Honda Việt Nam liên tiếp tổ chức giải đua chuyên nghiệp

Biên Thùy
Honda đã đăng ký chính thức cho tay đua Việt Nam vào giải ARRC 2016
Cuối tháng 2/2016, Honda đã tổ chức chặng đua chuyên nghiệp thứ 4 tại sân vận động Quân đoàn 4 (tỉnh Bình Dương) với 24 vận động viên thuộc hệ MSX và Blade cùng 43 vận động viên thuộc hệ Wave. <br>
Cuối tháng 2/2016, Honda đã tổ chức chặng đua chuyên nghiệp thứ 4 tại sân vận động Quân đoàn 4 (tỉnh Bình Dương) với 24 vận động viên thuộc hệ MSX và Blade cùng 43 vận động viên thuộc hệ Wave. <br>
Đại diện Honda Việt Nam vừa cho biết, ngay trong năm 2016, hãng xe máy đến từ Nhật Bản này sẽ tổ chức 7 chặng đua chuyên nghiệp, con số cao gần gấp đôi so với năm ngoái. Đồng thời, Honda đã đăng ký chính thức cho tay đua Việt Nam vào giải ARRC 2016, dự kiến diễn ra tại Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Nhật Bản và Qatar.

Tay đua Bùi Duy Thông đã có cơ hội được đi tập huấn tại đường đua Johor (Malaysia) cùng các tay đua có nhiều kinh nghiệm và đang thi đấu tại giải ARRC, hạng mục Asia Dream Cup (ADC) đến từ Ấn Độ và Malaysia. Trong tháng 12/2015, Bùi Duy Thông đã tham dự vòng chung kết giải đua xe motor châu Á (ARRC) tổ chức tại trường đua Chang International Circuit tại Buriram Thái Lan.

Hạng mục Honda Việt Nam dự định tham dự trong giải ARRC 2016 sẽ là Underbone với xe Wave được “độ” bằng nhiều công nghệ đua xe đặc biệt.

Nhằm phổ biến hơn văn hóa đua xe chuyên nghiệp đến người dân Việt Nam, vào cuối tháng 2/2016, Honda đã tổ chức chặng đua chuyên nghiệp thứ 4 tại sân vận động Quân đoàn 4 (tỉnh Bình Dương) với 24 vận động viên thuộc hệ MSX và Blade cùng 43 vận động viên thuộc hệ Wave.

Đây đều là những tay đua đã được Liên đoàn Xe đạp - Môtô thể thao Việt Nam chứng nhận.

Tại 3 chặng đua trước được tổ chức trong năm 2015 tại Bình Dương và Đà Nẵng, đã có 71 lượt vận động viên thuộc hệ MSX và Blade và hơn 100 lượt vận động viên từ các câu lạc bộ khác tham gia.

Tin mới

Cổ phiếu Xiaomi lao dốc khi người tiêu dùng tố "quảng cáo sai sự thật”

Cổ phiếu Xiaomi lao dốc khi người tiêu dùng tố "quảng cáo sai sự thật”

Cổ phiếu Xiaomi Corp. đã giảm tới 5,7% tại sàn giao dịch Hồng Kông. Sự việc diễn ra sau khi một phương tiện truyền thông địa phương đưa tin về việc hơn 300 người muốn hủy đơn đặt hàng xe điện SU7 Ultra, do lo ngại về "quảng cáo sai sự thật" liên quan đến thiết kế nắp ca-pô của xe.
Xe xanh dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Quý I/2025

Xe xanh dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Quý I/2025

Theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence, trong làn sóng xe xanh nở rộ, Xanh SM tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường taxi & taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với 39,85% thị phần, gia tăng khoảng cách với đơn vị đứng thứ hai là Grab (35,57%).
#Auto Hashtag: Sử dụng xe PHEV – Có cần sạc pin?

#Auto Hashtag: Sử dụng xe PHEV – Có cần sạc pin?

Plug-in hybrid (PHEV) hay còn gọi là xe lai sạc điện đang trở thành một trong những lựa chọn phổ biến trên thế giới trong làn sóng chuyển dịch sang phương tiện xanh. Cùng với hàng loạt mẫu xe mới xuất hiện tại Việt Nam, một cuộc tranh luận đang bắt đầu nổ ra trong giới kỹ thuật cũng như người tiêu dùng, xoay quanh một câu hỏi tưởng chừng đơn giản: Có nhất thiết phải sạc pin cho xe PHEV không? hay cứ đổ xăng là đủ? Dù câu trả lời có thể phụ thuộc vào nhiều vấn đề như thói quen sử dụng và điều kiện của mỗi người, nhưng dưới góc độ kỹ thuật, kinh tế, môi trường hé lộ nhiều vấn đề không đơn giản.