Hyundai Tucson 2013 thêm trang bị, cộng giá 71 USD

Minh Toàn
Hyundai Tucson 2013 vừa chính thức bán ra tại Mỹ được bổ sung thêm trang bị mới nhưng mức giá chỉ nhỉnh hơn thế hệ cũ 71 USD
Tucson 2013 có giá nhỉnh hơn thế hệ cũ 71 USD - Ảnh: Car Preview.
Tucson 2013 có giá nhỉnh hơn thế hệ cũ 71 USD - Ảnh: Car Preview.
Phiên bản 2013 của mẫu xe đa dụng cỡ nhỏ (crossover) Hyundai Tucson vừa chính thức bán ra tại Mỹ được bổ sung thêm trang bị mới, nhưng mức giá chỉ nhỉnh hơn thế hệ cũ 71 USD (tương đương 1,5 triệu đồng).

Mức giá bán Hyundai Tucson 2013 tại thị trường Mỹ từ 20.070 USD (416 triệu đồng) cho phiên bản thấp nhất GL và 26.270 USD với bản cao nhất Limited, trong đó đã bao gồm cả chi phí vận chuyển 825 USD.

Thiết kế ngoại hình gần như không thay đổi so với phiên bản 2012, nhưng Tucson 2013 đã được Hyundai trang bị thêm nhiều tính năng và ứng dụng mới như hàng ghế trước có sưởi và cụm đèn chiếu sáng phía trước (đèn pha và đèn sương mù) điều chỉnh góc sáng tự động. Ở bản Limited còn sở hữu tính năng khởi động bằng nút bấm start/stop.

Tất cả các bản Tucson 2013 đều sử dụng hệ dẫn động cầu trước, tuy nhiên trang bị hộp số và động cơ lại có sự khác biệt. Trong khi bản GL dùng hộp số sàn 5 cấp thì bản Limited lại được trang bị hộp số tự động 6 cấp.

Tucson 2013 có hai lựa chọn động cơ gồm động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng dung tích 2.0 lít cho công suất 165 mã lực và mô-men xoắn cực đại 198 Nm. Lượng tiêu hao nhiên liệu (theo công bố của Hyundai) của động cơ này lần lượt là 11,76 lít/100 km trong nội thành và 8,71 lít/100 km khi vận hành trên xa lộ với hộp số sàn. Và lượng nhiên liệu tiêu thụ với bản sử dụng hộp số tự động tương ứng 10,23 lít/100 km nội đô và 7,59 lít/100 km trên đường trường.

Lựa chọn còn lại là động cơ Theta 4 xi-lanh dung tích 2,4 lít công suất 176 mã lực và mô-men xoắn cực đại 228 Nm. Khi di chuyển trên xa lộ, động cơ này tiêu tốn 7,59 lít để hoàn thành quãng đường dài 100 km.

Hình ảnh Hyundai Tucson 2013:

Hyundai Tucson 2013 thêm trang bị, cộng giá 71 USD - Ảnh 1

Hyundai Tucson 2013 thêm trang bị, cộng giá 71 USD - Ảnh 2

Hyundai Tucson 2013 thêm trang bị, cộng giá 71 USD - Ảnh 3

Hyundai Tucson 2013 thêm trang bị, cộng giá 71 USD - Ảnh 4

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.