Hyundai Grand i10 có thêm phiên bản sedan tại Việt Nam

Đức Thọ
Hãng xe Hàn Quốc vừa đưa về thị trường Việt Nam thêm phiên bản sedan của mẫu xe cỡ nhỏ Grand i10
Grand i10 sedan cũng được Hyundai Thành Công nhập khẩu nguyên chiếc từ Ấn Độ.
Grand i10 sedan cũng được Hyundai Thành Công nhập khẩu nguyên chiếc từ Ấn Độ.
Hãng xe Hàn Quốc vừa đưa về thị trường Việt Nam thêm phiên bản sedan của mẫu xe cỡ nhỏ Grand i10. Đây có thể xem là một lợi thế cạnh tranh mới với các đối thủ hiện chỉ có các phiên bản hatchback 5 cửa như Chevrolet Spark hay Kia Morning.

Tương tự nhiều mẫu xe Hyundai khác, ngoại thất của Grand i10 cũng tôn trọng triết lý thiết kế “điêu khắc dòng chảy” với lưới tản nhiệt hình lục giác đặc trưng cùng các đường gân dập nổi dọc thân xe.

So với các phiên bản hatchback 5 cửa hiện có, Grand i10 sedan dài hơn 230mm, qua đó không gian nội thất cũng rộng rãi, thoải mái hơn cho 5 vị trí ngồi. Với việc kéo dài chiều dài xe, chỗ ngồi dành cho người lái và hành khách phía sau được mở rộng đáng kể. Một ưu điểm nữa của phiên bản sedan là dung tích khoang hành lý tăng thêm đến 151 lít, lên mức 407 lít.

Xe cũng được trang bị vô-lăng trợ lực điện gật gù, khóa cửa từ xa, gương chiếu hậu chỉnh điện, cửa sổ chỉnh điện và hệ thống âm thanh 4 loa...

Grand i10 sedan sử dụng động cơ Kappa dung tích 1.2 lít, công suất cực đại 87 mã lực tại tốc độ tua máy 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 120 Nm tại tốc độ tua máy 4.000 vòng/phút. Phiên bản sedan chỉ có một lựa chọn hộp số là sàn 5 cấp.

Giống như các phiên bản hatchback, Grand i10 sedan cũng được Hyundai Thành Công nhập khẩu nguyên chiếc từ Ấn Độ. Xe hiện đã có mặt tại hệ thống phân phối Hyundai trên toàn quốc với mức giá bán lẻ khuyến nghị 399 triệu đồng. Chế độ bảo hành được hãng xe Hàn Quốc áp dụng là 2 năm hoặc 50.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước.

Tin mới

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe “thuần” điện có thể là chân lý của tiến trình điện khí hóa, nhưng sẽ phải mất nhiều năm nữa để dòng xe này thực sự phổ biến tại Việt Nam. Trong khi đó, xe Hybrid lại đang từng bước vững chắc tiếp cận và chinh phục người dùng bằng khả năng tiết kiệm nhiên liệu và giảm phát thải ngay lập tức của mình.
Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Sự trỗi dậy của thị trường ô tô trực tuyến không chỉ thay đổi cách chúng ta mua và bán ô tô, nó đang định nghĩa lại cơ cấu của một ngành công nghiệp lâu đời. Từ sự tiện lợi của việc mua sắm tại nhà cho đến sự ra đời của dịch vụ đăng ký ô tô, thế giới kỹ thuật số đang thúc đẩy một cuộc cách mạng trên các con đường kinh doanh trong ngành ô tô.
Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Theo ngân hàng đầu tư UBS, người châu Âu sẽ mua ít hơn gần 9 triệu xe điện trong khoảng thời gian từ 2024 đến 2030 so với dự kiến, do giá cao, phạm vi hoạt động không đủ và việc sạc pin cồng kềnh đã cản trở người mua tiềm năng.