Mercedes-Benz mạnh tay giảm giá xe

An Nhi
Công bố giảm giá khá muộn song Mercedes-Benz Việt Nam đã tiến hành giảm giá khá mạnh tay
Công ty Liên doanh Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã trở thành hãng ôtô thứ 11 tiến hành giảm giá xe sau khi thuế giá trị gia tăng giảm.

Dù đem tin vui đến người tiêu dùng muộn hơn so với nhiều hãng xe khác, song đại diện MBV đã “bù đắp” thêm một tin vui khác là các mức giảm giá được công ty thực hiện cao hơn so với mức giảm thuế được hưởng.

Cụ thể, MBV đã tiến hành giảm giá bán lẻ từ 2.000 – 10.000 USD/chiếc và áp dụng với tất cả các mẫu xe đang được công ty cung cấp ra thị trường, kể cả xe nhập khẩu nguyên chiếc.

“Chúng tôi muốn mang đến lợi ích cao nhất cho khách hàng bất cứ khi nào có thể, và đó cũng là lý do vì sao chúng tôi giới thiệu bảng giá mới có mức hấp dẫn hơn so với mức giảm của thuế giá trị gia tăng 5%”, Tổng giám đốc MBV, Tiến sỹ Udo Loersch bảy tỏ quan điểm.

Theo Tiến sỹ Udo Loersch, việc giảm thuế giá trị gia tăng của Chính phủ lần này đã đáp ứng được sự mong mỏi của người tiêu dùng Việt Nam. Do đó, nó có thể góp phần giúp thị trường “ấm” lên.

Giá cập nhật các loại xe Mercedes-Benz
SttMẫu xeGiá cũ (USD)Giá tương ứng
với thuế giảm (USD)
Giá mới (USD)Mức giảm (USD)
1 C200K Elegance 62.900 60.041 59.900 3.000
2 C200K Avantgarde 64.900 61.950 61.900 3.000
3 C230 74.900 71.495 70.900 4.000
4 E200K 86.900 82.950 81.900 5.000
5 E280 109.900 104.905 103.900 6.000
6 Sprinter 311 41.590 39.700 39.490 2.100
7 Sprinter 313 43.500 41.523 41.500 2.000
8 SLK350 116.900 111.586 111.600 5.300
9 CLS350 149.000 142.227 141.900 7.100
10 ML350 139.000 132.682 131.900 7.100
11 R350L 121.900 116.359 115.900 6.000
12 R500L 4M 154.900 147.859 147.900 7.000
13 GL450 169.900 162.177 161.900 8.000
14 S350L 189.900 181.268 179.900 10.000
15 S500L 222.900 212.768 212.900 10.000

Tin mới

EU và Đức đạt thỏa thuận khí thải cho xe hơi năm 2035

EU và Đức đạt thỏa thuận khí thải cho xe hơi năm 2035

Sau căng thẳng leo thang những ngày qua, cuối cùng Đức đã đạt được được thỏa thuận với Liên minh châu Âu về một quy định mang tính bước ngoặt yêu cầu ô tô mới phải trung hòa carbon vào năm 2035, giải quyết tranh chấp có nguy cơ làm suy yếu kế hoạch chi tiết đầy tham vọng của khối này nhằm giảm lượng khí thải nhà kính trên toàn cầu.
EU và Đức vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về luật cấm xe động cơ đốt trong

EU và Đức vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về luật cấm xe động cơ đốt trong

Hội nghị Thượng đỉnh các nhà lãnh đạo EU đã kết thúc vào thứ 6 (24/3) cuối tuần qua nhưng kết quả không như mong đợi bởi những bế tắc chưa tìm được cách giải quyết. Tranh cãi về kế hoạch cấm bán ô tô động cơ đốt trong mới của EU vào năm 2035 phụ thuộc vào việc liệu Ủy ban châu Âu và Đức có thể đồng ý về một thoả thuận có thể làm hài lòng cả hai bên hay không.
Các nhà sản xuất ô tô nước ngoài “đau đầu” trong cuộc chiến xe điện tại Trung Quốc

Các nhà sản xuất ô tô nước ngoài “đau đầu” trong cuộc chiến xe điện tại Trung Quốc

Sự cạnh tranh về giá trong ngành công nghiệp ô tô ở Trung Quốc đã biến thành một cuộc chiến căng thẳng giữa các hãng xe. Điều đó tạo thêm một thách thức nữa cho các nhà sản xuất ô tô nước ngoài vốn đã tụt hậu so với các đối thủ trong nước trong cuộc đua xe điện tại quốc gia tỷ dân này.
Singapore thúc đẩy phát triển xe điện nhưng gặp khó vì… dân giàu có

Singapore thúc đẩy phát triển xe điện nhưng gặp khó vì… dân giàu có

Nỗ lực khiến người dân ngừng mua ô tô động cơ đốt trong từ năm 2030 của Singapore đang vấp những khó khăn nhất định khi người dân giàu có đang khá đông trong khi tổng dân số chỉ khoảng gần 6 triệu người. Với mức thu nhập và tài sản hiện có, cư dân ở quốc gia này nhiều người có đủ thu nhập để sở hữu những chiếc siêu xe ở một trong những nơi đắt đỏ nhất thế giới. Vì vậy xe điện vẫn chưa đủ hấp dẫn.