Kawasaki chính hãng sắp có mặt tại Việt Nam

Đức Thọ
Dự kiến thương hiệu môtô Kawasaki sẽ chính thức được phân phối tại thị trường Việt Nam kể từ đầu tháng 2/2015
Với việc được phân phối chính hãng, quyền lợi về dịch vụ của người tiêu dùng được kỳ vọng sẽ đảm bảo.
Với việc được phân phối chính hãng, quyền lợi về dịch vụ của người tiêu dùng được kỳ vọng sẽ đảm bảo.
Dự kiến thương hiệu môtô Kawasaki sẽ chính thức được phân phối tại thị trường Việt Nam kể từ đầu tháng 2/2015.

Ngay trong giai đoạn đầu, Kawasaki sẽ có đại lý đạt tiêu chuẩn 3S toàn cầu đặt tại Hà Nội và Tp.HCM.

Theo thông tin từ đơn vị phân phối, 5 mẫu xe đầu tiên gồm Ninja 300 ABS, ER6N, Z800 ABS, Z1000 ABS và ZX10R ABS cũng sẽ đồng loạt được bán ra với mức giá từ 195 triệu đồng đến 548 triệu đồng.

Đặc biệt, Kawasaki cũng sẽ sớm đưa về Việt Nam một mẫu xe được xếp vào dạng “hàng độc” với giá bán lẻ hơn 1 tỷ đồng.

Đại diện đơn vị phân phối cũng tiết lộ trong thời gian tới “sẽ tiếp tục đưa về Việt Nam những dòng sản phẩm KSR110, W800, Vulcan 900, Versys 1000 LT... Các dòng sản phẩm này sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc và có giá bán khá cạnh tranh với các đối thủ khác”.

Khoảng 5 năm trước thương hiệu môtô Kawasaki cũng đã có mặt tại Việt Nam thông qua các đơn vị nhập khẩu không chính hãng. Điều này đồng nghĩa các dịch vụ bảo hành, hậu mãi cũng không được cung cấp đầy đủ và đạt tiêu chuẩn. Do đó, với việc được phân phối chính hãng, quyền lợi về dịch vụ của người tiêu dùng được kỳ vọng sẽ đảm bảo.

Tin mới

Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Với tư cách là nhà lãnh đạo mới của nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới và tổ chức quan trọng của Nhật Bản, ông Koji Sato đã được giao nhiệm vụ “thay đổi hoàn toàn mô hình” Toyota Engine từ một nhà sản xuất ô tô thành một “tổ chức di động”.
Mate Rimac: “Cơn gió lạ” của ngành xe điện toàn cầu

Mate Rimac: “Cơn gió lạ” của ngành xe điện toàn cầu

Trên bản đồ xe điện toàn cầu, không có tên Croatia. Nhưng quốc gia nhỏ bé nằm cạnh biển Adriatic này lại có một công dân sở hữu tầm ảnh hưởng lớn tới sự phát triển của xe điện, đặc biệt là phân khúc xe hiệu suất cao. Ở tuổi 34, Mate Rimac là một trong những nhân vật quan trọng nhất của ngành công nghiệp xe hơi trên thế giới.
Nóng cuộc đua ô tô điện: Cạnh tranh nước rút, Tesla khó giữ ngôi đầu

Nóng cuộc đua ô tô điện: Cạnh tranh nước rút, Tesla khó giữ ngôi đầu

Trong khoảng 1,3 tỷ ô tô đang lưu thông trên toàn cầu, xe điện chỉ chiếm chừng 15%. Thị phần của xe điện dù đang ở mức thấp, nhưng tăng đều theo thời gian, và cái tên dẫn đầu vẫn là Tesla – nhà tiên phong trong cả ba lĩnh vực: thiết kế, sản xuất và kinh doanh. Tuy nhiên, nếu nhìn vào gương chiếu hậu, Tesla sẽ nhận ra, các đối thủ bám đuổi ngày càng đông hơn, và khoảng cách cũng dần được thu hẹp lại…
Trung Quốc xuất khẩu ô tô tăng mạnh, Hàn Quốc loay hoay tìm giải pháp

Trung Quốc xuất khẩu ô tô tăng mạnh, Hàn Quốc loay hoay tìm giải pháp

Theo báo cáo Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc, trước tình hình ngành công nghiệp ô tô đang phát triển nhanh chóng của Trung Quốc, đứng thứ hai thế giới vào năm ngoái về xuất khẩu ô tô, chính phủ Hàn Quốc có “nhu cầu cấp thiết” là phải thực hiện các chính sách giúp các nhà xuất khẩu cạnh tranh với các nước láng giềng.