Nissan Altima 2023 mới sẽ có lưới tản nhiệt mới và màn hình thông tin giải trí lớn hơn

Minh Long
Nissan Altima 2023 đã được tiết lộ với những tinh chỉnh tinh tế và công nghệ cải tiến, bao gồm màn hình cảm ứng thông tin giải trí lớn hơn.
Theo các bức ảnh do thám trước đó, Altima nâng cấp được phân biệt với người tiền nhiệm bởi lưới tản nhiệt V-Motion được thiết kế lại có xử lý bằng chrome đen.  
Theo các bức ảnh do thám trước đó, Altima nâng cấp được phân biệt với người tiền nhiệm bởi lưới tản nhiệt V-Motion được thiết kế lại có xử lý bằng chrome đen.  
Vẻ ngoài thể thao hơn được tăng cường nhờ đèn pha LED tiêu chuẩn và thiết kế bánh xe hợp kim 19 inch mới (17 inch cho SV). Đối với phiên bản 2023, Nissan cung cấp hai màu ngoại thất mới là xám Sky Pearl và Garnett Pearl Metallic.  
Vẻ ngoài thể thao hơn được tăng cường nhờ đèn pha LED tiêu chuẩn và thiết kế bánh xe hợp kim 19 inch mới (17 inch cho SV). Đối với phiên bản 2023, Nissan cung cấp hai màu ngoại thất mới là xám Sky Pearl và Garnett Pearl Metallic.  
Cập nhật nội thất tập trung vào màn hình cảm ứng thông tin giải trí 12,3 inch mới từ Nissan Armada, thay thế cho màn hình 8 inch trước đây. Nó có tính năng kết nối Apple CarPlay không dây và Android Auto có dây, điều hướng Door-to-Door và  NissanConnect Services.  
Cập nhật nội thất tập trung vào màn hình cảm ứng thông tin giải trí 12,3 inch mới từ Nissan Armada, thay thế cho màn hình 8 inch trước đây. Nó có tính năng kết nối Apple CarPlay không dây và Android Auto có dây, điều hướng Door-to-Door và  NissanConnect Services.  
Altima được cung cấp ở các biến thể S, SV, SR, SL và SR VC-Turbo FWD. Tất cả đều đi kèm với hệ thống FWD theo tiêu chuẩn, trong khi SV, SR và SL cũng có sẵn với hệ thống AWD thông minh của Nissan.  
Altima được cung cấp ở các biến thể S, SV, SR, SL và SR VC-Turbo FWD. Tất cả đều đi kèm với hệ thống FWD theo tiêu chuẩn, trong khi SV, SR và SL cũng có sẵn với hệ thống AWD thông minh của Nissan.  
Tùy thuộc vào các biến thể, Altima có thể được trang bị cụm đồng hồ kỹ thuật số 7 inch, ghế Zero Gravity với tùy chọn bọc da, ghế lái điều chỉnh điện, ổ cắm sạc điện thoại không dây, điểm phát WiFi, 9 loa Bose.  
Tùy thuộc vào các biến thể, Altima có thể được trang bị cụm đồng hồ kỹ thuật số 7 inch, ghế Zero Gravity với tùy chọn bọc da, ghế lái điều chỉnh điện, ổ cắm sạc điện thoại không dây, điểm phát WiFi, 9 loa Bose.  
Hệ thống âm thanh cao cấp, loại bỏ tiếng ồn chủ động và Amazon Alexa. Bộ Safety Shield 360 bao gồm các hệ thống ADAS cơ bản là tiêu chuẩn ở tất cả các cấp độ trang trí, trong khi hệ thống hỗ trợ ProPILOT phức tạp hơn và màn hình quan sát xung quanh thông minh được trang bị ở các cấp độ cao hơn.  
Hệ thống âm thanh cao cấp, loại bỏ tiếng ồn chủ động và Amazon Alexa. Bộ Safety Shield 360 bao gồm các hệ thống ADAS cơ bản là tiêu chuẩn ở tất cả các cấp độ trang trí, trong khi hệ thống hỗ trợ ProPILOT phức tạp hơn và màn hình quan sát xung quanh thông minh được trang bị ở các cấp độ cao hơn.  
Altima vẫn có sẵn với động cơ 2,5 lít bốn xi-lanh hút khí tự nhiên hoặc động cơ 4 xi-lanh VC Turbo 2,0 lít. Động cơ thứ nhất tạo ra công suất 188 mã lực và mô-men xoắn 180 lb-ft (244 Nm) trong bố cục FWD hoặc 182 mã lực và mô-men xoắn 178 lb-ft (241 Nm). Động cơ tăng áp và mạnh mẽ hơn chỉ có ở biến thể SR VC-Turbo FWD, sản sinh công suất 248 mã lực và mô-men xoắn 273 lb-ft (370 Nm).
Altima vẫn có sẵn với động cơ 2,5 lít bốn xi-lanh hút khí tự nhiên hoặc động cơ 4 xi-lanh VC Turbo 2,0 lít. Động cơ thứ nhất tạo ra công suất 188 mã lực và mô-men xoắn 180 lb-ft (244 Nm) trong bố cục FWD hoặc 182 mã lực và mô-men xoắn 178 lb-ft (241 Nm). Động cơ tăng áp và mạnh mẽ hơn chỉ có ở biến thể SR VC-Turbo FWD, sản sinh công suất 248 mã lực và mô-men xoắn 273 lb-ft (370 Nm).
Cả hai động cơ đều được kết hợp với hộp số Xtronic CVT đi kèm với lẫy chuyển số từ biến thể SR trở lên. Tất cả các mẫu Altima đều đi kèm với hệ thống treo độc lập, trong đó SR có thiết lập thể thao hơn.  Nissan Altima 2023 dự kiến sẽ được bán tại Mỹ vào mùa thu năm nay.
Cả hai động cơ đều được kết hợp với hộp số Xtronic CVT đi kèm với lẫy chuyển số từ biến thể SR trở lên. Tất cả các mẫu Altima đều đi kèm với hệ thống treo độc lập, trong đó SR có thiết lập thể thao hơn.  Nissan Altima 2023 dự kiến sẽ được bán tại Mỹ vào mùa thu năm nay.

