Mercedes-Benz Việt Nam hỗ trợ trước bạ cho khách hàng

An Nhi
Từ nay đến hết tháng 2/2012, Mercedes-Benz Việt Nam sẽ hỗ trợ 3% lệ phí trước bạ dành cho hai dòng xe C-Class và E-Class
C-Class là dòng xe bán chạy nhất của Mercedes-Benz Việt Nam trong năm qua.
C-Class là dòng xe bán chạy nhất của Mercedes-Benz Việt Nam trong năm qua.
Từ nay đến hết tháng 2/2012, hãng ôtô hạng sang Mercedes-Benz Việt Nam sẽ áp dụng chương trình hỗ trợ 3% lệ phí trước bạ dành cho khách hàng mua hai dòng xe C-Class và E-Class.

Với giá bán hàng tỷ đồng mỗi xe, mức hỗ trợ lệ phí trước bạ này được xem là đáng kể đối với túi tiền của khách hàng.

Trước Mercedes-Benz, một số hãng xe khác cũng đã tiến hành chương trình tương tự sau khi loại phí này được điều chỉnh tăng lên 20% tại Hà Nội và 15% tại Tp.HCM. Đó là các nhà phân phối BMW Euro Auto và GM Việt Nam.

Mặc dù toàn thị trường gặp nhiều khó khăn song năm 2011 lại khá thành công với Mercedes-Benz Việt Nam. Cụ thể trong năm qua, hãng xe này đã đạt tổng sản lượng bán hàng 2.246 chiếc (không tính dòng xe thương mại Sprinter), tăng 23% so với 2010.

Trong đó, hai dòng xe nằm trong chương trình khuyến mại kể trên đạt doanh số cao nhất với 1.122 chiếc C-Class và 664 chiếc E-Class.

Tin mới

Li Shufu: Khát vọng và bài toán kinh doanh của "ông trùm" sản xuất ô tô từ Trung Quốc

Li Shufu: Khát vọng và bài toán kinh doanh của "ông trùm" sản xuất ô tô từ Trung Quốc

Li Shufu là một doanh nhân nổi tiếng người Trung Quốc trong ngành kinh doanh ô tô thế giới. Ông từng được xếp hạng thứ 100 trong danh sách Tỷ phú của Forbes và thứ 30 trong danh sách Người giàu nhất Trung Quốc. Li Shufu là chủ tịch của Zhejiang Geely Holding Group và Volvo. Tài sản của Li Shufu được ước tính là 9 tỷ USD vào năm 2019 và hiện đến đầu năm 2023, tài sản của tỷ phú này đã lên mức 22,2 tỷ USD.
Tỷ lệ sở hữu ô tô tại địa phương tăng mạnh: Nên mừng hay lo?

Tỷ lệ sở hữu ô tô tại địa phương tăng mạnh: Nên mừng hay lo?

Cùng với những con số ấn tượng của thị trường ô tô Việt Nam năm 2022, không chỉ tại các đô thị lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, tỷ lệ sở hữu ô tô trên dân cư tại nhiều địa phương cũng tăng mạnh. Điều này cho thấy một phần “sức khỏe” của nền kinh tế, chất lượng đời sống của nhân dân, song ngược lại cũng tiềm ẩn nhiều áp lực, rủi ro về kinh tế - xã hội.
Toyota nỗ lực giành thị trường bằng phân khúc xe siêu sang

Toyota nỗ lực giành thị trường bằng phân khúc xe siêu sang

Toyota Motor vừa công bố kế hoạch bổ sung dòng xe siêu sang cỡ lớn tại Nhật Bản, trong nỗ lực giành lấy thị trường có khả năng phục hồi sau suy thoái và nâng cấp hình ảnh thương hiệu. Nhà sản xuất ô tô hy vọng sẽ cạnh tranh với các đối thủ nặng ký sang trọng như Rolls-Royce và Bentley.