Mazda “giảm giá” xe tại Việt Nam

Minh Toàn
Khá giống như lần điều chỉnh giá gần đây của Thaco Kia, VinaMazda giảm giá xe bằng cách lắp đặt miễn phí các phụ kiện
Mẫu Mazda CX5 với "bộ cánh" xanh xám mới được VinaMazda tung ra thị trường.<br>
Mẫu Mazda CX5 với "bộ cánh" xanh xám mới được VinaMazda tung ra thị trường.<br>
Đơn vị lắp ráp và phân phối chính thức xe Mazda tại Việt Nam VinaMazda vừa có đợt giảm giá bán đến 30 triệu đồng, nhưng không bằng tiền mặt.

Khá giống như lần điều chỉnh giá gần đây của Thaco Kia, VinaMazda giảm giá xe bằng cách lắp đặt miễn phí các phụ kiện gồm đầu đọc đĩa DVD, camera lùi và dải đèn LED trên tất cả các dòng xe bán ra trong tháng 5.

Cũng trong tháng 5, VinaMazda tiếp tục tung ra thị trường mẫu CX5 “nội” với hai màu mới là xanh xám và vàng ánh kim. Cùng với đó là mẫu sedan Mazda 3 “nội” với lần đầu áp dụng “bộ cánh” màu đen.

Sau hai năm trở lại Việt Nam, Mazda khá thành công. Trong 4 tháng đầu năm 2013, VinaMazda có mức tăng trưởng lên đến 400% so với cùng kỳ năm ngoái. Thương hiệu xe đến từ Nhật Bản đã bán được 725 xe các loại tính từ khi bước sang năm mới.

Tin mới

Bức tranh thị trường ô tô Việt tháng 5

Bức tranh thị trường ô tô Việt tháng 5

Bước sang tháng 5, “cơn lốc” giảm giá của các hãng ô tô tiếp tục được đẩy lên một nấc thang mới. Làm thế nào để cân bằng bài toán lợi nhuận và kế hoạch đẩy mạnh kế hoạch sản phẩm mới để đưa ra thị trường khiến các hãng ô tô và các đại lý đau đầu tính toán khi đứng trước sự cạnh tranh gay gắt và tâm lý thị trường khó đoán.
PHEV - Át chủ bài mới của BYD tại Châu Âu

PHEV - Át chủ bài mới của BYD tại Châu Âu

BYD có kế hoạch sản xuất xe hybrid sạc điện cùng với xe điện chạy bằng pin tại hai nhà máy mà hãng đang xây dựng cho Châu Âu, đánh dấu sự thay đổi chiến lược trên đà đang phát triển nhanh chóng, vốn đang được hưởng lợi từ nhu cầu xe PHEV ngày càng tăng trong khu vực.