Mitsubishi bất ngờ ra mắt xe giá thấp Mirage tại Việt Nam

Trí Dũng
Khá bất ngờ, Mitsubishi đã đưa mẫu xe giá thấp Mirage về trưng bày tại triển lãm Vietnam Motor Show 2012
Mitsubishi Mirage đang  nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng tại triển lãm Vietnam Motor Show 2012.
Mitsubishi Mirage đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng tại triển lãm Vietnam Motor Show 2012.
Khá bất ngờ, Mitsubishi đã đưa mẫu xe giá thấp Mirage về trưng bày tại triển lãm Vietnam Motor Show 2012.

Đầu năm nay, mẫu xe hạng nhỏ này đã được giới thiệu tại triển lãm ôtô Bangkok (Thái Lan) và sau đó được bán ra với mức giá 12.000 USD. Mức giá này được xem là kỳ vọng của đa số người tiêu dùng Việt Nam. Vì vậy, động tác thăm dò thị trường này của hãng xe Nhật Bản nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng.

Mirage khá nhỏ gọn với chiều dài 3.710 mm,  rộng1.665 mm và cao 1.490 mm. Ngoại thất giản dị và trung tính, khác hẳn với phong cách thiết kế vốn có của Mitsubishi là những chi tiết nhằm tạo nên dáng vẻ hầm hố cho chiếc xe.

Xe được trang bị động cơ dung tích 1.2 lít, 3 xi-lanh. Công suất cực đại đạt 77 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 96 Nm tại vòng tua 4.000 vòng/phút. Có hai lựa chọn hộp số là vô cấp CVT hoặc số sàn.

Dù được xếp vào dạng giá thấp, song Mirage vẫn sở hữu một số công nghệ mới như chức năng Start-Stop, gương điều chỉnh điện.

Một số hình ảnh Mitsubishi Mirage tại Vietnam Motor Show 2012:

Mitsubishi bất ngờ ra mắt xe giá thấp Mirage tại Việt Nam - Ảnh 1

Mitsubishi bất ngờ ra mắt xe giá thấp Mirage tại Việt Nam - Ảnh 2

Mitsubishi bất ngờ ra mắt xe giá thấp Mirage tại Việt Nam - Ảnh 3

Mitsubishi bất ngờ ra mắt xe giá thấp Mirage tại Việt Nam - Ảnh 4

Tin mới

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe “thuần” điện có thể là chân lý của tiến trình điện khí hóa, nhưng sẽ phải mất nhiều năm nữa để dòng xe này thực sự phổ biến tại Việt Nam. Trong khi đó, xe Hybrid lại đang từng bước vững chắc tiếp cận và chinh phục người dùng bằng khả năng tiết kiệm nhiên liệu và giảm phát thải ngay lập tức của mình.
Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Sự trỗi dậy của thị trường ô tô trực tuyến không chỉ thay đổi cách chúng ta mua và bán ô tô, nó đang định nghĩa lại cơ cấu của một ngành công nghiệp lâu đời. Từ sự tiện lợi của việc mua sắm tại nhà cho đến sự ra đời của dịch vụ đăng ký ô tô, thế giới kỹ thuật số đang thúc đẩy một cuộc cách mạng trên các con đường kinh doanh trong ngành ô tô.
Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Theo ngân hàng đầu tư UBS, người châu Âu sẽ mua ít hơn gần 9 triệu xe điện trong khoảng thời gian từ 2024 đến 2030 so với dự kiến, do giá cao, phạm vi hoạt động không đủ và việc sạc pin cồng kềnh đã cản trở người mua tiềm năng.