Lộ diện môtô thể thao “nội” phân khối nhỏ

Minh Toàn
Visitor Phoenix R125 dự kiến có mặt trên thị trường vào tháng 5 năm nay, với mức giá khoảng 58 triệu đồng
Chiếc môtô thể thao&nbsp;<span style="font-family: 'Times New Roman'; font-size: 15px;">Visitor&nbsp;</span>Phoenix R125 mang trên mình "bộ cánh" sặc sỡ - Ảnh: Motorrock.
Chiếc môtô thể thao&nbsp;<span style="font-family: 'Times New Roman'; font-size: 15px;">Visitor&nbsp;</span>Phoenix R125 mang trên mình "bộ cánh" sặc sỡ - Ảnh: Motorrock.
Thương hiệu chuyên chế tạo môtô thể thao trong nước Visitor vừa để lộ hình ảnh về mẫu xe Phoenix R125 xi-lanh đơn 125 phân khối.

Từ những hình ảnh ban đầu cho thấy, Phoenix R125 có kiểu dáng gần như giống với hai dòng thể thao phân khối lớn Visitor Phoenix R175 và R250. Tuy nhiên, xe chỉ được trang bị động cơ xi-lanh đơn thay vì loại 2 xi-lanh thường thấy ở những chiếc xe có phân khối cao hơn.

Xe có kích thước chiều dài 2.015 mm, cao 970 mm và rộng 660 mm. Trọng lượng xe khoảng 132 kg, nhẹ hơn 8 kg so với bản Phoenix R175. Bản R125 được trang bị thêm một dải đèn LED phía trên đèn sương mù.

Thông số kỹ thuật chi tiết của Visitor Phoenix R125 vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, chắc chắn động cơ sử dụng trên chiếc môtô thể thao này chỉ có 125 phân khối. Hệ dẫn động côn tay, hộp số 5 cấp với 2 bước số. 

Theo một nguồn tin không chính thức, Phoenix R125 sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 5 năm nay, với mức giá khoảng 58 triệu đồng.

Tin mới

Triển vọng FDI ngành ô tô Việt Nam năm 2023

Triển vọng FDI ngành ô tô Việt Nam năm 2023

Năm 2023 được nhiều chuyên gia dự báo là một năm đầy thử thách đối với nền kinh tế thế giới. Nhưng đối với ngành công nghiệp ôtô tại Việt Nam, dư địa tăng trưởng vẫn còn nhiều và là “miền đất hứa” cho các doanh nghiệp đầu tư nước ngoài (FDI).
Các nhà sản xuất ô tô của châu Âu lo ngại chiến tranh thương mại với Mỹ

Các nhà sản xuất ô tô của châu Âu lo ngại chiến tranh thương mại với Mỹ

Ngay cả khi các nhà sản xuất ô tô châu Âu thoát khỏi suy thoái kinh tế dự kiến, vượt qua cơn bão lạm phát và đối mặt với thách thức từ Trung Quốc, họ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt khi sản xuất thoát khỏi tình trạng thiếu hụt chất bán dẫn. Một cuộc chiến thương mại với Mỹ có thể gây ra những hậu quả tồi tệ.
Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Với tư cách là nhà lãnh đạo mới của nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới và tổ chức quan trọng của Nhật Bản, ông Koji Sato đã được giao nhiệm vụ “thay đổi hoàn toàn mô hình” Toyota Engine từ một nhà sản xuất ô tô thành một “tổ chức di động”.
Mate Rimac: “Cơn gió lạ” của ngành xe điện toàn cầu

Mate Rimac: “Cơn gió lạ” của ngành xe điện toàn cầu

Trên bản đồ xe điện toàn cầu, không có tên Croatia. Nhưng quốc gia nhỏ bé nằm cạnh biển Adriatic này lại có một công dân sở hữu tầm ảnh hưởng lớn tới sự phát triển của xe điện, đặc biệt là phân khúc xe hiệu suất cao. Ở tuổi 34, Mate Rimac là một trong những nhân vật quan trọng nhất của ngành công nghiệp xe hơi trên thế giới.
Nóng cuộc đua ô tô điện: Cạnh tranh nước rút, Tesla khó giữ ngôi đầu

Nóng cuộc đua ô tô điện: Cạnh tranh nước rút, Tesla khó giữ ngôi đầu

Trong khoảng 1,3 tỷ ô tô đang lưu thông trên toàn cầu, xe điện chỉ chiếm chừng 15%. Thị phần của xe điện dù đang ở mức thấp, nhưng tăng đều theo thời gian, và cái tên dẫn đầu vẫn là Tesla – nhà tiên phong trong cả ba lĩnh vực: thiết kế, sản xuất và kinh doanh. Tuy nhiên, nếu nhìn vào gương chiếu hậu, Tesla sẽ nhận ra, các đối thủ bám đuổi ngày càng đông hơn, và khoảng cách cũng dần được thu hẹp lại…