Hyundai i40 sẽ thay thế cho Sonata
Việc ra đời mẫu xe i40 với 2 phiên bản sedan và wagon sẽ đặt dấu chấm hết cho dòng xe Sonata hiện nay của Hyundai
Những thông tin ban đầu đã tiết lộ việc ra đời mẫu xe i40 với 2 phiên bản sedan và wagon sẽ đặt dấu chấm hết cho dòng xe Sonata hiện nay của Hyundai.
Tạp chí AutoCar vừa thông tin về việc Hyundai đang xúc tiến việc nghiên cứu và sản xuất sản phẩm mới thay thế cho Sonata và nó sẽ được đặt tên là i40. Sản phẩm này dự kiến sẽ ra mắt chính thức vào năm 2010 và có tùy chọn thân xe theo kiểu sedan và wagon (xe gia đình với khoang xe kéo dài và cửa hậu rộng).
Thị trường châu Âu và cả châu Á vừa rồi đã có những phản ứng rất tích cực đối với chiếc hatchback i30. Ưu điểm của i30 là hiện đại, ứng dụng công nghệ cao, thiết kế đẹp mắt, rộng rãi và chất lượng tương đối tốt. Hyundai cũng hy vọng i40 sẽ đáp ứng được các nhu cầu cao hơn của khách hàng.
Chiếc i40 được thiết kế theo phong cách của Hyundai Genus Concept đã từng xuất hiện tại triển lãm ôtô quốc tế Geneva (Thụy Sỹ) năm 2006. Động cơ lựa chọn sẽ có rất nhiều nhưng chắc chắn sẽ có phiên bản diesel 2.0 lít công suất cực đại 184 mã lực. Tuy nhiên, phiên bản diesel này có lẽ sẽ không có mặt trên thị trường Mỹ.
Các nhà sản xuất có vẻ đang ngày càng thích thú với việc rút gọn tên gọi các loại xe. Hơn thế, trào lưu sử dụng tên xe ghép của các ký tự chữ và số để phân biệt đẳng cấp trở thành xu hướng chủ đạo. Xu hướng này bắt đầu từ người Đức. Đó cũng là lý do vì sao mà người Mỹ đổi tên chiếc Cadillac Deville bằng chiếc DTS và chiếc Acura Legend bằng chiếc RL. Và Hyundai cũng đã tham gia vào cuộc chơi với phong cách “chữ và số” này.
Hyundai đã từng đặt tên cho loạt sản phẩm mới của mình là i10, i20 và i30, và giờ có lẽ đã đến lúc trào lưu đặt tên mới cho những sản phẩm của họ lên ngôi.
(Theo AutoCar)
Tạp chí AutoCar vừa thông tin về việc Hyundai đang xúc tiến việc nghiên cứu và sản xuất sản phẩm mới thay thế cho Sonata và nó sẽ được đặt tên là i40. Sản phẩm này dự kiến sẽ ra mắt chính thức vào năm 2010 và có tùy chọn thân xe theo kiểu sedan và wagon (xe gia đình với khoang xe kéo dài và cửa hậu rộng).
Thị trường châu Âu và cả châu Á vừa rồi đã có những phản ứng rất tích cực đối với chiếc hatchback i30. Ưu điểm của i30 là hiện đại, ứng dụng công nghệ cao, thiết kế đẹp mắt, rộng rãi và chất lượng tương đối tốt. Hyundai cũng hy vọng i40 sẽ đáp ứng được các nhu cầu cao hơn của khách hàng.
Chiếc i40 được thiết kế theo phong cách của Hyundai Genus Concept đã từng xuất hiện tại triển lãm ôtô quốc tế Geneva (Thụy Sỹ) năm 2006. Động cơ lựa chọn sẽ có rất nhiều nhưng chắc chắn sẽ có phiên bản diesel 2.0 lít công suất cực đại 184 mã lực. Tuy nhiên, phiên bản diesel này có lẽ sẽ không có mặt trên thị trường Mỹ.
Các nhà sản xuất có vẻ đang ngày càng thích thú với việc rút gọn tên gọi các loại xe. Hơn thế, trào lưu sử dụng tên xe ghép của các ký tự chữ và số để phân biệt đẳng cấp trở thành xu hướng chủ đạo. Xu hướng này bắt đầu từ người Đức. Đó cũng là lý do vì sao mà người Mỹ đổi tên chiếc Cadillac Deville bằng chiếc DTS và chiếc Acura Legend bằng chiếc RL. Và Hyundai cũng đã tham gia vào cuộc chơi với phong cách “chữ và số” này.
Hyundai đã từng đặt tên cho loạt sản phẩm mới của mình là i10, i20 và i30, và giờ có lẽ đã đến lúc trào lưu đặt tên mới cho những sản phẩm của họ lên ngôi.
(Theo AutoCar)