Hyundai Elantra coupe 2013: Thay da đổi thịt

Minh Toàn
Hyundai Elantra Coupe 2013 có vẻ muốn chứng tỏ khả năng cạnh tranh trong phân khúc xe coupe
Elantra coupe 2013 khác biệt nhiều so với thế hệ trước - Ảnh: Autoblog.
Elantra coupe 2013 khác biệt nhiều so với thế hệ trước - Ảnh: Autoblog.
Thay đổi gần như toàn diện từ ngoại hình cho đến trang bị, Hyundai Elantra Coupe 2013 có vẻ muốn chứng tỏ khả năng cạnh tranh trong phân khúc xe coupe.

Mặc dù kiểu dáng không khác nhiều so với thế hệ trước, nhưng Elantra Coupe 2013 vẫn khiến người khác cảm nhận được sự mới mẻ, với lưới tản nhiệt lớn hình lục giác thay thế tản nhiệt hai tầng bé xíu trước đây. Những đường gờ nổi dọc thân xe và phần đuôi đã được làm mới, tô đậm thêm chất thể thao cho chiếc coupe.

Mang kích thước chiều dài 4,52 m, rộng 1,77 m và cao 1,42 m và dài cơ sở 2,69 m, Elantra Coupe 2013 sở hữu cabin có thể tích lên đến 10,2 m3 và một khoang hành lý rộng 1,4 m3.

Có giá bán 17.445 USD (tại thị trường Mỹ), Elantra coupe 2013 được trang bị khá nhiều tiện ích như ghế trước có sưởi, dàn âm thanh AM/FM/đài vệ tinh SiriusXM/CD/MP3, màn hình cảm ứng 7 inch, gương trang điểm có đèn, cửa nóc chỉnh điện, hệ thống kiểm soát hành trình và lưng ghế sau có thể ngả rời tỷ lệ 60/40.

Trong khi đó, các trang bị tiêu chuẩn sẵn có cũng không ít, gồm điều hòa tự động hai chiều, camera lùi, phím điều khiển âm thanh tích hợp trên vô-lăng, thiết bị đo nhiệt độ ngoài trời, đèn sương mù, khóa điện, gương có sưởi điện, khóa điều khiển từ xa, cổng kết nối iPod/USB và kết nối rảnh tay thông qua tín hiệu Bluetooth. Xe sử dụng bộ mâm hợp kim đường kính 17 inch.

Elantra coupe 2013 được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh dung tích 1.8 lít cho công suất 148 mã lực kết nối với hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp. Theo công bố từ Hyundai, mức tiêu thụ nhiên liệu của xe Elantra Coupe 2013 phiên bản số tự động vào khoảng 6,9 lít/100 km, tương ứng với bản số sàn là 6,4 lít/100 km.

Hình ảnh chi tiết Hyundai Elantra Coupe 2013:

Hyundai Elantra coupe 2013: Thay da đổi thịt  - Ảnh 1

Hyundai Elantra coupe 2013: Thay da đổi thịt  - Ảnh 2

Hyundai Elantra coupe 2013: Thay da đổi thịt  - Ảnh 3

Hyundai Elantra coupe 2013: Thay da đổi thịt  - Ảnh 4

Hyundai Elantra coupe 2013: Thay da đổi thịt  - Ảnh 5

Hyundai Elantra coupe 2013: Thay da đổi thịt  - Ảnh 6

Hyundai Elantra coupe 2013: Thay da đổi thịt  - Ảnh 7

Hyundai Elantra coupe 2013: Thay da đổi thịt  - Ảnh 8

Hyundai Elantra coupe 2013: Thay da đổi thịt  - Ảnh 9

Hyundai Elantra coupe 2013: Thay da đổi thịt  - Ảnh 10

Hyundai Elantra coupe 2013: Thay da đổi thịt  - Ảnh 11

Hyundai Elantra coupe 2013: Thay da đổi thịt  - Ảnh 12

Hyundai Elantra coupe 2013: Thay da đổi thịt  - Ảnh 13

Tin mới

Cổ phiếu Xiaomi lao dốc khi người tiêu dùng tố "quảng cáo sai sự thật”

Cổ phiếu Xiaomi lao dốc khi người tiêu dùng tố "quảng cáo sai sự thật”

Cổ phiếu Xiaomi Corp. đã giảm tới 5,7% tại sàn giao dịch Hồng Kông. Sự việc diễn ra sau khi một phương tiện truyền thông địa phương đưa tin về việc hơn 300 người muốn hủy đơn đặt hàng xe điện SU7 Ultra, do lo ngại về "quảng cáo sai sự thật" liên quan đến thiết kế nắp ca-pô của xe.
Xe xanh dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Quý I/2025

Xe xanh dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Quý I/2025

Theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence, trong làn sóng xe xanh nở rộ, Xanh SM tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường taxi & taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với 39,85% thị phần, gia tăng khoảng cách với đơn vị đứng thứ hai là Grab (35,57%).
#Auto Hashtag: Sử dụng xe PHEV – Có cần sạc pin?

#Auto Hashtag: Sử dụng xe PHEV – Có cần sạc pin?

Plug-in hybrid (PHEV) hay còn gọi là xe lai sạc điện đang trở thành một trong những lựa chọn phổ biến trên thế giới trong làn sóng chuyển dịch sang phương tiện xanh. Cùng với hàng loạt mẫu xe mới xuất hiện tại Việt Nam, một cuộc tranh luận đang bắt đầu nổ ra trong giới kỹ thuật cũng như người tiêu dùng, xoay quanh một câu hỏi tưởng chừng đơn giản: Có nhất thiết phải sạc pin cho xe PHEV không? hay cứ đổ xăng là đủ? Dù câu trả lời có thể phụ thuộc vào nhiều vấn đề như thói quen sử dụng và điều kiện của mỗi người, nhưng dưới góc độ kỹ thuật, kinh tế, môi trường hé lộ nhiều vấn đề không đơn giản.