Những “xế hộp” tốn xăng nhất 2011

Tuệ Minh
Thông thường, những mẫu xe lớn và có công suất cao thì lượng tiêu thụ nhiên liệu cũng nhiều hơn các dòng xe nhỏ gọn
Nhiên liệu là một trong những tiêu chí được nhiều người tiêu dùng xét tới khi mua xe mới.
Nhiên liệu là một trong những tiêu chí được nhiều người tiêu dùng xét tới khi mua xe mới.
Thông thường, những mẫu xe lớn và công suất cao thì lượng tiêu thụ nhiên liệu cũng nhiều hơn so với các dòng phương tiện nhỏ gọn. Điều đó sẽ chẳng là gì với những ai rủng rỉnh tiền, nhưng nếu bạn có ngân sách hạn hẹp thì đây là một vấn đề cần lưu tâm.

Trang CNBC vừa công bố danh sách 10 mẫu xe có lượng hao xăng lớn, trên cơ sở số liệu của trang Edmunds.com và Hội đồng Kinh tế Hiệu quả Năng lượng của Mỹ.

Dưới đây là 10 mẫu xe "uống" xăng như nước lã:

Mercedes-Benz M-Class ML63 AMG

Những “xế hộp” tốn xăng nhất 2011 - Ảnh 1

Lượng xăng tiêu thụ trong thành phố: 21,37 lít/ 100 km

Lượng xăng tiêu thụ trên đường trường: 15,67 lít/ 100 km

Chevrolet Express G2500

Những “xế hộp” tốn xăng nhất 2011 - Ảnh 2

Lượng xăng tiêu thụ trong thành phố: 23,53 lít/ 100 km

Lượng xăng tiêu thụ trên đường trường: 14,71 lít/ 100 km

Bugatti Veyron

Những “xế hộp” tốn xăng nhất 2011 - Ảnh 3

Lượng xăng tiêu thụ trong thành phố: 29,41 lít/ 100 km

Lượng xăng tiêu thụ trên đường trường: 15,67 lít/ 100 km

Lincoln Navigator

Những “xế hộp” tốn xăng nhất 2011 - Ảnh 4

Lượng xăng tiêu thụ trong thành phố: 18,08 lít/ 100 km

Lượng xăng tiêu thụ trên đường trường: 13,07 lít/ 100 km

Lexus LFA

Những “xế hộp” tốn xăng nhất 2011 - Ảnh 5

Lượng xăng tiêu thụ trong thành phố: 21,37 lít/ 100 km

Lượng xăng tiêu thụ trên đường trường: 14,71 lít/ 100 km

GMC Savana 3500

Những “xế hộp” tốn xăng nhất 2011 - Ảnh 6

Lượng xăng tiêu thụ trong thành phố: 23,53 lít/ 100 km

Lượng xăng tiêu thụ trên đường trường: 14,71 lít/ 100 km

Ford F-150

Những “xế hộp” tốn xăng nhất 2011 - Ảnh 7

Lượng xăng tiêu thụ trong thành phố: 21,37 lít/ 100 km

Lượng xăng tiêu thụ trên đường trường: 16,81 lít/ 100 km

Dodge Ram

Những “xế hộp” tốn xăng nhất 2011 - Ảnh 8

Lượng xăng tiêu thụ trong thành phố: 18,08 lít/ 100 km

Lượng xăng tiêu thụ trên đường trường: 13,07 lít/ 100 km

Bentley Mulsanne

Những “xế hộp” tốn xăng nhất 2011 - Ảnh 9

Lượng xăng tiêu thụ trong thành phố: 21,37 lít/ 100 km

Lượng xăng tiêu thụ trên đường trường: 13,07 lít/ 100 km

BMW M6

Những “xế hộp” tốn xăng nhất 2011 - Ảnh 10

Lượng xăng tiêu thụ trong thành phố: 21,37 lít/ 100 km

Lượng xăng tiêu thụ trên đường trường: 13,83 lít/ 100 km

Tin mới

Wang Chuanfu: Tấm gương vượt khó của tỷ phú xe điện xuất thân từ gia đình nông dân

Wang Chuanfu: Tấm gương vượt khó của tỷ phú xe điện xuất thân từ gia đình nông dân

Wang Chuanfu sinh năm 1966 ở huyện Wuwei, tỉnh An Huy, trong một gia đình nông dân nghèo. Khi còn học trung học, ông được anh trai và chị gái chăm sóc vì cả cha và mẹ qua đời. Mặc dù sống trong hoàn cảnh khó khăn nhưng tinh thần vươn lên vượt khó của Wang Chuanfu đã giúp tỷ phú này đạt được thành công không tưởng.
Hành trình xuyên Việt đáng nhớ với Nissan Almera của cặp vợ chồng 9x

Hành trình xuyên Việt đáng nhớ với Nissan Almera của cặp vợ chồng 9x

“Nếu được chọn lựa, bạn sẽ đi đến đâu trên dải đất hình chữ S tươi đẹp này? Với tôi hay rất nhiều bạn trẻ khác, hành trình xuyên Việt luôn là ước mơ cháy bỏng và ai cũng muốn được thực hiện ít nhất một lần trong đời. Tất cả thứ chúng ta cần đầu tiên là phải có sức khỏe, tiếp theo là ngồi trên một chiếc xe đẹp, bền bỉ, thoải mái, cùng người thương yêu rong ruổi trên mọi cung đường”, Nguyễn Tuấn Linh, người vừa thực hiện thành công chuyến xuyên Việt trên chiếc Nissan Almera EL 2021 chia sẻ.
Xe điện bùng nổ nhưng nguyên liệu chế tạo sẽ đến từ đâu?

Xe điện bùng nổ nhưng nguyên liệu chế tạo sẽ đến từ đâu?

Với sự thành công vang dội của Tesla và sự ra mắt nhanh chóng của các mẫu xe điện cạnh tranh từ các nhà sản xuất ô tô lớn trên toàn cầu, việc chuyển từ sử dụng nhiên liệu hóa thạch sang sử dụng các loại năng lượng sạch hơn là điều chắc chắn. Công nghệ ô tô đã sẵn sàng, cũng như công nghệ cần thiết để sạc điện an toàn cho phương tiện ở nhà và trên đường. Tuy nhiên, nguyên liệu để chế tạo xe điện, đặc biệt là pin EV là vấn đề còn nhiều dấu hỏi.