Honda Việt Nam liên tiếp tổ chức giải đua chuyên nghiệp

Biên Thùy
Honda đã đăng ký chính thức cho tay đua Việt Nam vào giải ARRC 2016
Cuối tháng 2/2016, Honda đã tổ chức chặng đua chuyên nghiệp thứ 4 tại sân vận động Quân đoàn 4 (tỉnh Bình Dương) với 24 vận động viên thuộc hệ MSX và Blade cùng 43 vận động viên thuộc hệ Wave. <br>
Cuối tháng 2/2016, Honda đã tổ chức chặng đua chuyên nghiệp thứ 4 tại sân vận động Quân đoàn 4 (tỉnh Bình Dương) với 24 vận động viên thuộc hệ MSX và Blade cùng 43 vận động viên thuộc hệ Wave. <br>
Đại diện Honda Việt Nam vừa cho biết, ngay trong năm 2016, hãng xe máy đến từ Nhật Bản này sẽ tổ chức 7 chặng đua chuyên nghiệp, con số cao gần gấp đôi so với năm ngoái. Đồng thời, Honda đã đăng ký chính thức cho tay đua Việt Nam vào giải ARRC 2016, dự kiến diễn ra tại Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Nhật Bản và Qatar.

Tay đua Bùi Duy Thông đã có cơ hội được đi tập huấn tại đường đua Johor (Malaysia) cùng các tay đua có nhiều kinh nghiệm và đang thi đấu tại giải ARRC, hạng mục Asia Dream Cup (ADC) đến từ Ấn Độ và Malaysia. Trong tháng 12/2015, Bùi Duy Thông đã tham dự vòng chung kết giải đua xe motor châu Á (ARRC) tổ chức tại trường đua Chang International Circuit tại Buriram Thái Lan.

Hạng mục Honda Việt Nam dự định tham dự trong giải ARRC 2016 sẽ là Underbone với xe Wave được “độ” bằng nhiều công nghệ đua xe đặc biệt.

Nhằm phổ biến hơn văn hóa đua xe chuyên nghiệp đến người dân Việt Nam, vào cuối tháng 2/2016, Honda đã tổ chức chặng đua chuyên nghiệp thứ 4 tại sân vận động Quân đoàn 4 (tỉnh Bình Dương) với 24 vận động viên thuộc hệ MSX và Blade cùng 43 vận động viên thuộc hệ Wave.

Đây đều là những tay đua đã được Liên đoàn Xe đạp - Môtô thể thao Việt Nam chứng nhận.

Tại 3 chặng đua trước được tổ chức trong năm 2015 tại Bình Dương và Đà Nẵng, đã có 71 lượt vận động viên thuộc hệ MSX và Blade và hơn 100 lượt vận động viên từ các câu lạc bộ khác tham gia.

Tin mới

Ngành ô tô đang khai thác sức mạnh của AI như thế nào?

Ngành ô tô đang khai thác sức mạnh của AI như thế nào?

Trí tuệ nhân tạo hứa hẹn sẽ thay đổi thế giới kinh doanh theo những cách sâu sắc và ngành công nghiệp ô tô cũng không ngoại lệ. Các công ty đang áp dụng AI để đạt được lợi thế cạnh tranh, cho dù là về hiệu quả hoạt động, xử lý lượng lớn dữ liệu để đưa ra quyết định, tiếp thị, cải thiện dịch vụ khách hàng, đổi mới sản phẩm và dịch vụ và kiểm soát chất lượng.
Quy định mới đối với vấn đề khí thải xe ô tô từ ngày 16/12/2025

Quy định mới đối với vấn đề khí thải xe ô tô từ ngày 16/12/2025

Bộ Nông nghiệp và Môi trường vừa ban hành Thông tư 06/2025 về Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia khí thải xe ô tô tham gia giao thông đường bộ. Nội dung quy chuẩn này quy định giá trị giới hạn các thông số khí thải đối với xe ô tô tham gia giao thông đường bộ, bao gồm Cacbon Monoxit (CO), Hydrocacbon (HC) trong khí thải xe ô tô lắp động cơ cháy cưỡng bức và độ khói của khí thải xe ô tô lắp động cơ cháy do nén.
Vì sao Apple thất bại còn Xiaomi lại thành công với sản xuất ô tô?

Vì sao Apple thất bại còn Xiaomi lại thành công với sản xuất ô tô?

Lei Jun, người sáng lập và chủ tịch của Xiaomi Corp., công ty công nghệ duy nhất đến thời điểm hiện tại đã thành công trong việc đa dạng hóa sang sản xuất ô tô. Tuy nhiên, con đường tương tự đã từ chối Apple, gã khổng lồ ngành công nghệ của thế giới.
Thị trường “Detroit châu Á” vật lộn trước sự khủng hoảng của xe điện Trung Quốc

Thị trường “Detroit châu Á” vật lộn trước sự khủng hoảng của xe điện Trung Quốc

Cuộc cạnh tranh khốc liệt trong lĩnh vực xe điện của Trung Quốc đang lan sang thị trường lớn nhất của nước này tại châu Á là Thái Lan. Khi phải vật lộn để cạnh tranh với BYD, các kế hoạch sản xuất đầy tham vọng nội địa gặp rủi ro, các công ty nhỏ hơn tìm sang Thái Lan như giải pháp để tồn tại nhưng để lại hệ luỵ không nhỏ cho thị trường này.