Những “xế hộp” tốn xăng nhất 2011

Tuệ Minh
Thông thường, những mẫu xe lớn và có công suất cao thì lượng tiêu thụ nhiên liệu cũng nhiều hơn các dòng xe nhỏ gọn
Nhiên liệu là một trong những tiêu chí được nhiều người tiêu dùng xét tới khi mua xe mới.
Nhiên liệu là một trong những tiêu chí được nhiều người tiêu dùng xét tới khi mua xe mới.
Thông thường, những mẫu xe lớn và công suất cao thì lượng tiêu thụ nhiên liệu cũng nhiều hơn so với các dòng phương tiện nhỏ gọn. Điều đó sẽ chẳng là gì với những ai rủng rỉnh tiền, nhưng nếu bạn có ngân sách hạn hẹp thì đây là một vấn đề cần lưu tâm.

Trang CNBC vừa công bố danh sách 10 mẫu xe có lượng hao xăng lớn, trên cơ sở số liệu của trang Edmunds.com và Hội đồng Kinh tế Hiệu quả Năng lượng của Mỹ.

Dưới đây là 10 mẫu xe "uống" xăng như nước lã:

Mercedes-Benz M-Class ML63 AMG

Những “xế hộp” tốn xăng nhất 2011 - Ảnh 1

Lượng xăng tiêu thụ trong thành phố: 21,37 lít/ 100 km

Lượng xăng tiêu thụ trên đường trường: 15,67 lít/ 100 km

Chevrolet Express G2500

Những “xế hộp” tốn xăng nhất 2011 - Ảnh 2

Lượng xăng tiêu thụ trong thành phố: 23,53 lít/ 100 km

Lượng xăng tiêu thụ trên đường trường: 14,71 lít/ 100 km

Bugatti Veyron

Những “xế hộp” tốn xăng nhất 2011 - Ảnh 3

Lượng xăng tiêu thụ trong thành phố: 29,41 lít/ 100 km

Lượng xăng tiêu thụ trên đường trường: 15,67 lít/ 100 km

Lincoln Navigator

Những “xế hộp” tốn xăng nhất 2011 - Ảnh 4

Lượng xăng tiêu thụ trong thành phố: 18,08 lít/ 100 km

Lượng xăng tiêu thụ trên đường trường: 13,07 lít/ 100 km

Lexus LFA

Những “xế hộp” tốn xăng nhất 2011 - Ảnh 5

Lượng xăng tiêu thụ trong thành phố: 21,37 lít/ 100 km

Lượng xăng tiêu thụ trên đường trường: 14,71 lít/ 100 km

GMC Savana 3500

Những “xế hộp” tốn xăng nhất 2011 - Ảnh 6

Lượng xăng tiêu thụ trong thành phố: 23,53 lít/ 100 km

Lượng xăng tiêu thụ trên đường trường: 14,71 lít/ 100 km

Ford F-150

Những “xế hộp” tốn xăng nhất 2011 - Ảnh 7

Lượng xăng tiêu thụ trong thành phố: 21,37 lít/ 100 km

Lượng xăng tiêu thụ trên đường trường: 16,81 lít/ 100 km

Dodge Ram

Những “xế hộp” tốn xăng nhất 2011 - Ảnh 8

Lượng xăng tiêu thụ trong thành phố: 18,08 lít/ 100 km

Lượng xăng tiêu thụ trên đường trường: 13,07 lít/ 100 km

Bentley Mulsanne

Những “xế hộp” tốn xăng nhất 2011 - Ảnh 9

Lượng xăng tiêu thụ trong thành phố: 21,37 lít/ 100 km

Lượng xăng tiêu thụ trên đường trường: 13,07 lít/ 100 km

BMW M6

Những “xế hộp” tốn xăng nhất 2011 - Ảnh 10

Lượng xăng tiêu thụ trong thành phố: 21,37 lít/ 100 km

Lượng xăng tiêu thụ trên đường trường: 13,83 lít/ 100 km

Tin mới

Cổ phiếu Xiaomi lao dốc khi người tiêu dùng tố "quảng cáo sai sự thật”

Cổ phiếu Xiaomi lao dốc khi người tiêu dùng tố "quảng cáo sai sự thật”

Cổ phiếu Xiaomi Corp. đã giảm tới 5,7% tại sàn giao dịch Hồng Kông. Sự việc diễn ra sau khi một phương tiện truyền thông địa phương đưa tin về việc hơn 300 người muốn hủy đơn đặt hàng xe điện SU7 Ultra, do lo ngại về "quảng cáo sai sự thật" liên quan đến thiết kế nắp ca-pô của xe.
Xe xanh dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Quý I/2025

Xe xanh dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Quý I/2025

Theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence, trong làn sóng xe xanh nở rộ, Xanh SM tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường taxi & taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với 39,85% thị phần, gia tăng khoảng cách với đơn vị đứng thứ hai là Grab (35,57%).
#Auto Hashtag: Sử dụng xe PHEV – Có cần sạc pin?

#Auto Hashtag: Sử dụng xe PHEV – Có cần sạc pin?

Plug-in hybrid (PHEV) hay còn gọi là xe lai sạc điện đang trở thành một trong những lựa chọn phổ biến trên thế giới trong làn sóng chuyển dịch sang phương tiện xanh. Cùng với hàng loạt mẫu xe mới xuất hiện tại Việt Nam, một cuộc tranh luận đang bắt đầu nổ ra trong giới kỹ thuật cũng như người tiêu dùng, xoay quanh một câu hỏi tưởng chừng đơn giản: Có nhất thiết phải sạc pin cho xe PHEV không? hay cứ đổ xăng là đủ? Dù câu trả lời có thể phụ thuộc vào nhiều vấn đề như thói quen sử dụng và điều kiện của mỗi người, nhưng dưới góc độ kỹ thuật, kinh tế, môi trường hé lộ nhiều vấn đề không đơn giản.