Honda Việt Nam “tri ân” khách hàng
Từ ngày 8-27/9, Công ty Honda Việt Nam (HVN) sẽ áp dụng chương trình “Thay lời tri ân” dành cho các khách hàng ôtô

Từ ngày 8-27/9, Công ty Honda Việt Nam (HVN) sẽ áp dụng chương trình “Thay lời tri ân” dành cho các khách hàng ôtô.
Theo đó các khách hàng sẽ được công ty tiến hành kiểm tra miễn phí 19 hạng mục khác nhau như kiểm tra đèn, kiểm tra dầu phanh, dầu trợ lực lái, kiểm tra còi, kiểm tra hệ thống treo và cao su che bụi, kiểm tra hệ thống ống xả…
Bên cạnh đó, HVN cho biết, trong khoảng thời gian này mỗi khách hàng cũng được tặng thêm một thẻ giảm giá 10% phụ tùng chính hãng và 50% dầu máy tại các đại lý của HVN cùng một phần quà khác.
Chương trình này được áp dụng tại 7 đại lý của HVN trên toàn quốc và dành cho tất cả các khách hàng sử dụng ôtô mang thương hiệu Honda, kể cả xe nhập khẩu.
Theo đó các khách hàng sẽ được công ty tiến hành kiểm tra miễn phí 19 hạng mục khác nhau như kiểm tra đèn, kiểm tra dầu phanh, dầu trợ lực lái, kiểm tra còi, kiểm tra hệ thống treo và cao su che bụi, kiểm tra hệ thống ống xả…
Bên cạnh đó, HVN cho biết, trong khoảng thời gian này mỗi khách hàng cũng được tặng thêm một thẻ giảm giá 10% phụ tùng chính hãng và 50% dầu máy tại các đại lý của HVN cùng một phần quà khác.
Chương trình này được áp dụng tại 7 đại lý của HVN trên toàn quốc và dành cho tất cả các khách hàng sử dụng ôtô mang thương hiệu Honda, kể cả xe nhập khẩu.