Nhà phân phối tiêu chuẩn 3S Hyundai thứ 21 đi vào hoạt động

Tiểu Bảo
Hyundai Thái Bình có khả năng đáp ứng nhu cầu mua sắm, sửa chữa và bảo dưỡng xe với công suất phục vụ tới 100 lượt xe/ngày
Đại lý mới của Hyundai Thành Công cũng có gian trưng bày sang trọng.
Đại lý mới của Hyundai Thành Công cũng có gian trưng bày sang trọng.
Chỉ ít ngày sau khi ra mắt mẫu xe Veloster 3 cửa độc đáo, Hyundai Thành Công – đơn vị lắp ráp và phân phối chính thức các dòng xe du lịch Hyundai tại Việt Nam – đã mở thêm đại lý theo đạt tiêu chuẩn 3S (Bán hàng - Dịch vụ - Phụ tùng) với tổng vốn đầu tư trên 40 tỷ đồng, tại Thái Bình.

Hyundai Thái Bình là đại lý ủy quyền thứ 21 thuộc chuỗi đại lý đạt tiêu chuẩn 3S Hyundai toàn cầu của Hyundai Thành Công. Nằm tại trung tâm thành phố Thái Bình, đại lý mới nhất này có tổng diện tích lên đến 3.000 m2, bao gồm một khu trưng bày sản phẩm, xưởng dịch vụ tiêu chuẩn với một loạt trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ châu Âu.

Với xưởng dịch vụ hiện đại, Hyundai Thái Bình được đánh giá có khả năng đáp ứng nhu cầu mua sắm, sửa chữa và bảo dưỡng xe tại Thái Bình và các tỉnh lân cận trong khu vực Bắc Trung Bộ với công suất phục vụ tới 100 lượt xe/ngày.     

Cũng nhân dịp khai trương, Hyundai Thái Bình áp dụng chương trình khuyến mại kiểm tra xe miễn phí, giảm giá 15% khi thay dầu máy và tặng quà có giá trị cao cho khách hàng mua xe trong thời gian từ nay đến hết ngày 22/8.

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô châu Âu: Thời gian quan trọng hơn việc áp thuế quan với Trung Quốc

Các nhà sản xuất ô tô châu Âu: Thời gian quan trọng hơn việc áp thuế quan với Trung Quốc

Nhiều giám đốc điều hành trong ngành ô tô nói rằng, các gã khổng lồ ô tô của châu Âu sẽ không có nhiều thời gian để cơ cấu lại hoạt động và dòng sản phẩm của họ để cạnh tranh với các nhà sản xuất ô tô đang phát triển một cách chóng mặt của Trung Quốc, và các mức thuế cứng rắn hơn sẽ không phải giải pháp bảo vệ được hiện trạng.
Cơ hội “bùng nổ” của thị trường xe điện Việt Nam

Cơ hội “bùng nổ” của thị trường xe điện Việt Nam

Trong khi tốc độ tăng trưởng xe “thuần” điện có xu hướng chậm lại tại châu Âu thì tại Việt Nam, nhu cầu sử dụng xe điện đang ngày càng gia tăng nhờ sự đóng góp của các thương hiệu ô tô nội địa và nhập khẩu. Theo dự báo, thị phần ô tô điện tại Việt Nam có thể đạt 15% trong năm 2024, xếp thứ hai Đông Nam Á.
Kinh doanh đa kênh O2O: Hướng đi mới cho các hãng ô tô tại thị trường Việt

Kinh doanh đa kênh O2O: Hướng đi mới cho các hãng ô tô tại thị trường Việt

Hình thức kinh doanh đa kênh O2O (Online to Offline), là mô hình kinh doanh dịch chuyển từ offline (cửa hàng thực tế hay cửa hàng vật lý) đến online (cửa hàng trực tuyến, shop online, cửa hàng trên mạng internet). Hình thức này trên thế giới không phải mới, tuy nhiên, tại Việt Nam, thời gian gần đây, trong bối cảnh kinh tế đang nhiều bất ổn, một số hãng xe đã tìm hướng đi mới nhằm thay đổi mô hình truyền thống.