Honda Việt Nam liên tiếp tổ chức giải đua chuyên nghiệp

Biên Thùy
Honda đã đăng ký chính thức cho tay đua Việt Nam vào giải ARRC 2016
Cuối tháng 2/2016, Honda đã tổ chức chặng đua chuyên nghiệp thứ 4 tại sân vận động Quân đoàn 4 (tỉnh Bình Dương) với 24 vận động viên thuộc hệ MSX và Blade cùng 43 vận động viên thuộc hệ Wave. <br>
Cuối tháng 2/2016, Honda đã tổ chức chặng đua chuyên nghiệp thứ 4 tại sân vận động Quân đoàn 4 (tỉnh Bình Dương) với 24 vận động viên thuộc hệ MSX và Blade cùng 43 vận động viên thuộc hệ Wave. <br>
Đại diện Honda Việt Nam vừa cho biết, ngay trong năm 2016, hãng xe máy đến từ Nhật Bản này sẽ tổ chức 7 chặng đua chuyên nghiệp, con số cao gần gấp đôi so với năm ngoái. Đồng thời, Honda đã đăng ký chính thức cho tay đua Việt Nam vào giải ARRC 2016, dự kiến diễn ra tại Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Nhật Bản và Qatar.

Tay đua Bùi Duy Thông đã có cơ hội được đi tập huấn tại đường đua Johor (Malaysia) cùng các tay đua có nhiều kinh nghiệm và đang thi đấu tại giải ARRC, hạng mục Asia Dream Cup (ADC) đến từ Ấn Độ và Malaysia. Trong tháng 12/2015, Bùi Duy Thông đã tham dự vòng chung kết giải đua xe motor châu Á (ARRC) tổ chức tại trường đua Chang International Circuit tại Buriram Thái Lan.

Hạng mục Honda Việt Nam dự định tham dự trong giải ARRC 2016 sẽ là Underbone với xe Wave được “độ” bằng nhiều công nghệ đua xe đặc biệt.

Nhằm phổ biến hơn văn hóa đua xe chuyên nghiệp đến người dân Việt Nam, vào cuối tháng 2/2016, Honda đã tổ chức chặng đua chuyên nghiệp thứ 4 tại sân vận động Quân đoàn 4 (tỉnh Bình Dương) với 24 vận động viên thuộc hệ MSX và Blade cùng 43 vận động viên thuộc hệ Wave.

Đây đều là những tay đua đã được Liên đoàn Xe đạp - Môtô thể thao Việt Nam chứng nhận.

Tại 3 chặng đua trước được tổ chức trong năm 2015 tại Bình Dương và Đà Nẵng, đã có 71 lượt vận động viên thuộc hệ MSX và Blade và hơn 100 lượt vận động viên từ các câu lạc bộ khác tham gia.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.