Những “xế hộp” tốn xăng nhất 2011

Tuệ Minh
Thông thường, những mẫu xe lớn và có công suất cao thì lượng tiêu thụ nhiên liệu cũng nhiều hơn các dòng xe nhỏ gọn
Nhiên liệu là một trong những tiêu chí được nhiều người tiêu dùng xét tới khi mua xe mới.
Nhiên liệu là một trong những tiêu chí được nhiều người tiêu dùng xét tới khi mua xe mới.
Thông thường, những mẫu xe lớn và công suất cao thì lượng tiêu thụ nhiên liệu cũng nhiều hơn so với các dòng phương tiện nhỏ gọn. Điều đó sẽ chẳng là gì với những ai rủng rỉnh tiền, nhưng nếu bạn có ngân sách hạn hẹp thì đây là một vấn đề cần lưu tâm.

Trang CNBC vừa công bố danh sách 10 mẫu xe có lượng hao xăng lớn, trên cơ sở số liệu của trang Edmunds.com và Hội đồng Kinh tế Hiệu quả Năng lượng của Mỹ.

Dưới đây là 10 mẫu xe "uống" xăng như nước lã:

Mercedes-Benz M-Class ML63 AMG

Những “xế hộp” tốn xăng nhất 2011 - Ảnh 1

Lượng xăng tiêu thụ trong thành phố: 21,37 lít/ 100 km

Lượng xăng tiêu thụ trên đường trường: 15,67 lít/ 100 km

Chevrolet Express G2500

Những “xế hộp” tốn xăng nhất 2011 - Ảnh 2

Lượng xăng tiêu thụ trong thành phố: 23,53 lít/ 100 km

Lượng xăng tiêu thụ trên đường trường: 14,71 lít/ 100 km

Bugatti Veyron

Những “xế hộp” tốn xăng nhất 2011 - Ảnh 3

Lượng xăng tiêu thụ trong thành phố: 29,41 lít/ 100 km

Lượng xăng tiêu thụ trên đường trường: 15,67 lít/ 100 km

Lincoln Navigator

Những “xế hộp” tốn xăng nhất 2011 - Ảnh 4

Lượng xăng tiêu thụ trong thành phố: 18,08 lít/ 100 km

Lượng xăng tiêu thụ trên đường trường: 13,07 lít/ 100 km

Lexus LFA

Những “xế hộp” tốn xăng nhất 2011 - Ảnh 5

Lượng xăng tiêu thụ trong thành phố: 21,37 lít/ 100 km

Lượng xăng tiêu thụ trên đường trường: 14,71 lít/ 100 km

GMC Savana 3500

Những “xế hộp” tốn xăng nhất 2011 - Ảnh 6

Lượng xăng tiêu thụ trong thành phố: 23,53 lít/ 100 km

Lượng xăng tiêu thụ trên đường trường: 14,71 lít/ 100 km

Ford F-150

Những “xế hộp” tốn xăng nhất 2011 - Ảnh 7

Lượng xăng tiêu thụ trong thành phố: 21,37 lít/ 100 km

Lượng xăng tiêu thụ trên đường trường: 16,81 lít/ 100 km

Dodge Ram

Những “xế hộp” tốn xăng nhất 2011 - Ảnh 8

Lượng xăng tiêu thụ trong thành phố: 18,08 lít/ 100 km

Lượng xăng tiêu thụ trên đường trường: 13,07 lít/ 100 km

Bentley Mulsanne

Những “xế hộp” tốn xăng nhất 2011 - Ảnh 9

Lượng xăng tiêu thụ trong thành phố: 21,37 lít/ 100 km

Lượng xăng tiêu thụ trên đường trường: 13,07 lít/ 100 km

BMW M6

Những “xế hộp” tốn xăng nhất 2011 - Ảnh 10

Lượng xăng tiêu thụ trong thành phố: 21,37 lít/ 100 km

Lượng xăng tiêu thụ trên đường trường: 13,83 lít/ 100 km

Tin mới

Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Với tư cách là nhà lãnh đạo mới của nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới và tổ chức quan trọng của Nhật Bản, ông Koji Sato đã được giao nhiệm vụ “thay đổi hoàn toàn mô hình” Toyota Engine từ một nhà sản xuất ô tô thành một “tổ chức di động”.
Mate Rimac: “Cơn gió lạ” của ngành xe điện toàn cầu

Mate Rimac: “Cơn gió lạ” của ngành xe điện toàn cầu

Trên bản đồ xe điện toàn cầu, không có tên Croatia. Nhưng quốc gia nhỏ bé nằm cạnh biển Adriatic này lại có một công dân sở hữu tầm ảnh hưởng lớn tới sự phát triển của xe điện, đặc biệt là phân khúc xe hiệu suất cao. Ở tuổi 34, Mate Rimac là một trong những nhân vật quan trọng nhất của ngành công nghiệp xe hơi trên thế giới.
Nóng cuộc đua ô tô điện: Cạnh tranh nước rút, Tesla khó giữ ngôi đầu

Nóng cuộc đua ô tô điện: Cạnh tranh nước rút, Tesla khó giữ ngôi đầu

Trong khoảng 1,3 tỷ ô tô đang lưu thông trên toàn cầu, xe điện chỉ chiếm chừng 15%. Thị phần của xe điện dù đang ở mức thấp, nhưng tăng đều theo thời gian, và cái tên dẫn đầu vẫn là Tesla – nhà tiên phong trong cả ba lĩnh vực: thiết kế, sản xuất và kinh doanh. Tuy nhiên, nếu nhìn vào gương chiếu hậu, Tesla sẽ nhận ra, các đối thủ bám đuổi ngày càng đông hơn, và khoảng cách cũng dần được thu hẹp lại…
Trung Quốc xuất khẩu ô tô tăng mạnh, Hàn Quốc loay hoay tìm giải pháp

Trung Quốc xuất khẩu ô tô tăng mạnh, Hàn Quốc loay hoay tìm giải pháp

Theo báo cáo Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc, trước tình hình ngành công nghiệp ô tô đang phát triển nhanh chóng của Trung Quốc, đứng thứ hai thế giới vào năm ngoái về xuất khẩu ô tô, chính phủ Hàn Quốc có “nhu cầu cấp thiết” là phải thực hiện các chính sách giúp các nhà xuất khẩu cạnh tranh với các nước láng giềng.