Honda Việt Nam liên tiếp tổ chức giải đua chuyên nghiệp

Biên Thùy
Honda đã đăng ký chính thức cho tay đua Việt Nam vào giải ARRC 2016
Cuối tháng 2/2016, Honda đã tổ chức chặng đua chuyên nghiệp thứ 4 tại sân vận động Quân đoàn 4 (tỉnh Bình Dương) với 24 vận động viên thuộc hệ MSX và Blade cùng 43 vận động viên thuộc hệ Wave. <br>
Cuối tháng 2/2016, Honda đã tổ chức chặng đua chuyên nghiệp thứ 4 tại sân vận động Quân đoàn 4 (tỉnh Bình Dương) với 24 vận động viên thuộc hệ MSX và Blade cùng 43 vận động viên thuộc hệ Wave. <br>
Đại diện Honda Việt Nam vừa cho biết, ngay trong năm 2016, hãng xe máy đến từ Nhật Bản này sẽ tổ chức 7 chặng đua chuyên nghiệp, con số cao gần gấp đôi so với năm ngoái. Đồng thời, Honda đã đăng ký chính thức cho tay đua Việt Nam vào giải ARRC 2016, dự kiến diễn ra tại Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Nhật Bản và Qatar.

Tay đua Bùi Duy Thông đã có cơ hội được đi tập huấn tại đường đua Johor (Malaysia) cùng các tay đua có nhiều kinh nghiệm và đang thi đấu tại giải ARRC, hạng mục Asia Dream Cup (ADC) đến từ Ấn Độ và Malaysia. Trong tháng 12/2015, Bùi Duy Thông đã tham dự vòng chung kết giải đua xe motor châu Á (ARRC) tổ chức tại trường đua Chang International Circuit tại Buriram Thái Lan.

Hạng mục Honda Việt Nam dự định tham dự trong giải ARRC 2016 sẽ là Underbone với xe Wave được “độ” bằng nhiều công nghệ đua xe đặc biệt.

Nhằm phổ biến hơn văn hóa đua xe chuyên nghiệp đến người dân Việt Nam, vào cuối tháng 2/2016, Honda đã tổ chức chặng đua chuyên nghiệp thứ 4 tại sân vận động Quân đoàn 4 (tỉnh Bình Dương) với 24 vận động viên thuộc hệ MSX và Blade cùng 43 vận động viên thuộc hệ Wave.

Đây đều là những tay đua đã được Liên đoàn Xe đạp - Môtô thể thao Việt Nam chứng nhận.

Tại 3 chặng đua trước được tổ chức trong năm 2015 tại Bình Dương và Đà Nẵng, đã có 71 lượt vận động viên thuộc hệ MSX và Blade và hơn 100 lượt vận động viên từ các câu lạc bộ khác tham gia.

Tin mới

#Auto Biz: Những lý do xe BYD khó bán tại Việt Nam

#Auto Biz: Những lý do xe BYD khó bán tại Việt Nam

Sau màn “quay xe” của BYD từ việc xây nhà máy lắp ráp ô tô tại Việt Nam chuyển sang xe nhập khẩu về bán, nhiều người tự hỏi mục đích thực sự của BYD tại Việt Nam là gì, và liệu rằng có nên mua xe BYD ở thời điểm này hay không? Bởi xét trên nhiều khía cạnh, BYD đang đối mặt với vô vàn thách thức trước những ánh mắt dò xét của dư luận và áp lực cạnh tranh quá lớn từ VinFast.
Chủ xe sau 13 năm sử dụng Nissan Navara: “Giá trị cốt lõi đã được chứng minh với nửa triệu km lăn bánh”

Chủ xe sau 13 năm sử dụng Nissan Navara: “Giá trị cốt lõi đã được chứng minh với nửa triệu km lăn bánh”

“Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ gắn bó với một chiếc xe đến hết cuộc đời, nhưng Nissan Navara đã khiến tôi phải thay đổi quan điểm đó. Đối với tôi, chiếc xe này không chỉ là phương tiện đi lại cần thiết hàng ngày mà còn là một người bạn đã đồng hành cùng tôi và gia đình từ những ngày đầu lập nghiệp, cùng trải qua mọi cảm xúc, thăng trầm của cuộc sống”, anh Nguyễn Đăng Luyện (36 tuổi, Hà Nội) chia sẻ về chiếc xe Nissan Navara sau 13 năm sử dụng.
Ngành công nghiệp ô tô Thái Lan “đấu tranh để sinh tồn” trước làn sóng xe Trung Quốc

Ngành công nghiệp ô tô Thái Lan “đấu tranh để sinh tồn” trước làn sóng xe Trung Quốc

Chính phủ Thái Lan đang phải đối mặt với các yêu cầu cấp thiết nhằm hỗ trợ lĩnh vực sản xuất ô tô ICE trong nước trong bối cảnh xe điện Trung Quốc tràn vào. Hơn 10.000 ô tô đã làm tắc nghẽn Cảng Laem Chabang khi doanh số bán xe điện giảm mạnh, đẩy các nhà sản xuất và đại lý địa phương đến bờ vực phá sản.