Mẫu ô tô nào của Honda bán chạy nhất tháng 1/2022?

Khôi Nguyên
Ở mảng ô tô, HVN đã bán được 3.771 xe, giảm 12,1% so với tháng trước, tăng 25,1% so với cùng kỳ năm 2020. Tháng 1/2022 cũng là tháng thứ 4 liên tiếp doanh số bán xe máy của HVN tăng trưởng trong giai đoạn bình thường mới (từ tháng 10/2021)...
Bảng thống kê doanh số mảng ô tô của Honda tính đến tháng 1/2022.
Bảng thống kê doanh số mảng ô tô của Honda tính đến tháng 1/2022.

Đáng chú ý, mẫu xe bán tốt nhất của HVN tháng 1/2022 là Honda City với 1.745 xe bán ra, chiếm 46,3% tổng doanh số bán ô tô của HVN trong tháng 01/2022.

Honda City cũng bất ngờ lọt Top 10 xe bán chạy nhất thị trường ô tô Việt tháng 1/2022 xếp ở vị trí thứ 2, chỉ sau mẫu xe Accent cùng phân khúc.

Bảng thống kê doanh số mảng xe máy của Honda tính đến tháng 1/2022. (*) Năm tài chính 2022: từ tháng 4/2021 đến tháng 3/2022.                                                                                       
Bảng thống kê doanh số mảng xe máy của Honda tính đến tháng 1/2022. (*) Năm tài chính 2022: từ tháng 4/2021 đến tháng 3/2022.                                                                                       

Ở mảng xe máy, doanh số bán xe máy của HVN là 264.790 xe, tăng 4,3% so với tháng trước và tăng 4,0% so với cùng kỳ năm ngoái.

Báo cáo cụ thể đối với mảng kinh doanh xe máy của Honda Việt Nam tháng 1/2022

Mẫu xe bán tốt nhất tháng 1/2022 đối với dòng xe số là Wave Alpha, doanh số đạt 43.860 xe, chiếm 16,6% tổng doanh số bán xe máy của HVN trong tháng 1/2022.

Ở dòng xe ga, mẫu Vision, doanh số đạt 63.136 xe, chiếm 23,8% tổng doanh số bán xe máy của HVN trong tháng 1/2022.

Dòng xe côn tay Winner X đạt doanh số đạt 12.208 xe, chiếm 4,6% tổng doanh số bán xe máy của HVN trong tháng 1/2022.

Tin mới

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Từng là biểu tượng của ngành công nghiệp ô tô thế giới, những năm gần đây, vị thế của dòng xe sedan đang bị thử thách bởi sự tăng trưởng mạnh của dòng xe SUV, MPV. Tại Việt Nam, doanh số sedan liên tục sụt giảm, khiến cuộc cạnh tranh trong từng phân khúc ngày càng trở nên khốc liệt hơn.