Isuzu khởi động hệ thống phân phối chuyên biệt D Square

Đức Thọ
Sau khi đưa D Square Việt Hải (Hà Nội) đi vào hoạt động, Isuzu Việt Nam dự kiến sẽ mở thêm 10 D Square ngay trong năm 2017
D Square Việt Hải (Hà Nội) chính thức đi vào hoạt động từ ngày 29/3/2017.<br>
D Square Việt Hải (Hà Nội) chính thức đi vào hoạt động từ ngày 29/3/2017.<br>
Thương hiệu ôtô Nhật Bản bắt đầu khởi động hệ thống phân phối chuyên biệt D Square tại thị trường Việt Nam.

D Square được Isuzu thiết kế dành riêng cho 2 mẫu xe mới đang mang rất nhiều kỳ vọng là mu-X và D-Max. Theo giải nghĩa của hãng xe Nhật Bản, “D” là viết tắt của từ nhiên liệu diesel, “Square” lấy cảm hứng từ một không gian tụ hội.

Hiểu đơn giản, D Square là nơi trưng bày các dòng xe động cơ dầu diesel vốn là thế mạnh của Isuzu.

Đại diện liên doanh Isuzu Việt Nam cho biết, dự kiến trong năm 2017 sẽ đưa 10 D Square đi vào hoạt động. Tất cả D Square tại thị trường Việt Nam đều đạt tiêu chuẩn 3S toàn cầu bao gồm các hạng mục bán hàng (sales), dịch vụ (service) và cung cấp phụ tùng chính hãng (spare parts).

Mới nhất, ngày 29/3/2017, Isuzu đã đưa D Square Việt Hải tại Hà Đông (Hà Nội) đi vào hoạt động. D Square Việt Hải được xây dựng trên diện tích hơn 1.600 m2 và trang bị đầy đủ những trang thiết bị kỹ thuật hiện đại cùng đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp.

Việc khởi động hệ thống phân phối D Square được coi là một bước thay đổi lớn của Isuzu tại thị trường Việt Nam nhằm mở rộng thị phần sau hơn 20 năm có mặt.

Theo ông Daisuke Yamada, Giám đốc cấp cao của Isuzu Việt Nam, trong danh mục sản phẩm của Isuzu hiện nay thì mẫu xe 7 chỗ ngồi mu-X vừa ra mắt được xem là một “quân bài” chủ chốt. Tuy nhiên, mu-X lại gia nhập thị trường khá muộn trong khi người tiêu dùng Việt Nam vốn đang quen với quan niệm thương hiệu Isuzu chỉ gắn liền với các dòng xe tải.

“Vì vậy, chúng tôi quyết tâm thay đổi và nỗ lực hơn nữa bằng các chiến lược đầu tư dài hạn, tiêu biểu là việc khởi động hệ thống phân phối chuyên biệt D Square dành riêng cho mu-X và D-Max. Kỳ vọng với sự ra đời của hệ thống D Square, chúng tôi sẽ ngày càng tiến gần hơn đến người tiêu dùng trong nước”, ông Daisuke Yamada chia sẻ.

Tin mới

#Auto Hashtag: Những nhầm tưởng tai hại về xe Hybrid của người tiêu dùng

#Auto Hashtag: Những nhầm tưởng tai hại về xe Hybrid của người tiêu dùng

Cuộc cách mạng “xanh” hóa trong lĩnh vực giao thông vận tải dường như đang chia thành hai nhánh phát triển có tính khả thi nhất hiện nay, một là xe thuần điện, hai là xe Hybrid. Trong giai đoạn đầu, đa số các hãng ô tô đều tâm niệm rằng xe thuần điện mới là “chân ái” và họ bước vào một cuộc chạy đua đầy cam go, khốc liệt. Nhiều người từng cho rằng, xe Hybrid chỉ là giải pháp chuyển giao và sẽ sớm bị quên lãng. Thế nhưng, hai năm trở lại đây, một số hãng ô tô lại bắt đầu “bẻ lái” sang tập trung phát triển xe Hybrid, khiến cuộc so kè giữa hai dòng xe này đang ngày càng trở nên cân bằng.