Hyundai Elantra 2014 giá từ 649 triệu đồng tại Việt Nam

Trí Dũng
Hyundai Thành Công vừa giới thiệu ra thị trường mẫu sedan Elantra thế hệ mới với giá bán lẻ thấp hơn 50 triệu đồng so với trước
Mức giá bán lẻ của Hyundai Elantra thế hệ mới thấp hơn đến 50 triệu đồng so với thế hệ trước.
Mức giá bán lẻ của Hyundai Elantra thế hệ mới thấp hơn đến 50 triệu đồng so với thế hệ trước.
Nhà phân phối Hyundai Thành Công vừa giới thiệu ra thị trường mẫu sedan Elantra thế hệ mới với mức giá bán lẻ thấp hơn so với thế hệ trước.

Ở phiên bản này, lưới tản nhiệt mở rộng, đèn sương mù thiết kế lại tạo thêm nhiều góc cạnh cùng sự phối hợp giữa bộ đèn pha Project với dải đèn LED. Xe cũng trang bị bộ vành đúc hợp kim hoàn toàn mới 17 inche cùng đường viền cửa mạ crom.

Trong khi đó, khá nhiều thay đổi được thực hiện ở phần nội thất. Mặt táp-lô thiết kế lại nhằm mang tới sự tiện lợi, vị trí cửa gió trung tâm đã được dịch chuyển lên trên, màn hình 3,5 inch hiển thị đa thông tin...

Elantra 2014 vẫn giữ chiều dài cơ sở 2.700 mm với kích thước tổng thể là 4.550 mm dài, 1.775 mm rộng và 1.435 mm cao. Kích thước cản trước và sau tăng thêm tổng cộng 20 mm so với trước đây.

Xe có 2 lựa chọn động cơ Dual CVVT dung tích 1.6 lít và 1.8 lít cùng hộp số sàn và tự động đều có 6 cấp. Các trang bị an toàn gồm 2 túi khí phía trước, phanh đĩa 4 bánh và hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cảm biến lùi.

Đến nay, Hyundai Elantra đã trải qua 5 thế hệ với những lần thay đổi về thiết kế kể từ lần đầu tiên được giới thiệu vào năm 1990. Đến nay, mẫu sedan cỡ trung này đã đạt tổng sản lượng bán hàng cộng dồn hơn 6 triệu chiếc trên thị trường toàn cầu.

Hiện mẫu xe này đã có mặt trên thị trường Việt Nam với 4 màu ngoại thất là trắng, bạc, đen và đồng. Đáng chú ý là mức giá bán lẻ của thế hệ mới thấp hơn 50 triệu đồng so với thế hệ trước.

Cụ thể, bản trang bị động cơ 1.6 lít và hộp số sàn 6 cấp có giá đề xuất 649 triệu đồng, bản động cơ 1.6 lít và hộp số tự đồng 6 cấp có giá 709 triệu đồng và bản động cơ 1.8 lít và hộp số tự động 6 cấp có giá 769 triệu đồng.

Tin mới

Doanh số sụt giảm, Ford và GM chạy đua trong cuộc chiến giảm giá ở Trung Quốc

Doanh số sụt giảm, Ford và GM chạy đua trong cuộc chiến giảm giá ở Trung Quốc

Cuộc chiến giảm giá tại xe hơi tại Trung Quốc đang ngày càng nóng bỏng khi những cái tên mới liên tục giảm giá. Mới đây, Ford Motor Co., BMW Group BMW và Volkswagen AG đang giảm giá sâu và khuyến mãi cho xe điện sau khi Trung Quốc loại bỏ dần các khoản trợ cấp trên toàn quốc cho xe điện. Những người khác bao gồm General Motors Co. và nhà sản xuất Citroën cũng đang giảm giá cho những chiếc xe chạy bằng xăng.
Ô tô tự lái: Công nghệ của tương lai có thực sự đáng tin tưởng?

Ô tô tự lái: Công nghệ của tương lai có thực sự đáng tin tưởng?

Trong khi ngành công nghiệp ô tô thế giới đang chạy đua phát triển xe điện và công nghệ xe tự lái, Missy Cummings, giáo sư kỹ thuật và khoa học máy tính, người đang làm việc tại cơ quan an toàn ô tô liên bang tại Mỹ ,nói rằng các tài xế dường như đã đặt quá nhiều niềm tin vào các hệ thống như Autopilot của Tesla và các cơ quan quản lý cần phải hạn chế sử dụng chúng.
#AutoNews Weekly: Nhà đầu tư Tesla “dậy sóng” trước khả năng Elon Musk “thâu tóm” SVB

#AutoNews Weekly: Nhà đầu tư Tesla “dậy sóng” trước khả năng Elon Musk “thâu tóm” SVB

Những thông tin không mấy khả quan về thị trường ô tô Việt Nam những tháng đầu năm 2023, một số hãng xe tìm ra hướng đi mới để tối đa hóa lợi nhuận khi lượng xe tồn kho còn nhiều, những thông tin trái ngược giữa giá xăng dầu trong nước và quốc tế và đặc biệt, liên quan đến sự việc khủng hoảng tài chính tại ngân hàng Thung lũng Silicon (SVB), CEO Tesla, Elon Musk vừa “úp mở” khả năng sẽ “giải cứu” ngân hàng này là những thông tin nổi bật trong chương trình AutoNews Weekly tuần này.
Sản xuất ô tô điện: Bài toán khó với Foxconn

Sản xuất ô tô điện: Bài toán khó với Foxconn

Trong thập kỷ qua, Foxconn Technology Group đã tuân theo các kế hoạch ngày càng phức tạp của Apple Inc. để biến silicon, thủy tinh, nhựa, đồng và các vật liệu khác thành hàng trăm triệu chiếc iPhone trên khắp thế giới. Apple chỉ là một trong số hàng chục khách hàng hạng A của công ty Đài Loan này. Google, Microsoft, Sony và nhiều hãng khác cũng đã thuê họ để sản xuất điện thoại, máy tính, máy tính bảng, bảng điều khiển trò chơi, máy chủ, v.v… Vì vậy, không quá khó để nghĩ rằng Foxconn có thể làm điều tương tự đối với ô tô. Tuy nhiên, cho đến nay, sản xuất ô tô điện đang trở thành một công việc khó khăn hơn tưởng tượng đối với Foxconn.