Naked bike Yamaha MT-03 ABS giá 139 triệu đồng

Đức Thọ
MT-03 ABS được hãng xe Nhật Bản phát triển dựa trên ý tưởng về chú báo đốm
Yamaha MT-03 ABS xuất hiện tại triển lãm Vietnam Motorcycle Show 2017 vừa diễn ra tại Tp.HCM.<br>
Yamaha MT-03 ABS xuất hiện tại triển lãm Vietnam Motorcycle Show 2017 vừa diễn ra tại Tp.HCM.<br>
Mẫu môtô phân khối lớn MT-03 ABS chính thức được Yamaha Việt Nam bán ra thị trường.

MT-03 ABS là phiên bản naked bike của mẫu xe môtô thể thao YZF-R3. Đây cũng là mẫu xe sở hữu động cơ dung tích lớn nhất trong các dòng naked bike đã được được Yamaha đưa về thị trường Việt Nam như FZ 150 và TFX.

Cụ thể, MT-03 ABS sử dụng động cơ 4 kỳ DOHC dung tích 321cc, phun xăng điện tử và làm mát bằng dung dịch. Động cơ này cho công suất cực đại 42 mã lực và mô-men xoắn cực đại 29,6 Nm. Đây cũng là khối động cơ được sử dụng trên mẫu sport bike YZF-R3.

MT-03 ABS được hãng xe Nhật Bản phát triển dựa trên ý tưởng về chú báo đốm đường phố dũng mãnh, sức mạnh và tốc độ cùng khả năng linh hoạt...

Xe sử dụng vành nhôm 10 chấu, lốp xe Michelin kích thước 110/70-17M/C 54H của lốp trước và 140/70-17M/C 66H của lốp sau. Đĩa phanh trước với kích thước 298 mm, 2 pittong kẹp và đĩa phanh sau với kích thước 220 mm, 1 pittong kẹp.

Xe trang bị hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) cho cả bánh trước và bánh sau. Thiết kế thích hợp cho việc lái xe linh hoạt trên đường đô thị với tay lái nắm đơn rộng và đặt gần người lái. Vị trí ngồi trên yên xe, vị trí để chân và góc mở tay lái 340 tương tự YZF-R3.

MT-03 ABS được Yamaha Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia và phân phối trên thị trường kể từ tháng 5/2017 với mức giá bán lẻ 139 triệu đồng.

Tin mới

“Bệ đỡ” chính sách: Điều kiện cần để phát triển ngành công nghiệp ô tô Việt giai đoạn mới

“Bệ đỡ” chính sách: Điều kiện cần để phát triển ngành công nghiệp ô tô Việt giai đoạn mới

Trong giai đoạn vừa qua, Việt Nam đã có nhiều thay đổi cả về qui mô dân số, tăng trưởng kinh tế và chất lượng tăng trưởng. Qui mô, sản phẩm và thị trường tiêu thụ ô tô trong nước đã có khác nhiều so với trước đây. Trên thế giới và các nước trong khu vực đặc biệt là Trung Quốc và Thái Lan ngành ô tô đang có những phát triển rất ấn tượng, tham gia ngày càng sâu vào chuỗi giá trị và nguy cơ thị trường xe sản xuất trong nước bị giảm thị phần ngay tại thị trường trong nước là điều khó tránh khỏi nếu như không có những cơ chế chính sách phù hợp.
EU đã có đủ sự ủng hộ để áp thuế xe điện Trung Quốc

EU đã có đủ sự ủng hộ để áp thuế xe điện Trung Quốc

Pháp, Hy Lạp, Ý và Ba Lan sẽ bỏ phiếu vào thứ Sáu tuần này để ủng hộ mức thuế lên tới 45% đối với xe điện (EV) nhập khẩu được sản xuất tại Trung Quốc, đủ để thúc đẩy các biện pháp thương mại cấp cao nhất của Liên minh châu Âu và có nguy cơ bị Bắc Kinh trả đũa.