Kawasaki chính hãng sắp có mặt tại Việt Nam

Đức Thọ
Dự kiến thương hiệu môtô Kawasaki sẽ chính thức được phân phối tại thị trường Việt Nam kể từ đầu tháng 2/2015
Với việc được phân phối chính hãng, quyền lợi về dịch vụ của người tiêu dùng được kỳ vọng sẽ đảm bảo.
Với việc được phân phối chính hãng, quyền lợi về dịch vụ của người tiêu dùng được kỳ vọng sẽ đảm bảo.
Dự kiến thương hiệu môtô Kawasaki sẽ chính thức được phân phối tại thị trường Việt Nam kể từ đầu tháng 2/2015.

Ngay trong giai đoạn đầu, Kawasaki sẽ có đại lý đạt tiêu chuẩn 3S toàn cầu đặt tại Hà Nội và Tp.HCM.

Theo thông tin từ đơn vị phân phối, 5 mẫu xe đầu tiên gồm Ninja 300 ABS, ER6N, Z800 ABS, Z1000 ABS và ZX10R ABS cũng sẽ đồng loạt được bán ra với mức giá từ 195 triệu đồng đến 548 triệu đồng.

Đặc biệt, Kawasaki cũng sẽ sớm đưa về Việt Nam một mẫu xe được xếp vào dạng “hàng độc” với giá bán lẻ hơn 1 tỷ đồng.

Đại diện đơn vị phân phối cũng tiết lộ trong thời gian tới “sẽ tiếp tục đưa về Việt Nam những dòng sản phẩm KSR110, W800, Vulcan 900, Versys 1000 LT... Các dòng sản phẩm này sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc và có giá bán khá cạnh tranh với các đối thủ khác”.

Khoảng 5 năm trước thương hiệu môtô Kawasaki cũng đã có mặt tại Việt Nam thông qua các đơn vị nhập khẩu không chính hãng. Điều này đồng nghĩa các dịch vụ bảo hành, hậu mãi cũng không được cung cấp đầy đủ và đạt tiêu chuẩn. Do đó, với việc được phân phối chính hãng, quyền lợi về dịch vụ của người tiêu dùng được kỳ vọng sẽ đảm bảo.

Tin mới

Geely Việt Nam chính thức ra mắt hai mẫu xe Monjaro và EX5

Geely Việt Nam chính thức ra mắt hai mẫu xe Monjaro và EX5

Geely Auto vừa chính thức nhận đặt cọc cho hai mẫu xe hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam là Geely Monjaro – mẫu SUV cỡ D và Geely EX5 – mẫu xe điện đô thị, hướng tới lễ ra mắt vào ngày 16/7/2025. Đây là bước tiến tiếp theo trong hành trình mở rộng danh mục sản phẩm và chinh phục người tiêu dùng Việt Nam của Geely Việt Nam.
Ngành ô tô Trung Quốc trong cơn khủng hoảng nợ chuỗi cung ứng

Ngành ô tô Trung Quốc trong cơn khủng hoảng nợ chuỗi cung ứng

Chính sách yêu cầu thanh toán trong 60 ngày chỉ mang lại sự hỗ trợ hạn chế trong bối cảnh chuỗi cung ứng ô tô đang gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai. Đối với các nhà cung cấp ô tô Trung Quốc, cam kết thanh toán trong 60 ngày có thể vẫn đồng nghĩa với việc phải chờ đợi hàng tháng trời để được thanh toán.