Nissan Sunny chính thức có giá từ 518 triệu đồng

Trí Dũng
Giá chính thức của mẫu sedan hạng nhỏ này đã thấp hơn từ 21-36 triệu đồng so với dự kiến ban đầu
Sunny là mẫu xe “nội” thứ hai của Nissan Việt Nam nhưng là mẫu xe đầu 
tiên xuất xưởng tại nhà máy TCIE đặt tại thành phố Đà Nẵng.
Sunny là mẫu xe “nội” thứ hai của Nissan Việt Nam nhưng là mẫu xe đầu tiên xuất xưởng tại nhà máy TCIE đặt tại thành phố Đà Nẵng.
Một tuần sau khi giới thiệu ra thị trường, Nissan Việt Nam mới công bố mức giá chính thức cho mẫu xe Sunny.

Cụ thể, giá bán lẻ đề xuất của bản standard số sàn (MT) là 518 triệu đồng, giá của bản XL số sàn (MT) là 538 triệu đồng và giá của bản XV số tự động (AT) là 588 triệu đồng.

Như vậy, mức giá chính thức của mẫu sedan hạng nhỏ này đã thấp hơn từ 21-36 triệu đồng so với dự kiến ban đầu của hãng xe đến từ Nhật Bản. Điều này sẽ tăng sức cạnh tranh hơn cho Sunny khi xếp cạnh các đối thủ trực tiếp, đặc biệt là Honda City ra mắt cùng thời điểm cách đây tròn một tuần lễ.

Sunny là mẫu xe “nội” thứ hai của Nissan Việt Nam nhưng là mẫu xe đầu tiên xuất xưởng tại nhà máy TCIE đặt tại thành phố Đà Nẵng. Mẫu xe “nội” đầu tiên là Grand Livina được lắp ráp “nhờ” tại nhà máy của liên doanh VMC.

Cùng thời điểm công bố giá bán chính thức của Sunny, hãng xe Nhật Bản cũng chính thức đưa đại lý Nissan Giải Phóng vào hoạt động, qua đó mở rộng hệ thống phân phối lên con số 12 đại lý đạt tiêu chuẩn 3S trên toàn quốc.

Tin mới

Vì sao Apple thất bại còn Xiaomi lại thành công với sản xuất ô tô?

Vì sao Apple thất bại còn Xiaomi lại thành công với sản xuất ô tô?

Lei Jun, người sáng lập và chủ tịch của Xiaomi Corp., công ty công nghệ duy nhất đến thời điểm hiện tại đã thành công trong việc đa dạng hóa sang sản xuất ô tô. Tuy nhiên, con đường tương tự đã từ chối Apple, gã khổng lồ ngành công nghệ của thế giới.
Thị trường “Detroit châu Á” vật lộn trước sự khủng hoảng của xe điện Trung Quốc

Thị trường “Detroit châu Á” vật lộn trước sự khủng hoảng của xe điện Trung Quốc

Cuộc cạnh tranh khốc liệt trong lĩnh vực xe điện của Trung Quốc đang lan sang thị trường lớn nhất của nước này tại châu Á là Thái Lan. Khi phải vật lộn để cạnh tranh với BYD, các kế hoạch sản xuất đầy tham vọng nội địa gặp rủi ro, các công ty nhỏ hơn tìm sang Thái Lan như giải pháp để tồn tại nhưng để lại hệ luỵ không nhỏ cho thị trường này.
“Gã khổng lồ” Geely tăng cường ảnh hưởng toàn cầu với xe năng lượng mới ở châu Âu

“Gã khổng lồ” Geely tăng cường ảnh hưởng toàn cầu với xe năng lượng mới ở châu Âu

Nhà sản xuất ô tô tư nhân hàng đầu của Trung Quốc, Geely Auto (thành viên của Zhejiang Geely Holding Group (ZGH)), vừa chính thức bắt tay với nhà cung cấp Jameel Motors để tiến vào thị trường Italia. Đây là một trong những thị trường quan trọng nhất của châu Âu, với lá bài chiến lược là các mẫu xe năng lượng mới (NEV).