Mazda chính thức “tái xuất” tại Việt Nam

Tiểu Bảo
Mazda, thương hiệu xe hơi Nhật Bản, sẽ “tái xuất” tại Việt Nam thông qua nhà phân phối VinaMazda từ đầu tháng 3 này
Mẫu Mazda2 hatchbach sẽ đến Việt Nam thông qua nhà phân phối chính thức VinaMazda.
Mẫu Mazda2 hatchbach sẽ đến Việt Nam thông qua nhà phân phối chính thức VinaMazda.
Mazda, thương hiệu xe hơi Nhật Bản, sẽ “tái xuất” tại Việt Nam thông qua nhà phân phối VinaMazda từ đầu tháng 3 này.

Đã từng được VMC Hòa Bình phân phối và lắp ráp trong nước, nhưng Mazda chưa thực sự thành công. Mặc dù vậy, nhiều mẫu xe Mazda vẫn được nhập về Việt Nam thông qua các công ty nhập khẩu không chính thức với số lượng khá lớn.

Chính thức trở lại Việt Nam lần này, Mazda sẽ được phân phối thông qua công ty VinaMazda với một loạt mẫu xe quen thuộc Mazda2, Mazda3, Mazda6, CX9 nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản và mẫu pickup BT50 nhập từ Thái Lan.

Hiện các mẫu xe trên đã được trưng bày và bán ra thị trường tại các chuỗi đại lý của VinaMazda ở Đồng Nai, Đà Nẵng và Hà Nội.
 

Bảng giá xe Mazda của đơn vị phân phối VinaMazda (giá đã bao gồm VAT kèm chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km):

Stt

Loại xe

Giá (VNĐ)

1

Mazda2 MT

629.000.000

2

Mazda2 AT

660.000.000

3

Mazda6 AT

1.053.000.000

4

CX9 AT

1.547.000.000

Tin mới

Trạm đổi pin xe máy điện: Cơ hội và thách thức cho doanh nghiệp Việt

Trạm đổi pin xe máy điện: Cơ hội và thách thức cho doanh nghiệp Việt

Nỗi lo đang đi thì hết pin dọc đường, không thể sạc tại nhà chung cư hay nhà trọ sẽ được giải quyết bằng giải pháp pin có thể hoán đổi tại các trạm đổi pin. Với thời gian đổi pin chỉ trong vài phút, hoán đổi pin có nhiều ưu thế. Tuy nhiên, tại thị trường Việt bên cạnh cơ hội thì đằng sau đó là không ít thách thức.
Động lực tăng trưởng cho ngành công nghiệp phụ trợ ô tô Trung Quốc

Động lực tăng trưởng cho ngành công nghiệp phụ trợ ô tô Trung Quốc

Triển lãm AAG (Auto Aftermarket Guangzhou) lần thứ 10 sắp được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Thương mại Thế giới Poly (PWTC Expo) ở Quảng Châu từ ngày 27 – 29/8/2025. Trong suốt 10 năm qua, AAG đã phát triển thành một hội chợ thương mại ngành công nghiệp phụ trợ ô tô có ảnh hưởng lớn tại Khu vực Vịnh Lớn (Quảng Đông-Hồng Kông-Macao), kết nối các khu vực lân cận, đặc biệt là khu vực Đông Nam Á.