Honda Việt Nam trình làng phiên bản Air Blade FI

An Nhi
Từ ngày 14/6, phiên bản Air Blade FI do Honda Việt Nam sản xuất đã chính thức có mặt tại thị trường
Air Blade vẫn đang là mẫu xe tay ga bán chạy do Honda Việt Nam sản xuất.
Air Blade vẫn đang là mẫu xe tay ga bán chạy do Honda Việt Nam sản xuất.
Từ ngày 14/6, phiên bản Air Blade FI do Honda Việt Nam sản xuất đã chính thức có mặt tại thị trường.

Điểm nổi bật nhất của chiếc Air Blade phiên bản mới này thể hiện ngay ở cái tên, đó là việc được trang bị công nghệ phun xăng điện tử PGM – FI. Đây là công nghệ vốn chỉ được trang bị những các mẫu xe tay ga cao cấp.

Với công nghệ PGM – FI, Air Blade FI có công năng tốt hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn so với phiên bản cũ.

Tại phiên bản mới, Air Blade FI cũng khoác trên mình “bộ cánh” mới là bộ tem hình phượng hoàng, từ đó tạo sự góc cạnh khỏe khoắn cho chiếc xe. Air Blade FI có 3 mầu đen, trắng, đỏ.

Ở phiên bản này, Air Blade FI cũng có thêm một số cải tiến như nắp bình xăng đặt ở vị trí mới nằm chính giữa phần thân trước của xe tạo sự tiện lợi cho việc đổ nhiên liệu, hai hộc đựng đồ nhỏ gọn phía trước, hộc đựng đồ lớn ở phía sau và bộ phận chắn bùn phía trong.

Bên cạnh Air Blade FI, Honda Việt Nam cũng đồng thời trình làng thị trường phiên bản Air Blade FI Repsol với sắc màu của đội đua Honda Repsol, nằm trong top các đội tham gia  giải đua Moto thế giới.

Honda Việt Nam cho biết, mức giá bán lẻ đề xuất đã bao gồm thuế giá trị gia tăng cho Air Blade FI là 31,99 triệu đồng và Air Blade Repsol FI là 32,99 triệu đồng.

Honda Việt Nam trình làng phiên bản Air Blade FI - Ảnh 1

Honda Việt Nam trình làng phiên bản Air Blade FI - Ảnh 2

Honda Việt Nam trình làng phiên bản Air Blade FI - Ảnh 3

Honda Việt Nam trình làng phiên bản Air Blade FI - Ảnh 4

Honda Việt Nam trình làng phiên bản Air Blade FI - Ảnh 5

Tin mới

#AutoNews Weekly: Vi phạm nồng độ cồn tăng mạnh. Vì đâu đến nỗi?

#AutoNews Weekly: Vi phạm nồng độ cồn tăng mạnh. Vì đâu đến nỗi?

Chương trình AutoNews Weekly hôm nay gồm các nội dung đáng chú ý: Dàn xe điện Vinfast “khấy động” thị trường taxi. Toyota “khai tử” Camry tại quê nhà. Gian dối trong quản lý đào tạo lái xe ở Hòa Bình. Tiêu điểm: Vi phạm nồng độ cồn tăng mạnh. Vì đâu đến nỗi?
EU và Đức vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về luật cấm xe động cơ đốt trong

EU và Đức vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về luật cấm xe động cơ đốt trong

Hội nghị Thượng đỉnh các nhà lãnh đạo EU đã kết thúc vào thứ 6 (24/3) cuối tuần qua nhưng kết quả không như mong đợi bởi những bế tắc chưa tìm được cách giải quyết. Tranh cãi về kế hoạch cấm bán ô tô động cơ đốt trong mới của EU vào năm 2035 phụ thuộc vào việc liệu Ủy ban châu Âu và Đức có thể đồng ý về một thoả thuận có thể làm hài lòng cả hai bên hay không.
Các nhà sản xuất ô tô nước ngoài “đau đầu” trong cuộc chiến xe điện tại Trung Quốc

Các nhà sản xuất ô tô nước ngoài “đau đầu” trong cuộc chiến xe điện tại Trung Quốc

Sự cạnh tranh về giá trong ngành công nghiệp ô tô ở Trung Quốc đã biến thành một cuộc chiến căng thẳng giữa các hãng xe. Điều đó tạo thêm một thách thức nữa cho các nhà sản xuất ô tô nước ngoài vốn đã tụt hậu so với các đối thủ trong nước trong cuộc đua xe điện tại quốc gia tỷ dân này.
Singapore thúc đẩy phát triển xe điện nhưng gặp khó vì… dân giàu có

Singapore thúc đẩy phát triển xe điện nhưng gặp khó vì… dân giàu có

Nỗ lực khiến người dân ngừng mua ô tô động cơ đốt trong từ năm 2030 của Singapore đang vấp những khó khăn nhất định khi người dân giàu có đang khá đông trong khi tổng dân số chỉ khoảng gần 6 triệu người. Với mức thu nhập và tài sản hiện có, cư dân ở quốc gia này nhiều người có đủ thu nhập để sở hữu những chiếc siêu xe ở một trong những nơi đắt đỏ nhất thế giới. Vì vậy xe điện vẫn chưa đủ hấp dẫn.
Taxi điện ở Việt Nam: Xu hướng tất yếu trong kinh doanh vận tải

Taxi điện ở Việt Nam: Xu hướng tất yếu trong kinh doanh vận tải

Kể từ khi thuật ngữ “xe điện” được đề cập, nhiều người đã nghĩ ngay đến viễn cảnh những chiếc taxi chở khách hàng ngày cũng sử dụng năng lượng điện, thậm chí có khả năng tự lái như trong phim viễn tưởng. Điều đó đang dần trở thành hiện thực ở Mỹ, Châu Âu và Trung Quốc. Còn tại Việt Nam, hiện taxi điện đã bước đầu có những bước tiến để bắt kịp xu thế của thế giới. Mặc dù đã có chủ trương nhưng các doanh nghiệp taxi truyền thống vẫn khá thận trọng trước loại hình dịch vụ mới và cũng đầy rủi ro này.