Nissan Sunny chính thức có giá từ 518 triệu đồng

Trí Dũng
Giá chính thức của mẫu sedan hạng nhỏ này đã thấp hơn từ 21-36 triệu đồng so với dự kiến ban đầu
Sunny là mẫu xe “nội” thứ hai của Nissan Việt Nam nhưng là mẫu xe đầu 
tiên xuất xưởng tại nhà máy TCIE đặt tại thành phố Đà Nẵng.
Sunny là mẫu xe “nội” thứ hai của Nissan Việt Nam nhưng là mẫu xe đầu tiên xuất xưởng tại nhà máy TCIE đặt tại thành phố Đà Nẵng.
Một tuần sau khi giới thiệu ra thị trường, Nissan Việt Nam mới công bố mức giá chính thức cho mẫu xe Sunny.

Cụ thể, giá bán lẻ đề xuất của bản standard số sàn (MT) là 518 triệu đồng, giá của bản XL số sàn (MT) là 538 triệu đồng và giá của bản XV số tự động (AT) là 588 triệu đồng.

Như vậy, mức giá chính thức của mẫu sedan hạng nhỏ này đã thấp hơn từ 21-36 triệu đồng so với dự kiến ban đầu của hãng xe đến từ Nhật Bản. Điều này sẽ tăng sức cạnh tranh hơn cho Sunny khi xếp cạnh các đối thủ trực tiếp, đặc biệt là Honda City ra mắt cùng thời điểm cách đây tròn một tuần lễ.

Sunny là mẫu xe “nội” thứ hai của Nissan Việt Nam nhưng là mẫu xe đầu tiên xuất xưởng tại nhà máy TCIE đặt tại thành phố Đà Nẵng. Mẫu xe “nội” đầu tiên là Grand Livina được lắp ráp “nhờ” tại nhà máy của liên doanh VMC.

Cùng thời điểm công bố giá bán chính thức của Sunny, hãng xe Nhật Bản cũng chính thức đưa đại lý Nissan Giải Phóng vào hoạt động, qua đó mở rộng hệ thống phân phối lên con số 12 đại lý đạt tiêu chuẩn 3S trên toàn quốc.

Tin mới

Vì sao “vua pin” của Trung Quốc cần một đợt bán cổ phiếu lớn?

Vì sao “vua pin” của Trung Quốc cần một đợt bán cổ phiếu lớn?

Hãng sản xuất pin CATL của Trung Quốc chuẩn bị huy động 4,6 tỷ USD từ các nhà đầu tư Trung Quốc và quốc tế tại Hồng Kông, sau khi các ngân hàng chốt sổ giao dịch vào thứ Tư tuần qua với mức giá chào bán được cho là cao nhất là 263 đô la Hồng Kông (33,70 USD) cho một cổ phiếu.
#Auto Hashtag: Xây trạm sạc, liên minh xe điện Trung Quốc có thể tạo “sóng” tại thị trường Việt?

#Auto Hashtag: Xây trạm sạc, liên minh xe điện Trung Quốc có thể tạo “sóng” tại thị trường Việt?

Trong khi nhiều doanh nghiệp ngành ô tô Việt vẫn còn đang đắn đo về lộ trình chuyển đổi xanh thì TMT Motors – một cái tên được biết đến nhiều hơn với vai trò sản xuất, phân phối xe điện Trung Quốc – mới đây đã gây bất ngờ khi công bố kế hoạch xây dựng tối thiểu 30.000 trụ sạc từ nay đến năm 2030. Tuy nhiên, thông tin mới được rò rỉ gần đây lại mở ra một góc nhìn khác đầy chiến lược trong làn sóng của xe Trung Quốc tràn vào Việt Nam. Dường như đang có một cuộc liên minh ngầm giữa các doanh nghiệp Trung Quốc để xây dựng một liên minh trạm sạc. Điều này có thể sẽ ảnh hưởng lớn đến cục diện ngành xe điện tại Việt Nam trong vòng 5 năm tới.
GSM chính thức phân phối VinFast VF 3 và VF 5 tại Lào

GSM chính thức phân phối VinFast VF 3 và VF 5 tại Lào

Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh (GSM), đơn vị vận hành Xanh SM – thương hiệu gọi xe thuần điện đầu tiên tại Đông Nam Á, vừa công bố triển khai nền tảng công nghệ Xanh SM Platform tại Lào. Đồng thời, GSM cũng công bố việc phân phối chính thức hai mẫu ô tô điện VinFast VF 3 và VF 5 ở quốc gia này.
Xe ô tô 100% "sản xuất tại Mỹ" có khả thi?

Xe ô tô 100% "sản xuất tại Mỹ" có khả thi?

Tổng thống Donald Trump muốn các nhà sản xuất ô tô chế tạo nhiều xe hơn tại Mỹ bằng các bộ phận của Mỹ, nhưng điều đó không dễ dàng. Ngay cả ô tô và xe tải được lắp ráp từ khung đến hoàn thiện tại Mỹ cũng phải dựa vào các bộ phận và vật liệu nước ngoài. Các chuyên gia trong ngành cho biết, một nhà sản xuất ô tô càng tiến gần đến một chiếc xe 100% "sản xuất tại Mỹ" thì chi phí càng tăng cao.