Hyundai mở rộng phân phối ở Quảng Trị và Gia Lai

Đức Thọ
Nhà sản xuất và phân phối chính hãng Hyundai Thành Công vừa chính thức đưa thêm 2 đại lý đạt tiêu chuẩn 3S toàn cầu mới đi vào hoạt động
Phòng chờ dịch vụ dành cho khách hàng tại đại lý Hyundai tiêu chuẩn 3S mới.<br>
Phòng chờ dịch vụ dành cho khách hàng tại đại lý Hyundai tiêu chuẩn 3S mới.<br>
Nhà sản xuất và phân phối chính hãng Hyundai Thành Công vừa chính thức đưa thêm hai đại lý mới đi vào hoạt động là Hyundai Quảng Trị và Hyundai Gia Lai.

Cả hai đại lý đều được xây dựng và vận hành theo tiêu chuẩn 3S mới nhất, tiêu chuẩn nhận diện được áp dụng tại các đại lý của Hyundai toàn cầu trong năm 2015.

Trong đó, Hyundai Quảng Trị xây dựng trên tổng diện tích hơn 3.000 m2 với số vốn đầu tư trên 20 tỷ đồng. Còn Hyundai Gia Lai có tổng vốn đầu tư hơn 15 tỷ đồng.

Theo tiêu chuẩn của tập đoàn ôtô Hàn Quốc, Hyundai Quảng Trị và Hyundai Gia Lai được lắp đặt trang thiết bị hiện đại phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Với việc đưa 2 đại lý tại Quảng Trị và Gia Lai đi vào hoạt động, tính đến nay Hyundai Thành Công đã có tổng cộng 29 đại lý tiêu chuẩn trên toàn quốc, qua đó trở thành một trong những thương hiệu ôtô có hệ thống phân phối hùng hậu nhất tại thị trường Việt Nam.

Hiện nay, Hyundai đang là thương hiệu ôtô ăn khách thứ 2 tại thị trường Việt Nam, sau Toyota. Theo thống kê, tổng lượng xe do Hyundai Thành Công bán ra trong năm 2014 đạt hơn 17.000 chiếc. Đại diện hãng xe Hàn Quốc cho biết mục tiêu trong năm 2015 là cán mốc sản lượng bán hàng 20.000 chiếc.

Tin mới

PHEV - Át chủ bài mới của BYD tại Châu Âu

PHEV - Át chủ bài mới của BYD tại Châu Âu

BYD có kế hoạch sản xuất xe hybrid sạc điện cùng với xe điện chạy bằng pin tại hai nhà máy mà hãng đang xây dựng cho Châu Âu, đánh dấu sự thay đổi chiến lược trên đà đang phát triển nhanh chóng, vốn đang được hưởng lợi từ nhu cầu xe PHEV ngày càng tăng trong khu vực.
Liên tục các đợt giảm giá, thị trường xe Việt biến động khó lường

Liên tục các đợt giảm giá, thị trường xe Việt biến động khó lường

Theo số liệu thống kê của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam VAMA, sức mua của người tiêu dùng từ đầu năm 2025 đến nay đang có những dấu hiệu phục hồi đáng chú ý. Tuy nhiên, lượng hàng tồn kho từ năm 2024 chuyển sang dẫn đến áp lực không nhỏ cho các hãng xe, đại lý buộc phải chạy đua các đợt đại hạ giá dẫn đến biến động khó lường của thị trường.
Các nhà sản xuất ô tô châu Âu và châu Á đối mặt với chi phí logistics đến Mỹ tăng vọt

Các nhà sản xuất ô tô châu Âu và châu Á đối mặt với chi phí logistics đến Mỹ tăng vọt

Vốn đã choáng váng vì thuế quan của ông Donald Trump, các nhà sản xuất ô tô châu Âu và châu Á tiếp tục phải đối mặt với chi phí cao hơn khi vận chuyển xe đến Mỹ, vì chính sách phí cảng mới của Washington đe dọa gây thiệt hại cho thị trường nhập khẩu ô tô đường biển trị giá 150 tỷ USD của Mỹ.