Nhà phân phối BMW tại Việt Nam lại có sếp người Việt

Đức Thọ
Euro Auto vừa bổ nhiệm ông Nguyễn Đăng Thảo vào vị trí Tổng giám đốc
Ông Nguyễn Đăng Thảo, tân Tổng giám đốc BMW Euro Auto.<br>
Ông Nguyễn Đăng Thảo, tân Tổng giám đốc BMW Euro Auto.<br>
Euro Auto, nhà phân phối chính thức BMW tại thị trường Việt Nam vừa bổ nhiệm ông Nguyễn Đăng Thảo vào vị trí Tổng giám đốc.

Theo đó, ông Nguyễn Đăng Thảo sẽ bắt đầu đảm nhận nhiệm vụ mới kể từ ngày 1/11/2015.

Trước khi được giao nhiệm vụ mới, ông Nguyễn Đăng Thảo giữ vai trò Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị của Euro Auto.

Ông Nguyễn Đăng Thảo có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp ôtô tại Việt Nam và quốc tế, trong đó có 12 năm làm việc trong phân khúc xe hơi cao cấp.

Sau khi ông Nguyễn Đăng Thảo tiếp nhận vị trí mới, vị Tổng giám đốc đương nhiệm của Euro Auto, ông Horst Herdtle cũng sẽ chính thức đảm nhận vị trí mới là Giám đốc Điều Hành của công ty Performance Motors Limited (PML), một công ty trực thuộc của Tập đoàn Sime Darby Motors tại Singapore.

Ông Horst Herdtle gia nhập Euro Auto từ năm 2009 thay cho Tổng giám đốc đầu tiên của Euro Auto là ông Huỳnh Dư An.

Trong nhiệm kỳ 6 năm của mình, ông Horst Herdtle góp phần đưa Euro Auto gia tăng thị phần trong phân khúc cao cấp, cạnh tranh mạnh mẽ với các thương hiệu Mercedes-Benz, Audi hay Lexus.

Hiện tại, Euro Auto đang nắm vai trò nhập khẩu và phân phối chính hãng 3 thương hiệu cao cấp tại thị trường Việt Nam, bao gồm thương hiệu xe hơi hạng sang BMW, thương hiệu môtô phân khối lớn BMW Motorrad và thương hiệu xe nhỏ hạng sang MINI.

Tin mới

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe “thuần” điện có thể là chân lý của tiến trình điện khí hóa, nhưng sẽ phải mất nhiều năm nữa để dòng xe này thực sự phổ biến tại Việt Nam. Trong khi đó, xe Hybrid lại đang từng bước vững chắc tiếp cận và chinh phục người dùng bằng khả năng tiết kiệm nhiên liệu và giảm phát thải ngay lập tức của mình.
Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Sự trỗi dậy của thị trường ô tô trực tuyến không chỉ thay đổi cách chúng ta mua và bán ô tô, nó đang định nghĩa lại cơ cấu của một ngành công nghiệp lâu đời. Từ sự tiện lợi của việc mua sắm tại nhà cho đến sự ra đời của dịch vụ đăng ký ô tô, thế giới kỹ thuật số đang thúc đẩy một cuộc cách mạng trên các con đường kinh doanh trong ngành ô tô.
Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Theo ngân hàng đầu tư UBS, người châu Âu sẽ mua ít hơn gần 9 triệu xe điện trong khoảng thời gian từ 2024 đến 2030 so với dự kiến, do giá cao, phạm vi hoạt động không đủ và việc sạc pin cồng kềnh đã cản trở người mua tiềm năng.