Honda Việt Nam “tri ân” khách hàng

Phương Anh
Từ ngày 8-27/9, Công ty Honda Việt Nam (HVN) sẽ áp dụng chương trình “Thay lời tri ân” dành cho các khách hàng ôtô
Khách hàng sử dụng xe ôtô Honda qua kênh nhập khẩu cũng được tham gia chương trình của HVN - Ảnh: Đức Thọ.
Khách hàng sử dụng xe ôtô Honda qua kênh nhập khẩu cũng được tham gia chương trình của HVN - Ảnh: Đức Thọ.
Từ ngày 8-27/9, Công ty Honda Việt Nam (HVN) sẽ áp dụng chương trình “Thay lời tri ân” dành cho các khách hàng ôtô.

Theo đó các khách hàng sẽ được công ty tiến hành kiểm tra miễn phí 19 hạng mục khác nhau như kiểm tra đèn, kiểm tra dầu phanh, dầu trợ lực lái, kiểm tra còi, kiểm tra hệ thống treo và cao su che bụi, kiểm tra hệ thống ống xả…

Bên cạnh đó, HVN cho biết, trong khoảng thời gian này mỗi khách hàng cũng được tặng thêm một thẻ giảm giá 10% phụ tùng chính hãng và 50% dầu máy tại các đại lý của HVN cùng một phần quà khác.

Chương trình này được áp dụng tại 7 đại lý của HVN trên toàn quốc và dành cho tất cả các khách hàng sử dụng ôtô mang thương hiệu Honda, kể cả xe nhập khẩu.

Tin mới

Bức tranh thị trường ô tô Việt tháng 5

Bức tranh thị trường ô tô Việt tháng 5

Bước sang tháng 5, “cơn lốc” giảm giá của các hãng ô tô tiếp tục được đẩy lên một nấc thang mới. Làm thế nào để cân bằng bài toán lợi nhuận và kế hoạch đẩy mạnh kế hoạch sản phẩm mới để đưa ra thị trường khiến các hãng ô tô và các đại lý đau đầu tính toán khi đứng trước sự cạnh tranh gay gắt và tâm lý thị trường khó đoán.