Nissan Juke mới giá “mềm” hơn về Việt Nam

Đức Thọ
Nissan Juke 2015 bắt đầu có mặt tại Việt Nam với mức giá bán lẻ 1,06 tỷ đồng, thấp hơn 126 triệu đồng so với phiên bản trước
Xét về sức mạnh vận hành, Juke 2015 ngang bằng thế hệ trước.
Xét về sức mạnh vận hành, Juke 2015 ngang bằng thế hệ trước.
Hãng xe Nhật Bản vừa giới thiệu ra thị trường thế hệ mới của mẫu crossover 5 chỗ ngồi Juke với mức giá bán lẻ thấp hơn trước.

Cụ thể, Nissan Juke bắt đầu có mặt tại hệ thống phân phối với mức giá bán lẻ 1,06 tỷ đồng, thấp hơn 126 triệu đồng so với phiên bản có mặt tại Việt Nam từ trước đó. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Anh quốc.

Juke 2015 sử dụng động cơ dung tích 1.6 lít cùng hộp số vô cấp điện tử X-CVT, công suất cực đại 117 mã lực tại tốc độ tua máy 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 158 Nm tại tốc độ tua máy 4.000 vòng/phút. Như vậy, xét về sức mạnh vận hành, Juke 2015 ngang bằng thế hệ trước.

Một điểm mới là lần đầu tiên Juke được trang bị màn hình hiển thị thông minh mới. Theo đó, ngoài chức năng thông báo linh hoạt các loại thông tin khác nhau, hoạt động như một bảng điều khiển trung tâm cho khu vực khoang lái và qua đó, người lái cũng có thể lựa chọn để điều khiển chuyển đổi giữa ba chế độ lái xe có sẵn là thông thường, thể thao và tiết kiệm.

Khoang nội thất trang bị hệ thống âm thanh 2DIN với đầu CD, cổng kết nối AUX, MP3, USB và chức năng Bluetooth. Vô-lăng 3 chấu bọc da tích hợp các nút điều khiển âm thanh và đảm thoại rảnh tay.

Các trang bị an toàn trên xe gồm hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA) và hệ thống kiểm soát cân bằng động (VDC).

Xe có 4 màu ngoại thất là trắng ngọc trai, vàng thái dương, xanh dương và đỏ. Nissan Việt Nam áp dụng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km vận hành dành cho Juke 2015.

Tin mới

ChatGPT có thể thay đổi ngành công nghiệp ô tô thế giới như thế nào?

ChatGPT có thể thay đổi ngành công nghiệp ô tô thế giới như thế nào?

AI (Trí tuệ nhân tạo) đã đóng một vai trò quan trọng trong nhiều năm qua trong mọi mặt đời sống và trong đó có cả nghành ô tô. Không phải phép thuật cho phép ứng dụng giao đồ ăn của bạn giới thiệu món ăn bạn thích, đó là AI. Chiếc ô tô bạn lái được lắp ráp trong một nhà máy có cả nam và nữ, nhưng phần lớn quá trình sản xuất của nó được xử lý bởi rô bốt được hỗ trợ bởi AI. Và ở đâu đó trên đường đi, điện thoại của bạn bắt đầu trả lời lại khi bạn hỏi điều gì đó, đó cũng là AI.
Chiến lược của BMW: “Ô tô phải xanh trong toàn bộ chuỗi cung ứng”

Chiến lược của BMW: “Ô tô phải xanh trong toàn bộ chuỗi cung ứng”

BMW là một trong những cái tên tiên phong đầu tiên của xe điện. Mặc dù mẫu i3 của hãng chỉ vừa mới được bán ra sau gần một thập kỷ và ngoài việc có phạm vi sử dụng thấp hơn so với các mẫu xe gần đây, nó vẫn là một trong những chiếc EV tốt nhất để lái.
Triển vọng FDI ngành ô tô Việt Nam năm 2023

Triển vọng FDI ngành ô tô Việt Nam năm 2023

Năm 2023 được nhiều chuyên gia dự báo là một năm đầy thử thách đối với nền kinh tế thế giới. Nhưng đối với ngành công nghiệp ôtô tại Việt Nam, dư địa tăng trưởng vẫn còn nhiều và là “miền đất hứa” cho các doanh nghiệp đầu tư nước ngoài (FDI).
Các nhà sản xuất ô tô của châu Âu lo ngại chiến tranh thương mại với Mỹ

Các nhà sản xuất ô tô của châu Âu lo ngại chiến tranh thương mại với Mỹ

Ngay cả khi các nhà sản xuất ô tô châu Âu thoát khỏi suy thoái kinh tế dự kiến, vượt qua cơn bão lạm phát và đối mặt với thách thức từ Trung Quốc, họ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt khi sản xuất thoát khỏi tình trạng thiếu hụt chất bán dẫn. Một cuộc chiến thương mại với Mỹ có thể gây ra những hậu quả tồi tệ.
Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Với tư cách là nhà lãnh đạo mới của nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới và tổ chức quan trọng của Nhật Bản, ông Koji Sato đã được giao nhiệm vụ “thay đổi hoàn toàn mô hình” Toyota Engine từ một nhà sản xuất ô tô thành một “tổ chức di động”.