Kia Morning mới giá 439 triệu đồng tại Việt Nam

An Nhi
Cả hai phiên bản Kia Morning GT-Line và X-Line đều trang bị động cơ 1.25 lít cùng hộp số tự động 4 cấp.
Ngoại thất của phiên bản Kia Morning X-Line thế hệ mới.
Ngoại thất của phiên bản Kia Morning X-Line thế hệ mới.

Mẫu xe cỡ A được tập đoàn Thaco giới thiệu ra thị trường với hai phiên bản Morning GT-Line và Morning X-Line.

Đây là hai phiên bản được đưa về Việt Nam sớm, các phiên bản khác sẽ ra mắt thị trường muộn hơn.

New Morning X-Line là phiên bản đặc biệt phát triển tại thị trường châu Âu với thiết kế thể thao cùng những đường nét mạnh mẽ, phong cách phù hợp với các khách hàng nữ năng động.

Trong khi đó, Morning GT-Line là phiên bản cao cấp tại thị trường Hàn Quốc, dành riêng cho các khách hàng yêu thích thời trang với thiết kế sắc sảo và cá tính.

Cả hai phiên bản GT-Line và X-Line đều trang bị động cơ 1.25 lít thế hệ mới được tinh chỉnh hiệu suất cao cùng hộp số tự động 4 cấp. Kia Morning 2021 có 8 tùy chọn màu sắc, nội thất 2 tông màu.

Kia Morning mới giá 439 triệu đồng tại Việt Nam - Ảnh 1.

Khoang nội thất phiên bản Kia Morning X-Line mới 2021.

Mẫu xe Kia Morning được bán ra thị trường từ ngày 14/11/2020 với mức giá bán lẻ 439 triệu đồng. Đây là mức giá bán ưu đãi dành cho những khách hàng đầu tiên mua xe Mornong thế hệ mới. Sau đó, giá bán của mẫu xe cỡ A này sẽ được điều chỉnh.

Thaco Kia cho biết, khách mua xe Morning sẽ bắt đầu được bàn giao xe từ tháng 12/2020.

Tại thị trường ô tô Việt Nam, Kia Morning cạnh tranh trực tiếp cùng các đối thủ VinFast Fadil và Hyundai Grand i10.

Tin mới

Triển vọng FDI ngành ô tô Việt Nam năm 2023

Triển vọng FDI ngành ô tô Việt Nam năm 2023

Năm 2023 được nhiều chuyên gia dự báo là một năm đầy thử thách đối với nền kinh tế thế giới. Nhưng đối với ngành công nghiệp ôtô tại Việt Nam, dư địa tăng trưởng vẫn còn nhiều và là “miền đất hứa” cho các doanh nghiệp đầu tư nước ngoài (FDI).
Các nhà sản xuất ô tô của châu Âu lo ngại chiến tranh thương mại với Mỹ

Các nhà sản xuất ô tô của châu Âu lo ngại chiến tranh thương mại với Mỹ

Ngay cả khi các nhà sản xuất ô tô châu Âu thoát khỏi suy thoái kinh tế dự kiến, vượt qua cơn bão lạm phát và đối mặt với thách thức từ Trung Quốc, họ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt khi sản xuất thoát khỏi tình trạng thiếu hụt chất bán dẫn. Một cuộc chiến thương mại với Mỹ có thể gây ra những hậu quả tồi tệ.
Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Với tư cách là nhà lãnh đạo mới của nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới và tổ chức quan trọng của Nhật Bản, ông Koji Sato đã được giao nhiệm vụ “thay đổi hoàn toàn mô hình” Toyota Engine từ một nhà sản xuất ô tô thành một “tổ chức di động”.
Mate Rimac: “Cơn gió lạ” của ngành xe điện toàn cầu

Mate Rimac: “Cơn gió lạ” của ngành xe điện toàn cầu

Trên bản đồ xe điện toàn cầu, không có tên Croatia. Nhưng quốc gia nhỏ bé nằm cạnh biển Adriatic này lại có một công dân sở hữu tầm ảnh hưởng lớn tới sự phát triển của xe điện, đặc biệt là phân khúc xe hiệu suất cao. Ở tuổi 34, Mate Rimac là một trong những nhân vật quan trọng nhất của ngành công nghiệp xe hơi trên thế giới.
Nóng cuộc đua ô tô điện: Cạnh tranh nước rút, Tesla khó giữ ngôi đầu

Nóng cuộc đua ô tô điện: Cạnh tranh nước rút, Tesla khó giữ ngôi đầu

Trong khoảng 1,3 tỷ ô tô đang lưu thông trên toàn cầu, xe điện chỉ chiếm chừng 15%. Thị phần của xe điện dù đang ở mức thấp, nhưng tăng đều theo thời gian, và cái tên dẫn đầu vẫn là Tesla – nhà tiên phong trong cả ba lĩnh vực: thiết kế, sản xuất và kinh doanh. Tuy nhiên, nếu nhìn vào gương chiếu hậu, Tesla sẽ nhận ra, các đối thủ bám đuổi ngày càng đông hơn, và khoảng cách cũng dần được thu hẹp lại…