Nâng cấp Galue Limousine từ Nissan Teana

Hữu Tuyến
Mẫu xe độ Galue Limousine được thiết kế chủ yếu dựa trên chiếc sedan 4 cửa phiên bản mới nhất Nissan Teana
Galue Limousine bản độ mới nhất của hãng độ danh tiếng Mitsuoka - Ảnh: Carscoop.
Galue Limousine bản độ mới nhất của hãng độ danh tiếng Mitsuoka - Ảnh: Carscoop.
Mitsuoka, hãng độ xe danh tiếng tại Nhật Bản, vừa hoàn thiện việc nâng cấp chiếc Galue Limousine với một loạt các chi tiết được lấy từ nhiều mẫu xe khác nhau, mà nền tảng là từ Nissan Teana.

Mẫu xe độ Galue Limousine được thiết kế chủ yếu dựa trên chiếc sedan 4 cửa phiên bản mới nhất Nissan Teana. Tuy nhiên, phía trước của chiếc xe gần như đã được làm lại hoàn toàn và có phần bị ảnh hưởng từ thiết kế mang phong cách Anh Quốc.

Hệ thống đèn hậu được làm mới khá kỳ lạ và chi tiết này có phần hơi giống với chiếc Fiat 500.

Galue Limousine mới có hai phiên bản động cơ V6 dung tích 2.5 lít và 3.5 lít. Mẫu xe này chính thức được bán tại Nhật vào ngày 12/11 với mức giá từ 3.680.000 đến 5.284.000 Yên (tương đương 44.700 đến 64.200 Đô la Mỹ).

Trong quá khứ, Mitsuoka đã sáng tạo ra nhiều mẫu xe kỳ quặc và lạ mắt, mà trong đó phải kể đến chiếc Himiko Roadster thiết kế dựa trên mẫu Mazda MX-5, chiếc Galue dựa trên chiếc Ford Mustang Convertible, và đặc biệt là mẫu xe kỳ dị Orochi đã được giới thiệu tại Tokyo Motor Show vừa qua.

Một số hình ảnh về Galue Limousine:
Nâng cấp Galue Limousine từ Nissan Teana - Ảnh 1

Nâng cấp Galue Limousine từ Nissan Teana - Ảnh 2

Nâng cấp Galue Limousine từ Nissan Teana - Ảnh 3

Nâng cấp Galue Limousine từ Nissan Teana - Ảnh 4

Nâng cấp Galue Limousine từ Nissan Teana - Ảnh 5

Nâng cấp Galue Limousine từ Nissan Teana - Ảnh 6

Nâng cấp Galue Limousine từ Nissan Teana - Ảnh 7

Nâng cấp Galue Limousine từ Nissan Teana - Ảnh 8

Nâng cấp Galue Limousine từ Nissan Teana - Ảnh 9

Tin mới

#Auto Biz: Những lý do xe BYD khó bán tại Việt Nam

#Auto Biz: Những lý do xe BYD khó bán tại Việt Nam

Sau màn “quay xe” của BYD từ việc xây nhà máy lắp ráp ô tô tại Việt Nam chuyển sang xe nhập khẩu về bán, nhiều người tự hỏi mục đích thực sự của BYD tại Việt Nam là gì, và liệu rằng có nên mua xe BYD ở thời điểm này hay không? Bởi xét trên nhiều khía cạnh, BYD đang đối mặt với vô vàn thách thức trước những ánh mắt dò xét của dư luận và áp lực cạnh tranh quá lớn từ VinFast.
Chủ xe sau 13 năm sử dụng Nissan Navara: “Giá trị cốt lõi đã được chứng minh với nửa triệu km lăn bánh”

Chủ xe sau 13 năm sử dụng Nissan Navara: “Giá trị cốt lõi đã được chứng minh với nửa triệu km lăn bánh”

“Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ gắn bó với một chiếc xe đến hết cuộc đời, nhưng Nissan Navara đã khiến tôi phải thay đổi quan điểm đó. Đối với tôi, chiếc xe này không chỉ là phương tiện đi lại cần thiết hàng ngày mà còn là một người bạn đã đồng hành cùng tôi và gia đình từ những ngày đầu lập nghiệp, cùng trải qua mọi cảm xúc, thăng trầm của cuộc sống”, anh Nguyễn Đăng Luyện (36 tuổi, Hà Nội) chia sẻ về chiếc xe Nissan Navara sau 13 năm sử dụng.
Ngành công nghiệp ô tô Thái Lan “đấu tranh để sinh tồn” trước làn sóng xe Trung Quốc

Ngành công nghiệp ô tô Thái Lan “đấu tranh để sinh tồn” trước làn sóng xe Trung Quốc

Chính phủ Thái Lan đang phải đối mặt với các yêu cầu cấp thiết nhằm hỗ trợ lĩnh vực sản xuất ô tô ICE trong nước trong bối cảnh xe điện Trung Quốc tràn vào. Hơn 10.000 ô tô đã làm tắc nghẽn Cảng Laem Chabang khi doanh số bán xe điện giảm mạnh, đẩy các nhà sản xuất và đại lý địa phương đến bờ vực phá sản.