Hyundai Thành Công tặng bảo hiểm cho khách hàng mới

Đ. Thọ
Hyundai Thành Công áp dụng chương trình tặng bảo hiểm vật chất của các khách hàng mua xe Tucson và Sonata 2009
Mẫu SUV Tucson 2009 do Hyundai sản xuất.
Mẫu SUV Tucson 2009 do Hyundai sản xuất.
Theo thông báo mới nhất từ Hyundai Thành Công (HTC), tất cả các khách hàng mua xe mới thuộc 2 dòng Tucson và Sonata phiên bản 2009 sẽ được tặng 1 năm bảo hiểm vật chất.

Đây là gói bảo hiểm vật chất do Bảo hiểm Quân đội (MIC) cung cấp có trị giá 9 triệu đồng dành cho khách mua xe Tucson và 11 triệu đồng cho xe Sonata, tương đương khoảng 1,55% giá xe.

Tuy nhiên, chương trình khuyến mại này chỉ được HTC áp dụng trong khoảng thời gian từ nay đến hết tháng 5/2010.

Trước đó, HTC cũng đã áp dụng chương trình giảm giá đối với mẫu xe Tucson với mức giảm từ 27 – 32 triệu đồng/chiếc tùy theo từng phiên bản.

Tucson và Sonata là 2 mẫu xe nhận được nhiều ưu đãi nhất từ nhà phân phối HTC. Hiện mức giá bán lẻ sau thuế của mẫu SUV Tucson là 649,35 triệu đồng và Sonata là 752,70 triệu đồng, riêng bản Sonata VIP có giá 778,05 triệu đồng.

Tin mới

Bộ Công Thương: "Công nghiệp hỗ trợ và công nghiệp chế biến, chế tạo là một trong những trụ cột quan trọng"

Bộ Công Thương: "Công nghiệp hỗ trợ và công nghiệp chế biến, chế tạo là một trong những trụ cột quan trọng"

Theo ông Phạm Tuấn Anh - Phó Cục trưởng Cục Công nghiệp (Bộ Công Thương), công nghiệp hỗ trợ và công nghiệp chế biến, chế tạo là một trong những trụ cột quan trọng, đóng vai trò thiết yếu trong quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa của Việt Nam, góp phần tăng cường năng lực sản xuất, nâng cao tính cạnh tranh và khẳng định vị thế của đất nước trong chuỗi giá trị toàn cầu.
Xe nhập khẩu ùn ùn về Việt Nam dịp cuối năm

Xe nhập khẩu ùn ùn về Việt Nam dịp cuối năm

Theo thống kê sơ bộ của Tổng cục Hải quan vừa công bố, trong tháng 9/2024, cả nước đã nhập khẩu 18.405 ô tô nguyên chiếc các loại, tổng kim ngạch đạt gần 378 triệu USD, tăng 22,2% về số lượng và tăng 26,4% về trị giá so với tháng trước.
#Auto Hashtag: Xe Trung Quốc và những dấu hỏi về dịch vụ hậu mãi

#Auto Hashtag: Xe Trung Quốc và những dấu hỏi về dịch vụ hậu mãi

Các hãng ô tô Trung Quốc đang tìm mọi cách để đưa sản phẩm của mình vươn ra tầm châu lục và thế giới. Chiến lược về độ phủ thương hiệu dường như đang đem lại hiệu quả khá tích cực, nhưng cũng kéo theo hàng loạt vấn đề khiến người tiêu dùng phải e dè. Một trong những quan ngại lớn nhất phải kể đến đó là một số nhà sản xuất cam kết đồng hành với khách hàng về dịch vụ hậu mãi nhưng thực tế lại hoàn toàn khác. Thực tế trước đó đã có những thương hiệu xuất hiện một cách rầm rộ rồi sau đó âm thầm “rút lui”, khiến khách hàng rơi vào cảnh “tiến thoái lưỡng nan”.