Kawasaki chính hãng sắp có mặt tại Việt Nam

Đức Thọ
Dự kiến thương hiệu môtô Kawasaki sẽ chính thức được phân phối tại thị trường Việt Nam kể từ đầu tháng 2/2015
Với việc được phân phối chính hãng, quyền lợi về dịch vụ của người tiêu dùng được kỳ vọng sẽ đảm bảo.
Với việc được phân phối chính hãng, quyền lợi về dịch vụ của người tiêu dùng được kỳ vọng sẽ đảm bảo.
Dự kiến thương hiệu môtô Kawasaki sẽ chính thức được phân phối tại thị trường Việt Nam kể từ đầu tháng 2/2015.

Ngay trong giai đoạn đầu, Kawasaki sẽ có đại lý đạt tiêu chuẩn 3S toàn cầu đặt tại Hà Nội và Tp.HCM.

Theo thông tin từ đơn vị phân phối, 5 mẫu xe đầu tiên gồm Ninja 300 ABS, ER6N, Z800 ABS, Z1000 ABS và ZX10R ABS cũng sẽ đồng loạt được bán ra với mức giá từ 195 triệu đồng đến 548 triệu đồng.

Đặc biệt, Kawasaki cũng sẽ sớm đưa về Việt Nam một mẫu xe được xếp vào dạng “hàng độc” với giá bán lẻ hơn 1 tỷ đồng.

Đại diện đơn vị phân phối cũng tiết lộ trong thời gian tới “sẽ tiếp tục đưa về Việt Nam những dòng sản phẩm KSR110, W800, Vulcan 900, Versys 1000 LT... Các dòng sản phẩm này sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc và có giá bán khá cạnh tranh với các đối thủ khác”.

Khoảng 5 năm trước thương hiệu môtô Kawasaki cũng đã có mặt tại Việt Nam thông qua các đơn vị nhập khẩu không chính hãng. Điều này đồng nghĩa các dịch vụ bảo hành, hậu mãi cũng không được cung cấp đầy đủ và đạt tiêu chuẩn. Do đó, với việc được phân phối chính hãng, quyền lợi về dịch vụ của người tiêu dùng được kỳ vọng sẽ đảm bảo.

Tin mới

Những lưu ý cần biết khi sử dụng tài khoản giao thông

Những lưu ý cần biết khi sử dụng tài khoản giao thông

Tài khoản giao thông là tài khoản mở cho chủ phương tiện giao thông đường bộ và kết nối với phương tiện thanh toán hợp pháp để thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt theo quy định của pháp luật về ngân hàng.
“Bệ đỡ” chính sách: Điều kiện cần để phát triển ngành công nghiệp ô tô Việt giai đoạn mới

“Bệ đỡ” chính sách: Điều kiện cần để phát triển ngành công nghiệp ô tô Việt giai đoạn mới

Trong giai đoạn vừa qua, Việt Nam đã có nhiều thay đổi cả về qui mô dân số, tăng trưởng kinh tế và chất lượng tăng trưởng. Qui mô, sản phẩm và thị trường tiêu thụ ô tô trong nước đã có khác nhiều so với trước đây. Trên thế giới và các nước trong khu vực đặc biệt là Trung Quốc và Thái Lan ngành ô tô đang có những phát triển rất ấn tượng, tham gia ngày càng sâu vào chuỗi giá trị và nguy cơ thị trường xe sản xuất trong nước bị giảm thị phần ngay tại thị trường trong nước là điều khó tránh khỏi nếu như không có những cơ chế chính sách phù hợp.
EU đã có đủ sự ủng hộ để áp thuế xe điện Trung Quốc

EU đã có đủ sự ủng hộ để áp thuế xe điện Trung Quốc

Pháp, Hy Lạp, Ý và Ba Lan sẽ bỏ phiếu vào thứ Sáu tuần này để ủng hộ mức thuế lên tới 45% đối với xe điện (EV) nhập khẩu được sản xuất tại Trung Quốc, đủ để thúc đẩy các biện pháp thương mại cấp cao nhất của Liên minh châu Âu và có nguy cơ bị Bắc Kinh trả đũa.