Nissan Juke mới giá “mềm” hơn về Việt Nam

Đức Thọ
Nissan Juke 2015 bắt đầu có mặt tại Việt Nam với mức giá bán lẻ 1,06 tỷ đồng, thấp hơn 126 triệu đồng so với phiên bản trước
Xét về sức mạnh vận hành, Juke 2015 ngang bằng thế hệ trước.
Xét về sức mạnh vận hành, Juke 2015 ngang bằng thế hệ trước.
Hãng xe Nhật Bản vừa giới thiệu ra thị trường thế hệ mới của mẫu crossover 5 chỗ ngồi Juke với mức giá bán lẻ thấp hơn trước.

Cụ thể, Nissan Juke bắt đầu có mặt tại hệ thống phân phối với mức giá bán lẻ 1,06 tỷ đồng, thấp hơn 126 triệu đồng so với phiên bản có mặt tại Việt Nam từ trước đó. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Anh quốc.

Juke 2015 sử dụng động cơ dung tích 1.6 lít cùng hộp số vô cấp điện tử X-CVT, công suất cực đại 117 mã lực tại tốc độ tua máy 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 158 Nm tại tốc độ tua máy 4.000 vòng/phút. Như vậy, xét về sức mạnh vận hành, Juke 2015 ngang bằng thế hệ trước.

Một điểm mới là lần đầu tiên Juke được trang bị màn hình hiển thị thông minh mới. Theo đó, ngoài chức năng thông báo linh hoạt các loại thông tin khác nhau, hoạt động như một bảng điều khiển trung tâm cho khu vực khoang lái và qua đó, người lái cũng có thể lựa chọn để điều khiển chuyển đổi giữa ba chế độ lái xe có sẵn là thông thường, thể thao và tiết kiệm.

Khoang nội thất trang bị hệ thống âm thanh 2DIN với đầu CD, cổng kết nối AUX, MP3, USB và chức năng Bluetooth. Vô-lăng 3 chấu bọc da tích hợp các nút điều khiển âm thanh và đảm thoại rảnh tay.

Các trang bị an toàn trên xe gồm hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA) và hệ thống kiểm soát cân bằng động (VDC).

Xe có 4 màu ngoại thất là trắng ngọc trai, vàng thái dương, xanh dương và đỏ. Nissan Việt Nam áp dụng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km vận hành dành cho Juke 2015.

Tin mới

Ngành công nghiệp ô tô Mỹ kêu gọi Tổng thống Trump thay đổi chính sách thuế quan

Ngành công nghiệp ô tô Mỹ kêu gọi Tổng thống Trump thay đổi chính sách thuế quan

Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết ông muốn tái thiết ngành công nghiệp ô tô Mỹ, thúc đẩy một loạt các nhà máy lắp ráp và việc làm mới bằng cách dựng lên một bức tường thuế quan trên khắp đất nước. Nhưng ngành công nghiệp Mỹ lại đang bày tỏ quan điểm phản đối kế hoạch của ông, cảnh báo rằng kế hoạch đánh thuế nhập khẩu đối với phụ tùng ô tô vào ngày 3 tháng 5 sắp tới sẽ đẩy giá lên cao đối với người mua, phá hủy chuỗi cung ứng và gây ra tình trạng mất việc làm.
#Auto Hashtag: Vì sao Trung Quốc “ngại” xây trạm sạc, dồn lực phát triển công nghệ pin?

#Auto Hashtag: Vì sao Trung Quốc “ngại” xây trạm sạc, dồn lực phát triển công nghệ pin?

Chiếm lĩnh hơn 60% thị phần ô tô điện toàn cầu, Trung Quốc đang vấp phải những trở ngại lớn về hạ tầng trạm sạc và nỗi lo mất an ninh năng lượng. Điều này càng thể hiện rõ nét hơn ở các thị trường quốc tế, trong đó có Việt Nam, khi mà các hãng ô tô điện Trung Quốc dường như không mấy mặn mà với việc xây trạm sạc mà chỉ tập trung bán hàng, phát triển công nghệ mới và tạo độ phủ thương hiệu. Lý do nào cho những chiến lược này, và các hãng xe Trung Quốc đang làm gì để khỏa lấp những thiếu hụt về hạ tầng trạm sạc?
Robotaxi: “Ván cờ” cuối của Tesla?

Robotaxi: “Ván cờ” cuối của Tesla?

Các giám đốc điều hành của Tesla nói rằng những chiếc xe mới ra mắt trong năm nay sẽ chỉ là phiên bản giá cả phải chăng hơn của những chiếc xe hiện có. Thay vào đó, công ty đang tập trung vào việc ra mắt Cybercab vào năm tới, một mẫu xe không có vô lăng hoặc bàn đạp sẽ được sản xuất hàng triệu chiếc cho các đội xe gọi xe tự hành. Musk tin rằng đây sẽ là sản phẩm “bom tấn” tiếp theo của công ty ông sau Model Y, trước khi chuyển sang robot hình người.
Nissan cảnh báo khoản lỗ 5,3 tỷ USD do chi phí tái cấu trúc cao hơn

Nissan cảnh báo khoản lỗ 5,3 tỷ USD do chi phí tái cấu trúc cao hơn

Nissan đã cảnh báo về khoản lỗ hàng năm lớn nhất lên tới 750 tỷ Yên (5,3 tỷ USD) do chi phí tái cấu trúc cao hơn dự kiến ​​khi nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đang gặp khó khăn này phải đối mặt với một ranh giới mới về áp lực tài chính từ cuộc chiến thuế quan của Mỹ.