Hyundai Elantra coupe 2013: Thay da đổi thịt

Minh Toàn
Hyundai Elantra Coupe 2013 có vẻ muốn chứng tỏ khả năng cạnh tranh trong phân khúc xe coupe
Elantra coupe 2013 khác biệt nhiều so với thế hệ trước - Ảnh: Autoblog.
Elantra coupe 2013 khác biệt nhiều so với thế hệ trước - Ảnh: Autoblog.
Thay đổi gần như toàn diện từ ngoại hình cho đến trang bị, Hyundai Elantra Coupe 2013 có vẻ muốn chứng tỏ khả năng cạnh tranh trong phân khúc xe coupe.

Mặc dù kiểu dáng không khác nhiều so với thế hệ trước, nhưng Elantra Coupe 2013 vẫn khiến người khác cảm nhận được sự mới mẻ, với lưới tản nhiệt lớn hình lục giác thay thế tản nhiệt hai tầng bé xíu trước đây. Những đường gờ nổi dọc thân xe và phần đuôi đã được làm mới, tô đậm thêm chất thể thao cho chiếc coupe.

Mang kích thước chiều dài 4,52 m, rộng 1,77 m và cao 1,42 m và dài cơ sở 2,69 m, Elantra Coupe 2013 sở hữu cabin có thể tích lên đến 10,2 m3 và một khoang hành lý rộng 1,4 m3.

Có giá bán 17.445 USD (tại thị trường Mỹ), Elantra coupe 2013 được trang bị khá nhiều tiện ích như ghế trước có sưởi, dàn âm thanh AM/FM/đài vệ tinh SiriusXM/CD/MP3, màn hình cảm ứng 7 inch, gương trang điểm có đèn, cửa nóc chỉnh điện, hệ thống kiểm soát hành trình và lưng ghế sau có thể ngả rời tỷ lệ 60/40.

Trong khi đó, các trang bị tiêu chuẩn sẵn có cũng không ít, gồm điều hòa tự động hai chiều, camera lùi, phím điều khiển âm thanh tích hợp trên vô-lăng, thiết bị đo nhiệt độ ngoài trời, đèn sương mù, khóa điện, gương có sưởi điện, khóa điều khiển từ xa, cổng kết nối iPod/USB và kết nối rảnh tay thông qua tín hiệu Bluetooth. Xe sử dụng bộ mâm hợp kim đường kính 17 inch.

Elantra coupe 2013 được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh dung tích 1.8 lít cho công suất 148 mã lực kết nối với hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp. Theo công bố từ Hyundai, mức tiêu thụ nhiên liệu của xe Elantra Coupe 2013 phiên bản số tự động vào khoảng 6,9 lít/100 km, tương ứng với bản số sàn là 6,4 lít/100 km.

Hình ảnh chi tiết Hyundai Elantra Coupe 2013:

Hyundai Elantra coupe 2013: Thay da đổi thịt  - Ảnh 1

Hyundai Elantra coupe 2013: Thay da đổi thịt  - Ảnh 2

Hyundai Elantra coupe 2013: Thay da đổi thịt  - Ảnh 3

Hyundai Elantra coupe 2013: Thay da đổi thịt  - Ảnh 4

Hyundai Elantra coupe 2013: Thay da đổi thịt  - Ảnh 5

Hyundai Elantra coupe 2013: Thay da đổi thịt  - Ảnh 6

Hyundai Elantra coupe 2013: Thay da đổi thịt  - Ảnh 7

Hyundai Elantra coupe 2013: Thay da đổi thịt  - Ảnh 8

Hyundai Elantra coupe 2013: Thay da đổi thịt  - Ảnh 9

Hyundai Elantra coupe 2013: Thay da đổi thịt  - Ảnh 10

Hyundai Elantra coupe 2013: Thay da đổi thịt  - Ảnh 11

Hyundai Elantra coupe 2013: Thay da đổi thịt  - Ảnh 12

Hyundai Elantra coupe 2013: Thay da đổi thịt  - Ảnh 13

Tin mới

Hành trình xuyên Việt đáng nhớ với Nissan Almera của cặp vợ chồng 9x

Hành trình xuyên Việt đáng nhớ với Nissan Almera của cặp vợ chồng 9x

“Nếu được chọn lựa, bạn sẽ đi đến đâu trên dải đất hình chữ S tươi đẹp này? Với tôi hay rất nhiều bạn trẻ khác, hành trình xuyên Việt luôn là ước mơ cháy bỏng và ai cũng muốn được thực hiện ít nhất một lần trong đời. Tất cả thứ chúng ta cần đầu tiên là phải có sức khỏe, tiếp theo là ngồi trên một chiếc xe đẹp, bền bỉ, thoải mái, cùng người thương yêu rong ruổi trên mọi cung đường”, Nguyễn Tuấn Linh, người vừa thực hiện thành công chuyến xuyên Việt trên chiếc Nissan Almera EL 2021 chia sẻ.
Xe điện bùng nổ nhưng nguyên liệu chế tạo sẽ đến từ đâu?

Xe điện bùng nổ nhưng nguyên liệu chế tạo sẽ đến từ đâu?

Với sự thành công vang dội của Tesla và sự ra mắt nhanh chóng của các mẫu xe điện cạnh tranh từ các nhà sản xuất ô tô lớn trên toàn cầu, việc chuyển từ sử dụng nhiên liệu hóa thạch sang sử dụng các loại năng lượng sạch hơn là điều chắc chắn. Công nghệ ô tô đã sẵn sàng, cũng như công nghệ cần thiết để sạc điện an toàn cho phương tiện ở nhà và trên đường. Tuy nhiên, nguyên liệu để chế tạo xe điện, đặc biệt là pin EV là vấn đề còn nhiều dấu hỏi.
EU và Đức đạt thỏa thuận khí thải cho xe hơi năm 2035

EU và Đức đạt thỏa thuận khí thải cho xe hơi năm 2035

Sau căng thẳng leo thang những ngày qua, cuối cùng Đức đã đạt được được thỏa thuận với Liên minh châu Âu về một quy định mang tính bước ngoặt yêu cầu ô tô mới phải trung hòa carbon vào năm 2035, giải quyết tranh chấp có nguy cơ làm suy yếu kế hoạch chi tiết đầy tham vọng của khối này nhằm giảm lượng khí thải nhà kính trên toàn cầu.
EU và Đức vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về luật cấm xe động cơ đốt trong

EU và Đức vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về luật cấm xe động cơ đốt trong

Hội nghị Thượng đỉnh các nhà lãnh đạo EU đã kết thúc vào thứ 6 (24/3) cuối tuần qua nhưng kết quả không như mong đợi bởi những bế tắc chưa tìm được cách giải quyết. Tranh cãi về kế hoạch cấm bán ô tô động cơ đốt trong mới của EU vào năm 2035 phụ thuộc vào việc liệu Ủy ban châu Âu và Đức có thể đồng ý về một thoả thuận có thể làm hài lòng cả hai bên hay không.