Hyundai i10 thay thế Getz tại thị trường Việt

Tiểu Bảo
Về Việt Nam, Hyundai i10 2011 được trang bị động cơ xăng 1.1 DOHC và 1.2 DOHC cùng hộp số sàn 5 cấp và hộp số tự động 4 cấp
Hyundai i10 chính thức thay thế Getz tại thị trường Việt Nam.
Hyundai i10 chính thức thay thế Getz tại thị trường Việt Nam.
Năm 2011 đánh dấu sự chấm hết vòng đời sản phẩm của mẫu xe bán chạy nhất của nhà chế tạo xe hơi Hàn Quốc - Hyundai Getz. Để tiếp nối thành công với dòng xe nhỏ, nhà phân phối chính hãng Hyundai Thành Công tiếp tục tung ra thị trường mẫu i10 bù đắp cho sự thiếu hụt mà Getz để lại.  

Bắt đầu có mặt tại các đại lý trên toàn quốc với mức giá 441 triệu đồng cho phiên bản sử dụng động cơ dung tích 1,2 lít số tự động và 371,7 triệu đồng bản số sàn, động cơ dung tích 1,1 lít. Hyundai i10 2011 được kỳ vọng sẽ hấp dẫn được người tiêu dùng như người anh em đi trước trong gia đình Hyundai.  

So với phiên chính i10 thể hệ trước, phiên bản 2011 có nhiều thay đổi cả về ngoại thất lẫn nội thất. Thiết kế mới mang triết lý Điêu khắc dòng chảy đã được áp dụng cho thế hệ này. Phần đầu xe với lưới tản nhiệt 6 cạnh giống như Hyundai Tucson 2010 cùng cụm đèn pha kiểu mới đã đem lại cho i10 hình ảnh khỏe khoắn và mượt mà hơn.

Bên cạnh đó, gương chiếu hậu, đèn xi-nhan và bộ la-zăng cũng đã được thay thế và làm mới hoàn toàn. Trong khi, nội thất được trang bị vô lăng gật gù chỉnh cơ, ghế nỉ tiêu chuẩn, khóa điều khiển tự động từ xa cùng cổng kết nối USB, iPod…

Tin mới

Ngành bán lẻ xe đã qua sử dụng toàn cầu đang thay đổi như thế nào?

Ngành bán lẻ xe đã qua sử dụng toàn cầu đang thay đổi như thế nào?

Bất ổn trong thuế quan, dư cung từ Trung Quốc, bùng nổ xe điện… đã có ảnh hưởng lớn tới thị trường xe đã qua sử dụng. Xu hướng tính toán giá trị của xe đã qua sử dụng (RV), vấn đề xây dựng lòng tin của người tiêu dùng và việc bán BEV đang có nhiều thay đổi.
Thị trường pin xe điện tái chế trên đà tăng trưởng bùng nổ

Thị trường pin xe điện tái chế trên đà tăng trưởng bùng nổ

Doanh số bán xe điện đã tăng nhanh chóng trong thập kỷ qua và nhiều xe điện đã qua sử dụng hiện đang đến cuối vòng đời. Có vẻ như một số xe trong số chúng sẽ kết thúc nhiệm vụ ở một bãi rác nào đó, nhưng xe điện không giống như xe chạy bằng xăng.
Việt Nam trước hành trình tự chủ trong chuỗi giá trị ngành công nghiệp EV

Việt Nam trước hành trình tự chủ trong chuỗi giá trị ngành công nghiệp EV

Ngành công nghiệp ô tô Việt Nam hiện đang bước vào một giai đoạn chuyển mình quan trọng trong giai đoạn mới sau nhiều năm xây dựng chiến lược. Trong giai đoạn chuyển đổi mạnh mẽ từ động cơ đốt trong sang các loại xe xanh toàn cầu, việc tự chủ chuỗi giá trị ngành xe điện (EV) để kiến tạo một hệ sinh thái xe điện mang tên Việt Nam là một hành trình đưa ngành công nghiệp ô tô Việt lên một tầm cao mới.