Hyundai Thành Công mở đại lý 3S tại Tây Nguyên

Tiểu Bảo
Hyundai Bình Dương và Hyundai Đắk Lắk có tổng vốn đầu tư trên 20 tỷ đồng, diện tích hàng nghìn m2, trang bị công nghệ, thiết bị hiện đại
Hyundai Đắk Lắk góp phần giúp khách hàng khu vực Tây Nguyên tiết kiệm được thời gian hơn.
Hyundai Đắk Lắk góp phần giúp khách hàng khu vực Tây Nguyên tiết kiệm được thời gian hơn.
Xây dựng theo tiêu chuẩn 3S của Hyundai toàn cầu (Bán hàng - Bảo hành, sửa chữa - Phụ tùng chính hãng), đại lý thứ 25 của Hyundai Thành Công mang tên Hyundai Đắk Lắk vừa được khai trương hôm 15/10 vừa qua.

Đây là đại lý đầu tiên của nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng xe Hyundai tại Tây Nguyên. Đây là địa phương có tiềm năng kinh tế và nhu cầu lớn về ôtô du lịch, nên Hyundai Đắk Lắk hứa hẹn sẽ góp phần tiết kiệm thời gian và công sức của khách hàng khi mua xe cũng như bảo hành, sửa chữa.

Trước đó vào ngày 7/10, Hyundai Thành Công cũng đã khai trương đại lý tiêu chuẩn 3S khác tại Bình Dương, chính thức nâng tổng số đại lý tiêu chuẩn toàn cầu của Hyundai tại Việt Nam lên con số 25.

Hyundai Bình Dương và Hyundai Đắk Lắk có tổng vốn đầu tư trên 20 tỷ đồng, diện tích hàng nghìn m2, trang bị công nghệ, thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp.

Với việc đầu tư lớn và trang bị hiện đại, đại lý 3S Hyundai Bình Dương và Hyundai Đắk Lắk có khả năng đáp ứng nhu cầu mua sắm, sửa chữa và bảo dưỡng xe tại khu vực và các tỉnh thành lân cận với công suất phục vụ tới 100 lượt xe/ngày.

Dù mới gia nhập thị trường 2 năm so với gần 20 năm của các hãng khác. Hyundai Thành Công không chỉ nhanh chóng mở rộng hệ thống đại lý tiêu chuẩn mà còn vươn lên vị trí số 1 về chỉ số hài lòng khách hàng mua xe mới tại Việt Nam năm 2011 theo khảo sát của hãng nghiên cứu thị trường J.D.Power.

Dự kiến cả năm 2011, Hyundai Thành Công cung cấp ra thị trường gần 14.000 xe, chiếm khoảng 14% thị phần cả nước.

Tin mới

Bị “nhấn chìm” trên sân nhà, các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc đổ xô ra nước ngoài

Bị “nhấn chìm” trên sân nhà, các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc đổ xô ra nước ngoài

Đợt giảm giá xe do Tesla khởi xướng vào năm 2022 đã phát triển thành một cuộc chiến về giá toàn ngành đang nhấn chìm gần như tất cả các nhà sản xuất ô tô đang hoạt động tại Trung Quốc. Sự cạnh tranh ngày càng gay gắt trong nước hiện đang thúc đẩy các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc đẩy mạnh tìm kiếm các cơ hội tăng trưởng mới ở nước ngoài.
BMW đặt cược vào thiết kế và tái chế để giảm chi phí pin xe điện

BMW đặt cược vào thiết kế và tái chế để giảm chi phí pin xe điện

Giám đốc tài chính Nicolas Peter cho biết BMW đang đặt cược vào vấn đề thiết kế và tái chế hiệu quả để giảm chi phí pin và tránh đầu tư vào khai thác mỏ. Điều này khiến nhà sản xuất ô tô của Đức khác biệt với một số đối thủ hiện đang đào sâu vào chuỗi cung ứng.
THACO INDUSTRIES phát triển cơ khí chế tạo, tham gia sâu vào chuỗi cung ứng toàn cầu

THACO INDUSTRIES phát triển cơ khí chế tạo, tham gia sâu vào chuỗi cung ứng toàn cầu

Xác định tính tự chủ của một nền công nghiệp là từ công nghiệp hỗ trợ cùng với đó là cơ hội từ sự dịch chuyển chuỗi cung ứng về gia công, chủ yếu là gia công cơ khí, THACO INDUSTRIES đã tiên phong đầu tư phát triển cơ khí chế tạo công nghệ cao, đẩy mạnh liên doanh, liên kết với các đối tác nhằm nâng cao năng lực gia công cơ khí, thực hiện chiến lược tự chủ trong sản xuất, tham gia sâu vào chuỗi cung ứng toàn cầu.
Mỹ - Nhật Bản đạt được thỏa thuận thương mại về khoáng sản cho sản xuất pin xe điện

Mỹ - Nhật Bản đạt được thỏa thuận thương mại về khoáng sản cho sản xuất pin xe điện

Mỹ - Nhật Bản vừa công bố một thỏa thuận thương mại về khoáng sản phục vụ sản xuất pin xe điện. Đây là chìa khóa để củng cố chuỗi cung ứng pin của hai quốc gia và cấp cho các nhà sản xuất ô tô Nhật Bản quyền tiếp cận rộng hơn với khoản tín dụng thuế EV theo Đạo luật Giảm lạm phát (IRA) mới trị giá 7.500 USD của Mỹ.