Kích cầu, GM Daewoo giảm giá xe hàng loạt

Khánh Huyền
Lần thứ hai liên tiếp trong vòng 2 tháng qua, GM Daewoo giảm giá tất cả các sản phẩm do liên doanh này lắp ráp và phân phối
Mẫu Chevrolet Cruze do GM Daewoo lắp ráp - Ảnh: Bobi.
Mẫu Chevrolet Cruze do GM Daewoo lắp ráp - Ảnh: Bobi.
Lần thứ hai liên tiếp trong vòng 2 tháng qua, GM Daewoo (Vidamco) giảm giá tất cả các sản phẩm do liên doanh này lắp ráp và phân phối.

Thị trường ảm đạm, sức mua xe giảm là nguyên nhân dẫn đến việc GM Daewoo  giảm giá các dòng xe bán ra của mình. Tuy nhiên, lần giảm giá này ngoài việc kích cầu thì doanh nghiệp này cũng coi đây là một chương trình mừng Đại lễ “1000 năm Thăng Long”.

Theo đó, tất cả các dòng xe của liên doanh này đều được được giảm giá từ 9 đến hơn 25 triệu đồng. Chevrolet Vivant, mẫu xe bán chậm nhất của GM Daewoo được ưu đãi nhiều nhất với số tiền 25,35 triệu đồng. Trong khi đó, Spark là mẫu xe được giảm giá ít nhất ở mức 9,75 triệu đồng

Chương trình ưu đãi được liên doanh này khởi động từ 10/9 và kết thúc vào ngày 30/9/2010. Lần giảm giá này có giá trị cao hơn so với đợt tháng 8 để bù lại việc GM Daewoo đã lặng lẽ tăng giá xe theo tỷ lệ chênh lệch giữa tiền đồng và USD vào tháng trước.

Ngoài GM Daewoo, hầu hết các hãng xe nội đều đã âm thầm điều chỉnh giá theo tỷ giá VND/USD mới.

Bảng giá chi tiết các dòng xe của Vidamco trước và sau khi giảm giá


Loại xe

Trước (VND)

Sau (VND)

Chênh lệch (VND)

Spark LT

282.750.000

273.000.000

9.750.000

Spark LTA

312.000.000

302.250.000

9.750.000

Spark 1.0

312.000.000

302.250.000

9.750.000

Gentra SX

372.450.000

358.800.000

13.650.000

Lacetti EX

405.600.000

391.950.000

13.650.000

 Cruze LS

 454.350.000

 444.600.000

  9.750.000

Cruze LT

551.850.000

540.150.000

11.700.000

 Vivant SE

 473.850.000

 448.500.000

 25.350.000

Vivant MT

510.900.000

485.550.000

25.350.000

 Vivant AT

 534.300.000

 508.950.000

 25.350.000

Captiva LT G

686.400.000

663.000.000

23.400.000

 Captiva LTZ G

 739.050.000

 715.650.000

 23.400.000

Captiva LT D

676.650.000

653.250.000

23.400.000

 Captiva LTZ D

 729.300.000

 705.900.000

 23.400.000


Tin mới

#Auto Biz: Những lý do xe BYD khó bán tại Việt Nam

#Auto Biz: Những lý do xe BYD khó bán tại Việt Nam

Sau màn “quay xe” của BYD từ việc xây nhà máy lắp ráp ô tô tại Việt Nam chuyển sang xe nhập khẩu về bán, nhiều người tự hỏi mục đích thực sự của BYD tại Việt Nam là gì, và liệu rằng có nên mua xe BYD ở thời điểm này hay không? Bởi xét trên nhiều khía cạnh, BYD đang đối mặt với vô vàn thách thức trước những ánh mắt dò xét của dư luận và áp lực cạnh tranh quá lớn từ VinFast.
Chủ xe sau 13 năm sử dụng Nissan Navara: “Giá trị cốt lõi đã được chứng minh với nửa triệu km lăn bánh”

Chủ xe sau 13 năm sử dụng Nissan Navara: “Giá trị cốt lõi đã được chứng minh với nửa triệu km lăn bánh”

“Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ gắn bó với một chiếc xe đến hết cuộc đời, nhưng Nissan Navara đã khiến tôi phải thay đổi quan điểm đó. Đối với tôi, chiếc xe này không chỉ là phương tiện đi lại cần thiết hàng ngày mà còn là một người bạn đã đồng hành cùng tôi và gia đình từ những ngày đầu lập nghiệp, cùng trải qua mọi cảm xúc, thăng trầm của cuộc sống”, anh Nguyễn Đăng Luyện (36 tuổi, Hà Nội) chia sẻ về chiếc xe Nissan Navara sau 13 năm sử dụng.
Ngành công nghiệp ô tô Thái Lan “đấu tranh để sinh tồn” trước làn sóng xe Trung Quốc

Ngành công nghiệp ô tô Thái Lan “đấu tranh để sinh tồn” trước làn sóng xe Trung Quốc

Chính phủ Thái Lan đang phải đối mặt với các yêu cầu cấp thiết nhằm hỗ trợ lĩnh vực sản xuất ô tô ICE trong nước trong bối cảnh xe điện Trung Quốc tràn vào. Hơn 10.000 ô tô đã làm tắc nghẽn Cảng Laem Chabang khi doanh số bán xe điện giảm mạnh, đẩy các nhà sản xuất và đại lý địa phương đến bờ vực phá sản.