Kia Morning mới giá 439 triệu đồng tại Việt Nam

An Nhi
Cả hai phiên bản Kia Morning GT-Line và X-Line đều trang bị động cơ 1.25 lít cùng hộp số tự động 4 cấp.
Ngoại thất của phiên bản Kia Morning X-Line thế hệ mới.
Ngoại thất của phiên bản Kia Morning X-Line thế hệ mới.

Mẫu xe cỡ A được tập đoàn Thaco giới thiệu ra thị trường với hai phiên bản Morning GT-Line và Morning X-Line.

Đây là hai phiên bản được đưa về Việt Nam sớm, các phiên bản khác sẽ ra mắt thị trường muộn hơn.

New Morning X-Line là phiên bản đặc biệt phát triển tại thị trường châu Âu với thiết kế thể thao cùng những đường nét mạnh mẽ, phong cách phù hợp với các khách hàng nữ năng động.

Trong khi đó, Morning GT-Line là phiên bản cao cấp tại thị trường Hàn Quốc, dành riêng cho các khách hàng yêu thích thời trang với thiết kế sắc sảo và cá tính.

Cả hai phiên bản GT-Line và X-Line đều trang bị động cơ 1.25 lít thế hệ mới được tinh chỉnh hiệu suất cao cùng hộp số tự động 4 cấp. Kia Morning 2021 có 8 tùy chọn màu sắc, nội thất 2 tông màu.

Kia Morning mới giá 439 triệu đồng tại Việt Nam - Ảnh 1.

Khoang nội thất phiên bản Kia Morning X-Line mới 2021.

Mẫu xe Kia Morning được bán ra thị trường từ ngày 14/11/2020 với mức giá bán lẻ 439 triệu đồng. Đây là mức giá bán ưu đãi dành cho những khách hàng đầu tiên mua xe Mornong thế hệ mới. Sau đó, giá bán của mẫu xe cỡ A này sẽ được điều chỉnh.

Thaco Kia cho biết, khách mua xe Morning sẽ bắt đầu được bàn giao xe từ tháng 12/2020.

Tại thị trường ô tô Việt Nam, Kia Morning cạnh tranh trực tiếp cùng các đối thủ VinFast Fadil và Hyundai Grand i10.

Tin mới

Vì sao “vua pin” của Trung Quốc cần một đợt bán cổ phiếu lớn?

Vì sao “vua pin” của Trung Quốc cần một đợt bán cổ phiếu lớn?

Hãng sản xuất pin CATL của Trung Quốc chuẩn bị huy động 4,6 tỷ USD từ các nhà đầu tư Trung Quốc và quốc tế tại Hồng Kông, sau khi các ngân hàng chốt sổ giao dịch vào thứ Tư tuần qua với mức giá chào bán được cho là cao nhất là 263 đô la Hồng Kông (33,70 USD) cho một cổ phiếu.
#Auto Hashtag: Xây trạm sạc, liên minh xe điện Trung Quốc có thể tạo “sóng” tại thị trường Việt?

#Auto Hashtag: Xây trạm sạc, liên minh xe điện Trung Quốc có thể tạo “sóng” tại thị trường Việt?

Trong khi nhiều doanh nghiệp ngành ô tô Việt vẫn còn đang đắn đo về lộ trình chuyển đổi xanh thì TMT Motors – một cái tên được biết đến nhiều hơn với vai trò sản xuất, phân phối xe điện Trung Quốc – mới đây đã gây bất ngờ khi công bố kế hoạch xây dựng tối thiểu 30.000 trụ sạc từ nay đến năm 2030. Tuy nhiên, thông tin mới được rò rỉ gần đây lại mở ra một góc nhìn khác đầy chiến lược trong làn sóng của xe Trung Quốc tràn vào Việt Nam. Dường như đang có một cuộc liên minh ngầm giữa các doanh nghiệp Trung Quốc để xây dựng một liên minh trạm sạc. Điều này có thể sẽ ảnh hưởng lớn đến cục diện ngành xe điện tại Việt Nam trong vòng 5 năm tới.
GSM chính thức phân phối VinFast VF 3 và VF 5 tại Lào

GSM chính thức phân phối VinFast VF 3 và VF 5 tại Lào

Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh (GSM), đơn vị vận hành Xanh SM – thương hiệu gọi xe thuần điện đầu tiên tại Đông Nam Á, vừa công bố triển khai nền tảng công nghệ Xanh SM Platform tại Lào. Đồng thời, GSM cũng công bố việc phân phối chính thức hai mẫu ô tô điện VinFast VF 3 và VF 5 ở quốc gia này.
Xe ô tô 100% "sản xuất tại Mỹ" có khả thi?

Xe ô tô 100% "sản xuất tại Mỹ" có khả thi?

Tổng thống Donald Trump muốn các nhà sản xuất ô tô chế tạo nhiều xe hơn tại Mỹ bằng các bộ phận của Mỹ, nhưng điều đó không dễ dàng. Ngay cả ô tô và xe tải được lắp ráp từ khung đến hoàn thiện tại Mỹ cũng phải dựa vào các bộ phận và vật liệu nước ngoài. Các chuyên gia trong ngành cho biết, một nhà sản xuất ô tô càng tiến gần đến một chiếc xe 100% "sản xuất tại Mỹ" thì chi phí càng tăng cao.