Mazda “giảm giá” xe tại Việt Nam

Minh Toàn
Khá giống như lần điều chỉnh giá gần đây của Thaco Kia, VinaMazda giảm giá xe bằng cách lắp đặt miễn phí các phụ kiện
Mẫu Mazda CX5 với "bộ cánh" xanh xám mới được VinaMazda tung ra thị trường.<br>
Mẫu Mazda CX5 với "bộ cánh" xanh xám mới được VinaMazda tung ra thị trường.<br>
Đơn vị lắp ráp và phân phối chính thức xe Mazda tại Việt Nam VinaMazda vừa có đợt giảm giá bán đến 30 triệu đồng, nhưng không bằng tiền mặt.

Khá giống như lần điều chỉnh giá gần đây của Thaco Kia, VinaMazda giảm giá xe bằng cách lắp đặt miễn phí các phụ kiện gồm đầu đọc đĩa DVD, camera lùi và dải đèn LED trên tất cả các dòng xe bán ra trong tháng 5.

Cũng trong tháng 5, VinaMazda tiếp tục tung ra thị trường mẫu CX5 “nội” với hai màu mới là xanh xám và vàng ánh kim. Cùng với đó là mẫu sedan Mazda 3 “nội” với lần đầu áp dụng “bộ cánh” màu đen.

Sau hai năm trở lại Việt Nam, Mazda khá thành công. Trong 4 tháng đầu năm 2013, VinaMazda có mức tăng trưởng lên đến 400% so với cùng kỳ năm ngoái. Thương hiệu xe đến từ Nhật Bản đã bán được 725 xe các loại tính từ khi bước sang năm mới.

Tin mới

Cú hích cho ngành công nghiệp ô tô Việt Nam

Cú hích cho ngành công nghiệp ô tô Việt Nam

Chính phủ vừa chính thức cho phép tiếp tục thực hiện chương trình ưu đãi thuế công nghiệp hỗ trợ ô tô đến 31/12/2027. Đây được cho là đòn bẩy quan trọng giúp doanh nghiệp Việt có thể an tâm mở rộng quy mô, cải tiến thiết bị trong ngành công nghiệp hỗ trợ. Bên cạnh đó, ưu đãi cũng là điểm nhấn quan trọng để doanh nghiệp Việt có thêm tinh thần tự cường và động lực tham gia sâu hơn vào chuỗi giá trị của ngành công nghiệp ô tô toàn cầu.
Doanh số thị trường xe Việt lao dốc đầu năm 2025

Doanh số thị trường xe Việt lao dốc đầu năm 2025

Theo báo cáo mới nhất từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), doanh số bán hàng của toàn thị trường đạt 18.893 xe, bao gồm 14.201 xe du lịch; 4.354 xe thương mại và 338 xe chuyên dụng. Doanh số xe du lịch giảm 42%; xe thương mại giảm 33%, xe chuyên dụng giảm 40% so với tháng trước.