Tin mới

Vì sao robot không thể thay thế con người trong ngành công nghiệp ô tô?

Vì sao robot không thể thay thế con người trong ngành công nghiệp ô tô?

Trên toàn cầu, việc sử dụng robot công nghiệp tiếp tục tăng, với gần 3,5 triệu robot đang hoạt động trong các nhà máy tính đến năm 2021. Tuy nhiên, bất chấp sự tăng trưởng này, ngành công nghiệp ô tô vẫn dựa vào khả năng thích ứng và phán đoán của con người đối với các nhiệm vụ mà máy móc chưa được trang bị để xử lý hiệu quả.
Cơ hội tiếp cận xuyên biên giới của doanh nghiệp ngành ô tô Việt

Cơ hội tiếp cận xuyên biên giới của doanh nghiệp ngành ô tô Việt

Trong xu thế hội nhập mới, để khai thác tiềm năng xuất khẩu toàn cầu việc, tận dụng công nghệ số và các nền tảng thương mại điện tử xuyên biên giới là vấn đề đang được Chính phủ và cộng đồng doanh nghiệp nói chung, doanh nghiệp ngành ô tô nói riêng tập trung khai thác. Việc ứng dụng các nền tảng thương mại điện tử xuyên biên giới sẽ giúp doanh nghiệp chủ động trước các cơ hội trong chuỗi cung ứng toàn cầu.
Ra mắt robotaxi, Musk tiếp tục “hứa” khiến cổ phiếu Tesla sụt giảm

Ra mắt robotaxi, Musk tiếp tục “hứa” khiến cổ phiếu Tesla sụt giảm

Elon Musk đã tự đưa ra cho mình một danh sách việc cần làm vào ngày ra mắt robotaxi không người lái được mong đợi từ lâu. Vấn đề đáng nói là sau hàng loạt thông báo của ông trong bài thuyết trình dài 20 phút thiếu các chi tiết thực tế, khiến cổ phiếu của Tesla cùng ngày đóng cửa giảm gần 9% ở mức 217,80 USD vào thứ Sáu cuối tuần qua.