Môtô phân khối lớn Benelli ồ ạt đến Việt Nam

Minh Toàn
Những cái tên “đình đám” nhất của Benelli là Hurricane 600, TNT R160, TNT 899, Century 1130 Racer… đã xuất hiện tại Việt Nam
Benelli hứa hẹn là làn gió mới trong thị trường xe thể thao phân khối lớn tại Việt Nam.
Benelli hứa hẹn là làn gió mới trong thị trường xe thể thao phân khối lớn tại Việt Nam.
Benelli - đối thủ cạnh tranh trực tiếp với đồng hương Ducatti (Italia) - bắt đầu đưa một loạt các mẫu môtô phân khối lớn vào thị trường Việt Nam, chỉ ít ngày sau khi ký kết hợp tác với đơn vị phân phối chính thức Motorrock vào hôm 18/4 vừa qua.

Những cái tên “đình đám” nhất của Benelli là Hurricane 600, TNT R160, TNT 899, Century 1130 Racer… đã xuất hiện tại Việt Nam. Nổi bật nhất trong số đó là TNT 899 và Benelli TNT 1130 Century Racer. Hai mẫu xe thể thao này có thiết kế khá hầm hố và động cơ mạnh mẽ, và là các dòng sản phẩm được chế tạo để kỷ niệm 100 năm ra đời thương hiệu Benelli.

Ngoài ra, dòng xe mang động cơ 3 xy-lanh 1.130 phân khối TNT R160 cũng được chú ý với mức giá bán dự kiến đầy hấp dẫn.
 
Benelli được biết đến với những dòng sản phẩm khá hấp dẫn cả về phong cách thiết kế lẫn công suất động cơ, mặc dù không nổi tiếng ở Việt Nam bằng các thương hiệu Italia khác như Ducatti hay Aprillia.

Tin mới

Ngành công nghiệp ô tô Mỹ kêu gọi Tổng thống Trump thay đổi chính sách thuế quan

Ngành công nghiệp ô tô Mỹ kêu gọi Tổng thống Trump thay đổi chính sách thuế quan

Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết ông muốn tái thiết ngành công nghiệp ô tô Mỹ, thúc đẩy một loạt các nhà máy lắp ráp và việc làm mới bằng cách dựng lên một bức tường thuế quan trên khắp đất nước. Nhưng ngành công nghiệp Mỹ lại đang bày tỏ quan điểm phản đối kế hoạch của ông, cảnh báo rằng kế hoạch đánh thuế nhập khẩu đối với phụ tùng ô tô vào ngày 3 tháng 5 sắp tới sẽ đẩy giá lên cao đối với người mua, phá hủy chuỗi cung ứng và gây ra tình trạng mất việc làm.
#Auto Hashtag: Vì sao Trung Quốc “ngại” xây trạm sạc, dồn lực phát triển công nghệ pin?

#Auto Hashtag: Vì sao Trung Quốc “ngại” xây trạm sạc, dồn lực phát triển công nghệ pin?

Chiếm lĩnh hơn 60% thị phần ô tô điện toàn cầu, Trung Quốc đang vấp phải những trở ngại lớn về hạ tầng trạm sạc và nỗi lo mất an ninh năng lượng. Điều này càng thể hiện rõ nét hơn ở các thị trường quốc tế, trong đó có Việt Nam, khi mà các hãng ô tô điện Trung Quốc dường như không mấy mặn mà với việc xây trạm sạc mà chỉ tập trung bán hàng, phát triển công nghệ mới và tạo độ phủ thương hiệu. Lý do nào cho những chiến lược này, và các hãng xe Trung Quốc đang làm gì để khỏa lấp những thiếu hụt về hạ tầng trạm sạc?
Robotaxi: “Ván cờ” cuối của Tesla?

Robotaxi: “Ván cờ” cuối của Tesla?

Các giám đốc điều hành của Tesla nói rằng những chiếc xe mới ra mắt trong năm nay sẽ chỉ là phiên bản giá cả phải chăng hơn của những chiếc xe hiện có. Thay vào đó, công ty đang tập trung vào việc ra mắt Cybercab vào năm tới, một mẫu xe không có vô lăng hoặc bàn đạp sẽ được sản xuất hàng triệu chiếc cho các đội xe gọi xe tự hành. Musk tin rằng đây sẽ là sản phẩm “bom tấn” tiếp theo của công ty ông sau Model Y, trước khi chuyển sang robot hình người.
Nissan cảnh báo khoản lỗ 5,3 tỷ USD do chi phí tái cấu trúc cao hơn

Nissan cảnh báo khoản lỗ 5,3 tỷ USD do chi phí tái cấu trúc cao hơn

Nissan đã cảnh báo về khoản lỗ hàng năm lớn nhất lên tới 750 tỷ Yên (5,3 tỷ USD) do chi phí tái cấu trúc cao hơn dự kiến ​​khi nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đang gặp khó khăn này phải đối mặt với một ranh giới mới về áp lực tài chính từ cuộc chiến thuế quan của Mỹ.