Những “xế hộp” tốn xăng nhất 2011

Tuệ Minh
Thông thường, những mẫu xe lớn và có công suất cao thì lượng tiêu thụ nhiên liệu cũng nhiều hơn các dòng xe nhỏ gọn
Nhiên liệu là một trong những tiêu chí được nhiều người tiêu dùng xét tới khi mua xe mới.
Nhiên liệu là một trong những tiêu chí được nhiều người tiêu dùng xét tới khi mua xe mới.
Thông thường, những mẫu xe lớn và công suất cao thì lượng tiêu thụ nhiên liệu cũng nhiều hơn so với các dòng phương tiện nhỏ gọn. Điều đó sẽ chẳng là gì với những ai rủng rỉnh tiền, nhưng nếu bạn có ngân sách hạn hẹp thì đây là một vấn đề cần lưu tâm.

Trang CNBC vừa công bố danh sách 10 mẫu xe có lượng hao xăng lớn, trên cơ sở số liệu của trang Edmunds.com và Hội đồng Kinh tế Hiệu quả Năng lượng của Mỹ.

Dưới đây là 10 mẫu xe "uống" xăng như nước lã:

Mercedes-Benz M-Class ML63 AMG

Những “xế hộp” tốn xăng nhất 2011 - Ảnh 1

Lượng xăng tiêu thụ trong thành phố: 21,37 lít/ 100 km

Lượng xăng tiêu thụ trên đường trường: 15,67 lít/ 100 km

Chevrolet Express G2500

Những “xế hộp” tốn xăng nhất 2011 - Ảnh 2

Lượng xăng tiêu thụ trong thành phố: 23,53 lít/ 100 km

Lượng xăng tiêu thụ trên đường trường: 14,71 lít/ 100 km

Bugatti Veyron

Những “xế hộp” tốn xăng nhất 2011 - Ảnh 3

Lượng xăng tiêu thụ trong thành phố: 29,41 lít/ 100 km

Lượng xăng tiêu thụ trên đường trường: 15,67 lít/ 100 km

Lincoln Navigator

Những “xế hộp” tốn xăng nhất 2011 - Ảnh 4

Lượng xăng tiêu thụ trong thành phố: 18,08 lít/ 100 km

Lượng xăng tiêu thụ trên đường trường: 13,07 lít/ 100 km

Lexus LFA

Những “xế hộp” tốn xăng nhất 2011 - Ảnh 5

Lượng xăng tiêu thụ trong thành phố: 21,37 lít/ 100 km

Lượng xăng tiêu thụ trên đường trường: 14,71 lít/ 100 km

GMC Savana 3500

Những “xế hộp” tốn xăng nhất 2011 - Ảnh 6

Lượng xăng tiêu thụ trong thành phố: 23,53 lít/ 100 km

Lượng xăng tiêu thụ trên đường trường: 14,71 lít/ 100 km

Ford F-150

Những “xế hộp” tốn xăng nhất 2011 - Ảnh 7

Lượng xăng tiêu thụ trong thành phố: 21,37 lít/ 100 km

Lượng xăng tiêu thụ trên đường trường: 16,81 lít/ 100 km

Dodge Ram

Những “xế hộp” tốn xăng nhất 2011 - Ảnh 8

Lượng xăng tiêu thụ trong thành phố: 18,08 lít/ 100 km

Lượng xăng tiêu thụ trên đường trường: 13,07 lít/ 100 km

Bentley Mulsanne

Những “xế hộp” tốn xăng nhất 2011 - Ảnh 9

Lượng xăng tiêu thụ trong thành phố: 21,37 lít/ 100 km

Lượng xăng tiêu thụ trên đường trường: 13,07 lít/ 100 km

BMW M6

Những “xế hộp” tốn xăng nhất 2011 - Ảnh 10

Lượng xăng tiêu thụ trong thành phố: 21,37 lít/ 100 km

Lượng xăng tiêu thụ trên đường trường: 13,83 lít/ 100 km

Tin mới

AI: Động cơ mới thúc đẩy tương lai ngành ô tô toàn cầu

AI: Động cơ mới thúc đẩy tương lai ngành ô tô toàn cầu

Ngành công nghiệp ô tô đang trải qua một sự chuyển mình mạnh mẽ. Trái tim của một chiếc xe từng là động cơ cơ khí, nhưng ngày nay, sức mạnh chuyển đổi nằm ở trí tuệ nhân tạo (AI). Khi AI được tích hợp vào mọi khía cạnh của thiết kế, sản xuất và trải nghiệm người dùng, nó nhanh chóng trở thành "động cơ" thúc đẩy sự đổi mới và lợi thế cạnh tranh.
Hãng xe lớn thứ 2 Trung Quốc và hành trình làm chủ công nghệ xe tự hành

Hãng xe lớn thứ 2 Trung Quốc và hành trình làm chủ công nghệ xe tự hành

Trong cuộc đua xe tự hành toàn cầu đang phát triển nóng, các đối thủ hàng đầu như Tesla, Waymo và Zoox dẫn đầu về đổi mới công nghệ và dịch vụ. Tuy nhiên, một trong những ông lớn của ngành ô tô Trung Quốc đã âm thầm tham gia thị trường này một cách kín tiếng và phát triển mạnh mẽ đó là Geely.
Các thành phố trên thế giới đang triển khai vùng phát thải thấp như thế nào?

Các thành phố trên thế giới đang triển khai vùng phát thải thấp như thế nào?

Nhiều thành phố trên khắp thế giới đang ngày càng triển khai hoặc quy hoạch các khu vực phát thải thấp (LEZ) và khu vực không phát thải (ZEZ), nhằm mục đích giảm thiểu ô nhiễm không khí, tắc nghẽn giao thông và phát thải carbon từ giao thông đường bộ, mang lại lợi ích đáng kể về sức khỏe và kinh tế cho các cộng đồng đang phải đối mặt với ô nhiễm từ các khu vực có lưu lượng giao thông cao...
Thách thức và cơ hội cho các hãng xe máy chạy xăng tại thị trường Việt trước những chính sách mới

Thách thức và cơ hội cho các hãng xe máy chạy xăng tại thị trường Việt trước những chính sách mới

Xe máy xuất hiện ở khắp mọi nơi ở các thành phố lớn đến các tỉnh thành khác trên khắp Việt Nam. Đây là phương tiện giao thông chủ đạo của người dân, đặc biệt là xe máy dùng năng lượng hoá thạch. Doanh số của xe máy chạy xăng vẫn tăng trưởng liên tục thời gian qua. Tuy nhiên, trước những chính sách quyết liệt trong quá trình chuyển đổi xanh của Việt Nam trong năm 2025, các hãng bán xe xăng sẽ buộc phải tìm ra những phương án để tồn tại hoặc mất thị phần.
Thị trường lớn nhất thế giới đã điện khí hoá ngành xe máy như thế nào?

Thị trường lớn nhất thế giới đã điện khí hoá ngành xe máy như thế nào?

Tại Washington, Brussels và nhiều nơi khác, các nhà hoạch định chính sách phương Tây đang tập trung cao độ vào mối đe dọa đối với việc làm trong ngành ô tô từ các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc, khi xe hybrid và xe chạy bằng pin của họ đang vượt mặt các đối thủ cạnh tranh từ Mỹ và châu Âu. Trong khi đó, các công ty Trung Quốc đang củng cố một lĩnh vực xe điện khác, ít được biết đến hơn tại thị trường nội địa đó là xe máy điện hai bánh.