Hyundai Việt Nam sẽ tăng gấp đôi hệ thống bán hàng và dịch vụ

Đức Thọ
Hyundai Việt Nam cho biết trong tháng 12 tới sẽ tăng hơn gấp đôi hệ thống đại lý và trung tâm dịch vụ so với hiện nay
Hyundai đang là thương hiệu ôtô nhập khẩu rất thành công tại Việt Nam.
Hyundai đang là thương hiệu ôtô nhập khẩu rất thành công tại Việt Nam.
Công ty Cổ phần Ôtô Hyundai Việt Nam (HMV) cho biết trong tháng 12 tới sẽ tăng hơn gấp đôi hệ thống đại lý và trung tâm dịch vụ so với hiện nay.

Cụ thể, HMV sẽ tiến hành tuyển từ 10 – 15 đại lý và trung tâm ủy quyền bảo hành bảo dưỡng, sửa chữa và kinh doanh phụ tùng trên cả nước. Các trung tâm này sẽ được hưởng các chính sách hỗ trợ của HMV về cơ sở vật chất, trang thiết bị, chương trình đào tạo kỹ thuật và phi kỹ thuật…

Hiện hệ thống đại lý và trung tâm dịch vụ, chăm sóc khách hàng của HMV đang dừng ở con số 8.
 
Theo ông Hà Minh Tuấn, Tổng giám đốc HMV, việc mở rộng mạng lưới chăm sóc khách hàng được xem là bước phát triển vượt bậc của HMV, khẳng định chiến lược đầu tư dài hạn trong hoạt động cung cấp xe Hyundai và các dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp chất lượng cao tại thị trường Việt Nam.

“Hiện ở Việt Nam đang có khoảng 10.000 xe du lịch mang thương hiệu Hyundai hoạt động. Do đó, nhu cầu sửa chữa, bảo hành và sửa chữa theo tiêu chuẩn và được cung cấp phụ tùng chính hãng, kể cả với những khách hàng mua xe không từ HMV, là rất lớn”, ông Tuấn cho biết.

Tin mới

Blockchain đang cách mạng hóa ngành công nghiệp ô tô toàn cầu

Blockchain đang cách mạng hóa ngành công nghiệp ô tô toàn cầu

Ngành công nghiệp ô tô đang trải qua quá trình chuyển đổi triệt để và công nghệ blockchain có tiềm năng mang lại hiệu quả và tăng cường tạo ra giá trị trên toàn bộ ngành, từ sản xuất ô tô đường trường tại nhà máy đến siêu xe thể thao cao cấp.