Khai mạc vòng chung kết MercedesTrophy 2012

Hải Vy
Ngày 5/5, vòng chung kết giải gôn MercedesTrophy 2012 đã khai mạc tại Đồ Sơn Seaside Golf & Resort
Vòng chung kết năm nay đã có 300 gôn thủ đến từ cả ba miền tham dự.
Vòng chung kết năm nay đã có 300 gôn thủ đến từ cả ba miền tham dự.
Ngày 5/5, vòng chung kết giải gôn MercedesTrophy 2012 đã khai mạc tại Đồ Sơn Seaside Golf & Resort.

Vòng chung kết năm nay đã có 300 gôn thủ đến từ cả ba miền tham dự. Đây là lần đầu tiên Mercedes-Benz tổ chức ba trận chung kết khu vực ở miền Bắc, miền Nam và miền Trung để chọn ra những tay golf giỏi nhất ở mỗi miền tham dự vòng chung kết toàn quốc diễn ra tại Đà Nẵng vào tháng 6. Sau đó, 7 tay golf giỏi nhất sẽ đại diện Việt Nam thi đấu ở Australia trong trận chung kết khu vực châu Á và cuối cùng là tay golf xuất sắc nhất ở mỗi đội sẽ tiếp giành quyền tham dự vòng chung kết quốc tế diễn ra ở Stuttgart (Đức) vào tháng 9/2012.

Vòng chung kết khu vực miền Bắc diễn ra tại sân gồn Đồ Sơn với sự tranh tài sôi nổi của 100 gôn thủ. Đặc biệt thu hút sự chú ý của nhiều người là giải Hole-In-One (đánh một gậy vào lỗ) ở các lỗ số 6, 12 và 16 với giải thưởng là chiếc Mercedes-Benz E200 trị giá 1,933 tỷ đồng cho lỗ số 6, GLK300 trị giá 1,664 tỷ đồng cho lỗ số 12 và một tour trọn gói VIP dự khán giải British Open Tournament kết hợp với chuyến tham quan nhà Glenmorangie tại Scotland cho lỗ golf số 16 do hãng Glenmorangie tài trợ với tổng trị giá lên đến hơn 120 triệu đồng .

Ngoài ra, các tay gôn còn có thể chiêm ngưỡng chiếc M-Class thế hệ mới nhất vừa được trình làng vào cuối tháng 4. Chiếc ML350 4MATIC được đánh giá cao trên phương diện hiệu quả kinh tế với mức giảm 25% lượng nhiên liệu tiêu thụ so với phiên bản trước (8,8 lít/100km xa lộ). M-Class còn sở hữu hệ thống dẫn động bốn bánh toàn phần 4Matic nổi tiếng của Mercedes-Benz với khả năng truyền động linh hoạt, an toàn và cân bằng tốt trên mọi địa hình.

Một trong những điểm nhấn được giới thiệu lần này là chiếc S300L phiên bản trục dài cơ sở. S-Class là dòng sedan đỉnh cao của Mercedes-Benz biểu tượng cho sự sang trọng bậc nhất và cũng có nghĩa là biểu tượng của sự thành công và địa vị cao nhất đối với chủ nhân của chiếc xe.

Cũng tại vòng chung kết năm nay, Mercedes-Benz Việt Nam đã hợp tác cùng ngân hang Techcombank phát hành thẻ Mercedes Platinum. Đây là thẻ tín dụng VISA hạng Platinum, được nâng cấp từ Techcombank Mercedes Card hạng vàng – loại thẻ tín dụng đầu tiên trong lĩnh vực ôtô dành cho khách hàng tại Việt Nam.

Tin mới

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Từng là biểu tượng của ngành công nghiệp ô tô thế giới, những năm gần đây, vị thế của dòng xe sedan đang bị thử thách bởi sự tăng trưởng mạnh của dòng xe SUV, MPV. Tại Việt Nam, doanh số sedan liên tục sụt giảm, khiến cuộc cạnh tranh trong từng phân khúc ngày càng trở nên khốc liệt hơn.