Lộ diện Hyundai Santa Fe thế hệ mới

Hữu Tuyến
Santa Fe 2013 vẫn giữ thiết kế khung gầm như thế hệ trước nhưng thân xe đã kéo dài hơn để tăng không gian sử dụng
Hyundai cải tiến Santa Fe 2013 để tiếp tục thu hút người tiêu dùng.
Hyundai cải tiến Santa Fe 2013 để tiếp tục thu hút người tiêu dùng.
Trải qua hơn một thập kỷ thành công, mẫu xe đa dụng thể thao (SUV) thành công nhất của nhà chế tạo xe hơi Hyundai lại tiếp tục được nâng cấp toàn diện với thế hệ thứ 3 nhằm khai thác triệt để thị hiếu của người tiêu dùng.

Santa Fe thế hệ mới dự kiến được tung ra thị trường vào giữa năm sau, với ngoại hình mới mẻ và mềm mại mang hơi hướng thiết kế điêu khắc dòng chảy, vốn đang rất thịnh hành của Hyundai.

Về cơ bản, Santa Fe 2013 vẫn giữ thiết kế khung gầm như thế hệ trước nhưng thân xe đã kéo dài hơn để tăng không gian sử dụng.

Những hình ảnh đầu tiên của thế hệ mới khi đang chạy thử nghiệm, dù được ngụy trang kín mít, cũng vẫn lộ ra một số các chi tiết mới như lưới tản nhiệt khác với thế hệ cũ, đèn pha và đèn hậu dài hơn và có độ chếch nhiều hơn giống như ở mẫu Sonata.

Theo thông tin từ Hyundai thì Santa Fe 2013 sẽ có hai lựa chọn về động cơ 4 xy lanh nằm ngang là động cơ xăng dung tích 2,4 lít cho công suất 174 mã lực và động cơ dầu dung tích 2,2 lít, công suất 197 mã lực.

Tin mới

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.
Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.