặng đua chuyên nghiệp thứ 4 tại sân vận động Quân đoàn 4 (tỉnh Bình Dương) với 24 vận động viên thuộc hệ MSX và Blade cùng 43 vận động viên thuộc hệ Wave. <br>
Đại diện Honda Việt Nam vừa cho biết, ngay trong năm 2016, hãng xe máy đến từ Nhật Bản này sẽ tổ chức 7 chặng đua chuyên nghiệp, con số cao gần gấp đôi so với năm ngoái. Đồng thời, Honda đã đăng ký chính thức cho tay đua Việt Nam vào giải ARRC 2016, dự kiến diễn ra tại Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Nhật Bản và Qatar.

Tay đua Bùi Duy Thông đã có cơ hội được đi tập huấn tại đường đua Johor (Malaysia) cùng các tay đua có nhiều kinh nghiệm và đang thi đấu tại giải ARRC, hạng mục Asia Dream Cup (ADC) đến từ Ấn Độ và Malaysia. Trong tháng 12/2015, Bùi Duy Thông đã tham dự vòng chung kết giải đua xe motor châu Á (ARRC) tổ chức tại trường đua Chang International Circuit tại Buriram Thái Lan.

Hạng mục Honda Việt Nam dự định tham dự trong giải ARRC 2016 sẽ là Underbone với xe Wave được “độ” bằng nhiều công nghệ đua xe đặc biệt.

Nhằm phổ biến hơn văn hóa đua xe chuyên nghiệp đến người dân Việt Nam, vào cuối tháng 2/2016, Honda đã tổ chức chặng đua chuyên nghiệp thứ 4 tại sân vận động Quân đoàn 4 (tỉnh Bình Dương) với 24 vận động viên thuộc hệ MSX và Blade cùng 43 vận động viên thuộc hệ Wave.

Đây đều là những tay đua đã được Liên đoàn Xe đạp - Môtô thể thao Việt Nam chứng nhận.

Tại 3 chặng đua trước được tổ chức trong năm 2015 tại Bình Dương và Đà Nẵng, đã có 71 lượt vận động viên thuộc hệ MSX và Blade và hơn 100 lượt vận động viên từ các câu lạc bộ khác tham gia.

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô châu Âu: Thời gian quan trọng hơn việc áp thuế quan với Trung Quốc

Các nhà sản xuất ô tô châu Âu: Thời gian quan trọng hơn việc áp thuế quan với Trung Quốc

Nhiều giám đốc điều hành trong ngành ô tô nói rằng, các gã khổng lồ ô tô của châu Âu sẽ không có nhiều thời gian để cơ cấu lại hoạt động và dòng sản phẩm của họ để cạnh tranh với các nhà sản xuất ô tô đang phát triển một cách chóng mặt của Trung Quốc, và các mức thuế cứng rắn hơn sẽ không phải giải pháp bảo vệ được hiện trạng.
Cơ hội “bùng nổ” của thị trường xe điện Việt Nam

Cơ hội “bùng nổ” của thị trường xe điện Việt Nam

Trong khi tốc độ tăng trưởng xe “thuần” điện có xu hướng chậm lại tại châu Âu thì tại Việt Nam, nhu cầu sử dụng xe điện đang ngày càng gia tăng nhờ sự đóng góp của các thương hiệu ô tô nội địa và nhập khẩu. Theo dự báo, thị phần ô tô điện tại Việt Nam có thể đạt 15% trong năm 2024, xếp thứ hai Đông Nam Á.
Kinh doanh đa kênh O2O: Hướng đi mới cho các hãng ô tô tại thị trường Việt

Kinh doanh đa kênh O2O: Hướng đi mới cho các hãng ô tô tại thị trường Việt

Hình thức kinh doanh đa kênh O2O (Online to Offline), là mô hình kinh doanh dịch chuyển từ offline (cửa hàng thực tế hay cửa hàng vật lý) đến online (cửa hàng trực tuyến, shop online, cửa hàng trên mạng internet). Hình thức này trên thế giới không phải mới, tuy nhiên, tại Việt Nam, thời gian gần đây, trong bối cảnh kinh tế đang nhiều bất ổn, một số hãng xe đã tìm hướng đi mới nhằm thay đổi mô hình truyền thống.