Mitsubishi Outlander có thêm phiên bản màu đen đặc biệt tại Nhật Bản

Khôi Nguyên
Gia đình Mitsubishi Outlander tại Nhật Bản vừa tuyên bố có thêm phiên bản Black Edition mới trong khi một số nâng cấp cũng đã được thực hiện đối với model tiêu chuẩn đã có từ trước.
Mitsubishi Outlander có thêm phiên bản màu đen đặc biệt tại Nhật Bản - Ảnh 1

Phiên bản màu đen mới của Outlander có dấu ấn với lưới tản nhiệt phía trước, các tấm trượt phía trước và phía sau cũng như gương chiếu hậu. Nó cũng có bộ la-zăng nhôm 20 inch đặc biệt, được hoàn thiện với tông màu đen.

Mitsubishi Outlander có thêm phiên bản màu đen đặc biệt tại Nhật Bản - Ảnh 2

Mitsubishi cũng cung cấp Outlander Black Edition với hai tông màu mới là Titanium Grey Metallic / Black Mica. Ba tùy chọn màu hai tông khác có sẵn, cũng như hai tùy chọn đơn sắc.

Làm tròn các tinh chỉnh được thực hiện cho Black Edition bao gồm trần xe màu đen và bảng điều khiển sang số độc đáo được khắc laser.

Mitsubishi Outlander có thêm phiên bản màu đen đặc biệt tại Nhật Bản - Ảnh 3

Mitsubishi đã bổ sung kết nối WiFi trong xe có sẵn với tỷ lệ cố định và cung cấp dữ liệu không giới hạn. Hãng xe cũng đã bổ sung chức năng khóa/mở cửa mới cho hệ thống “My Mitsubishi Connect” hỗ trợ một loạt các chức năng mới.

Mitsubishi Outlander có thêm phiên bản màu đen đặc biệt tại Nhật Bản - Ảnh 4

Một cặp hai tông màu mới cũng đã được thêm vào, bao gồm Red Diamond / Black Mica và Sterling Silver Metallic / Black Mica.

Mitsubishi Outlander có thêm phiên bản màu đen đặc biệt tại Nhật Bản - Ảnh 5

Hiện tại thị trường Nhật Bản, khách có thể đặt hàng Outlander với các cấu hình M, G và P cùng với Black Edition mới. Giá khởi điểm từ 4.621.100 Yên (31.775 USD) cho Outlander M 5 chỗ và tăng lên 4.959.900 Yên (34.104 USD) cho Outlander G 5 chỗ, 5.051.200 Yên (34.733 USD) cho Outlander G 7 chỗ và 5.485.700 Yên) 37.713 USD ) đối với Outlander P. 7 chỗ.

Black Edition có hai loại 5 chỗ và 7 chỗ, giá lần lượt từ 5.047.900 Yên (34.710 USD) và 5.139.200 Yên (35.383 USD).

Tin mới

ChatGPT có thể thay đổi ngành công nghiệp ô tô thế giới như thế nào?

ChatGPT có thể thay đổi ngành công nghiệp ô tô thế giới như thế nào?

AI (Trí tuệ nhân tạo) đã đóng một vai trò quan trọng trong nhiều năm qua trong mọi mặt đời sống và trong đó có cả nghành ô tô. Không phải phép thuật cho phép ứng dụng giao đồ ăn của bạn giới thiệu món ăn bạn thích, đó là AI. Chiếc ô tô bạn lái được lắp ráp trong một nhà máy có cả nam và nữ, nhưng phần lớn quá trình sản xuất của nó được xử lý bởi rô bốt được hỗ trợ bởi AI. Và ở đâu đó trên đường đi, điện thoại của bạn bắt đầu trả lời lại khi bạn hỏi điều gì đó, đó cũng là AI.
Chiến lược của BMW: “Ô tô phải xanh trong toàn bộ chuỗi cung ứng”

Chiến lược của BMW: “Ô tô phải xanh trong toàn bộ chuỗi cung ứng”

BMW là một trong những cái tên tiên phong đầu tiên của xe điện. Mặc dù mẫu i3 của hãng chỉ vừa mới được bán ra sau gần một thập kỷ và ngoài việc có phạm vi sử dụng thấp hơn so với các mẫu xe gần đây, nó vẫn là một trong những chiếc EV tốt nhất để lái.
Triển vọng FDI ngành ô tô Việt Nam năm 2023

Triển vọng FDI ngành ô tô Việt Nam năm 2023

Năm 2023 được nhiều chuyên gia dự báo là một năm đầy thử thách đối với nền kinh tế thế giới. Nhưng đối với ngành công nghiệp ôtô tại Việt Nam, dư địa tăng trưởng vẫn còn nhiều và là “miền đất hứa” cho các doanh nghiệp đầu tư nước ngoài (FDI).
Các nhà sản xuất ô tô của châu Âu lo ngại chiến tranh thương mại với Mỹ

Các nhà sản xuất ô tô của châu Âu lo ngại chiến tranh thương mại với Mỹ

Ngay cả khi các nhà sản xuất ô tô châu Âu thoát khỏi suy thoái kinh tế dự kiến, vượt qua cơn bão lạm phát và đối mặt với thách thức từ Trung Quốc, họ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt khi sản xuất thoát khỏi tình trạng thiếu hụt chất bán dẫn. Một cuộc chiến thương mại với Mỹ có thể gây ra những hậu quả tồi tệ.
Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Với tư cách là nhà lãnh đạo mới của nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới và tổ chức quan trọng của Nhật Bản, ông Koji Sato đã được giao nhiệm vụ “thay đổi hoàn toàn mô hình” Toyota Engine từ một nhà sản xuất ô tô thành một “tổ chức di động”.