Két nước làm mát nhanh hết, vì đâu?

XE 360º
Gần đây, xe Toyota Camry đời 2004 cứ 2 tuần lại phải bổ sung nước làm mát (khoảng 1 lít) mà không hiểu nguyên nhân do đâu
Lúc nào hết nước thì cứ dừng xe có hiện tượng máy kêu xè xè chừng 5 phút thì hết.
Lúc nào hết nước thì cứ dừng xe có hiện tượng máy kêu xè xè chừng 5 phút thì hết.
Gần đây, chiếc xe Toyota Camry đời 2004 của tôi cứ 2 tuần lại phải bổ sung nước làm mát (khoảng 1 lít) mà không hiểu nguyên nhân do đâu.

Tôi đã mang ra gara hỏi thử, họ kiểm tra và nói cứ đổ nước chạy rồi theo dõi xem thế nào. Dạo này, xe của tôi hay phải đỗ dưới trời nắng. Lúc nào hết nước, cứ dừng xe là có hiện tượng máy kêu xè xè chừng 5 phút. Các bạn tư vấn giúp tôi nên làm thế nào?

(Hoàng Minh)

Tin mới

BMW đặt cược vào thiết kế và tái chế để giảm chi phí pin xe điện

BMW đặt cược vào thiết kế và tái chế để giảm chi phí pin xe điện

Giám đốc tài chính Nicolas Peter cho biết BMW đang đặt cược vào vấn đề thiết kế và tái chế hiệu quả để giảm chi phí pin và tránh đầu tư vào khai thác mỏ. Điều này khiến nhà sản xuất ô tô của Đức khác biệt với một số đối thủ hiện đang đào sâu vào chuỗi cung ứng.
THACO INDUSTRIES phát triển cơ khí chế tạo, tham gia sâu vào chuỗi cung ứng toàn cầu

THACO INDUSTRIES phát triển cơ khí chế tạo, tham gia sâu vào chuỗi cung ứng toàn cầu

Xác định tính tự chủ của một nền công nghiệp là từ công nghiệp hỗ trợ cùng với đó là cơ hội từ sự dịch chuyển chuỗi cung ứng về gia công, chủ yếu là gia công cơ khí, THACO INDUSTRIES đã tiên phong đầu tư phát triển cơ khí chế tạo công nghệ cao, đẩy mạnh liên doanh, liên kết với các đối tác nhằm nâng cao năng lực gia công cơ khí, thực hiện chiến lược tự chủ trong sản xuất, tham gia sâu vào chuỗi cung ứng toàn cầu.
Mỹ - Nhật Bản đạt được thỏa thuận thương mại về khoáng sản cho sản xuất pin xe điện

Mỹ - Nhật Bản đạt được thỏa thuận thương mại về khoáng sản cho sản xuất pin xe điện

Mỹ - Nhật Bản vừa công bố một thỏa thuận thương mại về khoáng sản phục vụ sản xuất pin xe điện. Đây là chìa khóa để củng cố chuỗi cung ứng pin của hai quốc gia và cấp cho các nhà sản xuất ô tô Nhật Bản quyền tiếp cận rộng hơn với khoản tín dụng thuế EV theo Đạo luật Giảm lạm phát (IRA) mới trị giá 7.500 USD của Mỹ.