Nissan giảm giá Sunny tại Việt Nam

Đức Thọ
Giá bán lẻ của Nissan Sunny giảm 21-27 triệu đồng tùy phiên bản từ tháng 10/2016
Điểm mạnh của mẫu sedan cỡ nhỏ này là thân xe chắc chắn, khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu.
Điểm mạnh của mẫu sedan cỡ nhỏ này là thân xe chắc chắn, khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu.
Hãng xe Nhật Bản bắt đầu áp dụng các mức giá bán lẻ mới dành cho mẫu sedan cỡ nhỏ Sunny từ tháng 10/2016.

Cụ thể, mức giá bán lẻ đề xuất mới của phiên bản Sunny XL là 498 triệu đồng, giảm 27 triệu đồng; phiên bản XV giảm giá 21 triệu đồng xuống còn 538 triệu đồng.

Sunny là mẫu xe thứ 2 của Nissan tại thị trường Việt Nam, sau mẫu MPV 7 chỗ ngồi Grand Livina. Xe được lắp ráp tại nhà máy TCIE của Nissan tại thành phố Đà Nẵng.

Tại thời điểm ra mắt thị trường hồi giữa năm 2013, Nissan Sunny có 3 phiên bản sử dụng chung động cơ xăng DOHC 4 xi-lanh dung tích 1.5 lít cùng 2 tùy chọn hộp số sàn 5 cấp và tự động 4 cấp. Mới đây, Nissan Việt Nam đã nâng cấp cho Sunny lên thế hệ động cơ HR15 với van biến thiên toàn thời gian CVTC và công nghệ Drive-by-Wire.

Nissan Sunny có thiết kế ngoại thất giản dị và không gian nội thất rộng rãi. Điểm mạnh của mẫu sedan cỡ nhỏ này là thân xe chắc chắn, khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu.

Theo kết quả thử nghiệm ở điều kiện tiêu chuẩn, Sunny có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 6,3 lít/100 km đối với phiên bản trang bị hộp số sàn và 6,7 lít/100 km đối với phiên bản trang bị hộp số tự động.

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô của châu Âu lo ngại chiến tranh thương mại với Mỹ

Các nhà sản xuất ô tô của châu Âu lo ngại chiến tranh thương mại với Mỹ

Ngay cả khi các nhà sản xuất ô tô châu Âu thoát khỏi suy thoái kinh tế dự kiến, vượt qua cơn bão lạm phát và đối mặt với thách thức từ Trung Quốc, họ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt khi sản xuất thoát khỏi tình trạng thiếu hụt chất bán dẫn. Một cuộc chiến thương mại với Mỹ có thể gây ra những hậu quả tồi tệ.
Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Với tư cách là nhà lãnh đạo mới của nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới và tổ chức quan trọng của Nhật Bản, ông Koji Sato đã được giao nhiệm vụ “thay đổi hoàn toàn mô hình” Toyota Engine từ một nhà sản xuất ô tô thành một “tổ chức di động”.
Mate Rimac: “Cơn gió lạ” của ngành xe điện toàn cầu

Mate Rimac: “Cơn gió lạ” của ngành xe điện toàn cầu

Trên bản đồ xe điện toàn cầu, không có tên Croatia. Nhưng quốc gia nhỏ bé nằm cạnh biển Adriatic này lại có một công dân sở hữu tầm ảnh hưởng lớn tới sự phát triển của xe điện, đặc biệt là phân khúc xe hiệu suất cao. Ở tuổi 34, Mate Rimac là một trong những nhân vật quan trọng nhất của ngành công nghiệp xe hơi trên thế giới.
Nóng cuộc đua ô tô điện: Cạnh tranh nước rút, Tesla khó giữ ngôi đầu

Nóng cuộc đua ô tô điện: Cạnh tranh nước rút, Tesla khó giữ ngôi đầu

Trong khoảng 1,3 tỷ ô tô đang lưu thông trên toàn cầu, xe điện chỉ chiếm chừng 15%. Thị phần của xe điện dù đang ở mức thấp, nhưng tăng đều theo thời gian, và cái tên dẫn đầu vẫn là Tesla – nhà tiên phong trong cả ba lĩnh vực: thiết kế, sản xuất và kinh doanh. Tuy nhiên, nếu nhìn vào gương chiếu hậu, Tesla sẽ nhận ra, các đối thủ bám đuổi ngày càng đông hơn, và khoảng cách cũng dần được thu hẹp lại…
Trung Quốc xuất khẩu ô tô tăng mạnh, Hàn Quốc loay hoay tìm giải pháp

Trung Quốc xuất khẩu ô tô tăng mạnh, Hàn Quốc loay hoay tìm giải pháp

Theo báo cáo Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc, trước tình hình ngành công nghiệp ô tô đang phát triển nhanh chóng của Trung Quốc, đứng thứ hai thế giới vào năm ngoái về xuất khẩu ô tô, chính phủ Hàn Quốc có “nhu cầu cấp thiết” là phải thực hiện các chính sách giúp các nhà xuất khẩu cạnh tranh với các nước láng giềng.