Isuzu khởi động hệ thống phân phối chuyên biệt D Square

Đức Thọ
Sau khi đưa D Square Việt Hải (Hà Nội) đi vào hoạt động, Isuzu Việt Nam dự kiến sẽ mở thêm 10 D Square ngay trong năm 2017
D Square Việt Hải (Hà Nội) chính thức đi vào hoạt động từ ngày 29/3/2017.<br>
D Square Việt Hải (Hà Nội) chính thức đi vào hoạt động từ ngày 29/3/2017.<br>
Thương hiệu ôtô Nhật Bản bắt đầu khởi động hệ thống phân phối chuyên biệt D Square tại thị trường Việt Nam.

D Square được Isuzu thiết kế dành riêng cho 2 mẫu xe mới đang mang rất nhiều kỳ vọng là mu-X và D-Max. Theo giải nghĩa của hãng xe Nhật Bản, “D” là viết tắt của từ nhiên liệu diesel, “Square” lấy cảm hứng từ một không gian tụ hội.

Hiểu đơn giản, D Square là nơi trưng bày các dòng xe động cơ dầu diesel vốn là thế mạnh của Isuzu.

Đại diện liên doanh Isuzu Việt Nam cho biết, dự kiến trong năm 2017 sẽ đưa 10 D Square đi vào hoạt động. Tất cả D Square tại thị trường Việt Nam đều đạt tiêu chuẩn 3S toàn cầu bao gồm các hạng mục bán hàng (sales), dịch vụ (service) và cung cấp phụ tùng chính hãng (spare parts).

Mới nhất, ngày 29/3/2017, Isuzu đã đưa D Square Việt Hải tại Hà Đông (Hà Nội) đi vào hoạt động. D Square Việt Hải được xây dựng trên diện tích hơn 1.600 m2 và trang bị đầy đủ những trang thiết bị kỹ thuật hiện đại cùng đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp.

Việc khởi động hệ thống phân phối D Square được coi là một bước thay đổi lớn của Isuzu tại thị trường Việt Nam nhằm mở rộng thị phần sau hơn 20 năm có mặt.

Theo ông Daisuke Yamada, Giám đốc cấp cao của Isuzu Việt Nam, trong danh mục sản phẩm của Isuzu hiện nay thì mẫu xe 7 chỗ ngồi mu-X vừa ra mắt được xem là một “quân bài” chủ chốt. Tuy nhiên, mu-X lại gia nhập thị trường khá muộn trong khi người tiêu dùng Việt Nam vốn đang quen với quan niệm thương hiệu Isuzu chỉ gắn liền với các dòng xe tải.

“Vì vậy, chúng tôi quyết tâm thay đổi và nỗ lực hơn nữa bằng các chiến lược đầu tư dài hạn, tiêu biểu là việc khởi động hệ thống phân phối chuyên biệt D Square dành riêng cho mu-X và D-Max. Kỳ vọng với sự ra đời của hệ thống D Square, chúng tôi sẽ ngày càng tiến gần hơn đến người tiêu dùng trong nước”, ông Daisuke Yamada chia sẻ.

Tin mới

Ngành ô tô đang khai thác sức mạnh của AI như thế nào?

Ngành ô tô đang khai thác sức mạnh của AI như thế nào?

Trí tuệ nhân tạo hứa hẹn sẽ thay đổi thế giới kinh doanh theo những cách sâu sắc và ngành công nghiệp ô tô cũng không ngoại lệ. Các công ty đang áp dụng AI để đạt được lợi thế cạnh tranh, cho dù là về hiệu quả hoạt động, xử lý lượng lớn dữ liệu để đưa ra quyết định, tiếp thị, cải thiện dịch vụ khách hàng, đổi mới sản phẩm và dịch vụ và kiểm soát chất lượng.
Quy định mới đối với vấn đề khí thải xe ô tô từ ngày 16/12/2025

Quy định mới đối với vấn đề khí thải xe ô tô từ ngày 16/12/2025

Bộ Nông nghiệp và Môi trường vừa ban hành Thông tư 06/2025 về Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia khí thải xe ô tô tham gia giao thông đường bộ. Nội dung quy chuẩn này quy định giá trị giới hạn các thông số khí thải đối với xe ô tô tham gia giao thông đường bộ, bao gồm Cacbon Monoxit (CO), Hydrocacbon (HC) trong khí thải xe ô tô lắp động cơ cháy cưỡng bức và độ khói của khí thải xe ô tô lắp động cơ cháy do nén.
Vì sao Apple thất bại còn Xiaomi lại thành công với sản xuất ô tô?

Vì sao Apple thất bại còn Xiaomi lại thành công với sản xuất ô tô?

Lei Jun, người sáng lập và chủ tịch của Xiaomi Corp., công ty công nghệ duy nhất đến thời điểm hiện tại đã thành công trong việc đa dạng hóa sang sản xuất ô tô. Tuy nhiên, con đường tương tự đã từ chối Apple, gã khổng lồ ngành công nghệ của thế giới.
Thị trường “Detroit châu Á” vật lộn trước sự khủng hoảng của xe điện Trung Quốc

Thị trường “Detroit châu Á” vật lộn trước sự khủng hoảng của xe điện Trung Quốc

Cuộc cạnh tranh khốc liệt trong lĩnh vực xe điện của Trung Quốc đang lan sang thị trường lớn nhất của nước này tại châu Á là Thái Lan. Khi phải vật lộn để cạnh tranh với BYD, các kế hoạch sản xuất đầy tham vọng nội địa gặp rủi ro, các công ty nhỏ hơn tìm sang Thái Lan như giải pháp để tồn tại nhưng để lại hệ luỵ không nhỏ cho thị trường này.