Hyundai Việt Nam hỗ trợ mua xe trả góp

An Nhi
Công ty Cổ phần Ôtô Hyundai Việt Nam (HMV) vừa công bố chương trình hỗ trợ mua xe trả góp cho khách hàng
Mẫu xe Veracruz đang được HMV phân phối tại thị trường Việt Nam - Ảnh: Đức Thọ
Mẫu xe Veracruz đang được HMV phân phối tại thị trường Việt Nam - Ảnh: Đức Thọ
Công ty Cổ phần Ôtô Hyundai Việt Nam (HMV) vừa công bố chương trình hỗ trợ mua xe trả góp cho khách hàng.

Theo đó, từ ngày 10/8, tất cả khách hàng mua xe tại hệ thống đại lý của HMV sẽ được cung cấp dịch vụ cho vay mua xe trả góp từ Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương Việt Nam (Techcombank).

Cụ thể, khách hàng sẽ được hỗ trợ vay từ 70-75% giá trị xe với thời hạn tối đa là 36 tháng, mức lãi suất được áp dụng là 1,75% / tháng theo hình thức dư nợ giảm dần.

Ông Hà Minh Tuấn, Tổng giám đốc HMV, cho biết trong những ngày qua lượng khách hàng ký hợp đồng mua xe của HMV tăng nhanh. Điều đó cho thấy rất nhiều khách hàng hiện đang có nhu cầu mua xe trong giai đoạn này. Do đó, việc tung ra chương trình hỗ trợ cho vay trong giai đoạn này được đánh giá là cơ hội của cả người bán lẫn người mua.

Hiện tại thị trường ôtô nhập khẩu đang rất sôi động do nhiều khách hàng muốn tranh thủ mua xe nhằm tránh mức phí trước bạ vừa được điều chỉnh tăng lên 10-15% chuẩn bị có hiệu lực.

Bên cạnh đó, thị trường cho vay mua xe vẫn chưa hết giai đoạn thắt chặt nên hoạt động hỗ trợ mua xe trả góp của HMV cũng được coi là khá “nhạy cảm”.

Khảo sát của phóng viên VnEconomy cũng cho thấy, hiện rất nhiều người dân muốn mua xe, song còn gặp nhiều khó khăn từ các chương trình cho vay, đặc biệt là khi mua các loại xe nhập khẩu.

Tin mới

Nhu cầu tăng cao của Trung Quốc đối với xe hybrid tầm xa

Nhu cầu tăng cao của Trung Quốc đối với xe hybrid tầm xa

Các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc và các đối thủ nước ngoài đang tung ra ngày càng nhiều xe hybrid tầm xa với công nghệ tiên tiến hơn để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng tại thị trường ô tô lớn nhất thế giới.
Bức tranh thị trường ô tô Việt tháng 5

Bức tranh thị trường ô tô Việt tháng 5

Bước sang tháng 5, “cơn lốc” giảm giá của các hãng ô tô tiếp tục được đẩy lên một nấc thang mới. Làm thế nào để cân bằng bài toán lợi nhuận và kế hoạch đẩy mạnh kế hoạch sản phẩm mới để đưa ra thị trường khiến các hãng ô tô và các đại lý đau đầu tính toán khi đứng trước sự cạnh tranh gay gắt và tâm lý thị trường khó đoán.