Hyundai Grand i10 có thêm phiên bản sedan tại Việt Nam

Đức Thọ
Hãng xe Hàn Quốc vừa đưa về thị trường Việt Nam thêm phiên bản sedan của mẫu xe cỡ nhỏ Grand i10
Grand i10 sedan cũng được Hyundai Thành Công nhập khẩu nguyên chiếc từ Ấn Độ.
Grand i10 sedan cũng được Hyundai Thành Công nhập khẩu nguyên chiếc từ Ấn Độ.
Hãng xe Hàn Quốc vừa đưa về thị trường Việt Nam thêm phiên bản sedan của mẫu xe cỡ nhỏ Grand i10. Đây có thể xem là một lợi thế cạnh tranh mới với các đối thủ hiện chỉ có các phiên bản hatchback 5 cửa như Chevrolet Spark hay Kia Morning.

Tương tự nhiều mẫu xe Hyundai khác, ngoại thất của Grand i10 cũng tôn trọng triết lý thiết kế “điêu khắc dòng chảy” với lưới tản nhiệt hình lục giác đặc trưng cùng các đường gân dập nổi dọc thân xe.

So với các phiên bản hatchback 5 cửa hiện có, Grand i10 sedan dài hơn 230mm, qua đó không gian nội thất cũng rộng rãi, thoải mái hơn cho 5 vị trí ngồi. Với việc kéo dài chiều dài xe, chỗ ngồi dành cho người lái và hành khách phía sau được mở rộng đáng kể. Một ưu điểm nữa của phiên bản sedan là dung tích khoang hành lý tăng thêm đến 151 lít, lên mức 407 lít.

Xe cũng được trang bị vô-lăng trợ lực điện gật gù, khóa cửa từ xa, gương chiếu hậu chỉnh điện, cửa sổ chỉnh điện và hệ thống âm thanh 4 loa...

Grand i10 sedan sử dụng động cơ Kappa dung tích 1.2 lít, công suất cực đại 87 mã lực tại tốc độ tua máy 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 120 Nm tại tốc độ tua máy 4.000 vòng/phút. Phiên bản sedan chỉ có một lựa chọn hộp số là sàn 5 cấp.

Giống như các phiên bản hatchback, Grand i10 sedan cũng được Hyundai Thành Công nhập khẩu nguyên chiếc từ Ấn Độ. Xe hiện đã có mặt tại hệ thống phân phối Hyundai trên toàn quốc với mức giá bán lẻ khuyến nghị 399 triệu đồng. Chế độ bảo hành được hãng xe Hàn Quốc áp dụng là 2 năm hoặc 50.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước.

Tin mới

#Auto Biz: Những lý do xe BYD khó bán tại Việt Nam

#Auto Biz: Những lý do xe BYD khó bán tại Việt Nam

Sau màn “quay xe” của BYD từ việc xây nhà máy lắp ráp ô tô tại Việt Nam chuyển sang xe nhập khẩu về bán, nhiều người tự hỏi mục đích thực sự của BYD tại Việt Nam là gì, và liệu rằng có nên mua xe BYD ở thời điểm này hay không? Bởi xét trên nhiều khía cạnh, BYD đang đối mặt với vô vàn thách thức trước những ánh mắt dò xét của dư luận và áp lực cạnh tranh quá lớn từ VinFast.
Chủ xe sau 13 năm sử dụng Nissan Navara: “Giá trị cốt lõi đã được chứng minh với nửa triệu km lăn bánh”

Chủ xe sau 13 năm sử dụng Nissan Navara: “Giá trị cốt lõi đã được chứng minh với nửa triệu km lăn bánh”

“Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ gắn bó với một chiếc xe đến hết cuộc đời, nhưng Nissan Navara đã khiến tôi phải thay đổi quan điểm đó. Đối với tôi, chiếc xe này không chỉ là phương tiện đi lại cần thiết hàng ngày mà còn là một người bạn đã đồng hành cùng tôi và gia đình từ những ngày đầu lập nghiệp, cùng trải qua mọi cảm xúc, thăng trầm của cuộc sống”, anh Nguyễn Đăng Luyện (36 tuổi, Hà Nội) chia sẻ về chiếc xe Nissan Navara sau 13 năm sử dụng.
Ngành công nghiệp ô tô Thái Lan “đấu tranh để sinh tồn” trước làn sóng xe Trung Quốc

Ngành công nghiệp ô tô Thái Lan “đấu tranh để sinh tồn” trước làn sóng xe Trung Quốc

Chính phủ Thái Lan đang phải đối mặt với các yêu cầu cấp thiết nhằm hỗ trợ lĩnh vực sản xuất ô tô ICE trong nước trong bối cảnh xe điện Trung Quốc tràn vào. Hơn 10.000 ô tô đã làm tắc nghẽn Cảng Laem Chabang khi doanh số bán xe điện giảm mạnh, đẩy các nhà sản xuất và đại lý địa phương đến bờ vực phá sản.