Hyundai Thành Công mở đại lý 3S tại Tây Nguyên

Tiểu Bảo
Hyundai Bình Dương và Hyundai Đắk Lắk có tổng vốn đầu tư trên 20 tỷ đồng, diện tích hàng nghìn m2, trang bị công nghệ, thiết bị hiện đại
Hyundai Đắk Lắk góp phần giúp khách hàng khu vực Tây Nguyên tiết kiệm được thời gian hơn.
Hyundai Đắk Lắk góp phần giúp khách hàng khu vực Tây Nguyên tiết kiệm được thời gian hơn.
Xây dựng theo tiêu chuẩn 3S của Hyundai toàn cầu (Bán hàng - Bảo hành, sửa chữa - Phụ tùng chính hãng), đại lý thứ 25 của Hyundai Thành Công mang tên Hyundai Đắk Lắk vừa được khai trương hôm 15/10 vừa qua.

Đây là đại lý đầu tiên của nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng xe Hyundai tại Tây Nguyên. Đây là địa phương có tiềm năng kinh tế và nhu cầu lớn về ôtô du lịch, nên Hyundai Đắk Lắk hứa hẹn sẽ góp phần tiết kiệm thời gian và công sức của khách hàng khi mua xe cũng như bảo hành, sửa chữa.

Trước đó vào ngày 7/10, Hyundai Thành Công cũng đã khai trương đại lý tiêu chuẩn 3S khác tại Bình Dương, chính thức nâng tổng số đại lý tiêu chuẩn toàn cầu của Hyundai tại Việt Nam lên con số 25.

Hyundai Bình Dương và Hyundai Đắk Lắk có tổng vốn đầu tư trên 20 tỷ đồng, diện tích hàng nghìn m2, trang bị công nghệ, thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp.

Với việc đầu tư lớn và trang bị hiện đại, đại lý 3S Hyundai Bình Dương và Hyundai Đắk Lắk có khả năng đáp ứng nhu cầu mua sắm, sửa chữa và bảo dưỡng xe tại khu vực và các tỉnh thành lân cận với công suất phục vụ tới 100 lượt xe/ngày.

Dù mới gia nhập thị trường 2 năm so với gần 20 năm của các hãng khác. Hyundai Thành Công không chỉ nhanh chóng mở rộng hệ thống đại lý tiêu chuẩn mà còn vươn lên vị trí số 1 về chỉ số hài lòng khách hàng mua xe mới tại Việt Nam năm 2011 theo khảo sát của hãng nghiên cứu thị trường J.D.Power.

Dự kiến cả năm 2011, Hyundai Thành Công cung cấp ra thị trường gần 14.000 xe, chiếm khoảng 14% thị phần cả nước.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.