Piaggio Liberty “nội” đã có mặt tại thị trường

An Nhi
Công ty Piaggio Việt Nam vừa chính thức tung ra thị trường mẫu xe tay ga Liberty i.e 125 và 150
Piaggio Libert sản xuất tại Việt Nam sẽ được xuất khẩu sang các thị trường khác trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương - Ảnh: Bobi.
Piaggio Libert sản xuất tại Việt Nam sẽ được xuất khẩu sang các thị trường khác trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương - Ảnh: Bobi.
Công ty Piaggio Việt Nam vừa chính thức tung ra thị trường mẫu xe tay ga Liberty i.e 125 và 150.

Đây là mẫu xe được thiết kế theo phong cách Ý với kiểu dáng lịch lãm và sang trọng.

Xe được trang bị hệ thống phun xăng điện tử giúp tiết kiệm nhiên liệu và giảm lượng khí thải.

Các thiết bị an toàn được trang bị cho xe gồm hệ thống khóa từ, chân chống điện. Yên xe được kéo dài hơn đồng thờigiảm độ cao 25mm nhằm phù hợp hơn với vóc dáng người châu Á. Chỗ để chân cho người ngồi sau được cải tiến và chỗ nắm tay ở đuôi xe được thiết kế vững chãi.

Liberty i.e “nội” có 5 gam màu chủ đạo là đen, trắng, xang đậm, đồng và xanh ngọc. Liberty i.e được giới thiệu tại Việt Nam có 5 phiên bản động cơ 125 cm3 và 150 cm3. Mức giá bán lẻ lần lượt cho 2 phiên bản này là 54 triệu đồng và 65,5 triệu đồng.

Liberty i.e được sản xuất, lắp ráp ngay tại nhà máy của Piaggio Việt Nam. Đây là nhà máy đầu tiên tại châu Á do Piaggio trực tiếp đầu tư. Với vai trò là trung tâm của khu vực, Liberty i.e sản xuất tại Việt Nam sẽ được xuất khẩu sang các thị trường khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Nhà máy Piaggio Việt Nam chính thức khánh thành vào tháng 6/2009 với công suất 100.000 xe/năm.

Piaggio Liberty “nội” đã có mặt tại thị trường - Ảnh 1

Piaggio Liberty “nội” đã có mặt tại thị trường - Ảnh 2

Piaggio Liberty “nội” đã có mặt tại thị trường - Ảnh 3

Tin mới

Các nhà sản xuất xe điện Trung Quốc đang định hình lại ngành công nghiệp ô tô toàn cầu thế nào?

Các nhà sản xuất xe điện Trung Quốc đang định hình lại ngành công nghiệp ô tô toàn cầu thế nào?

Ngành công nghiệp ô tô thế giới đang bị ảnh hưởng rất lớn bởi các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc nhanh chóng mở rộng trên toàn cầu. Để chinh phục các thị trường, các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc cung cấp những chiếc xe điện có giá cả phải chăng được thiết kế để gây ấn tượng với người mua xe bằng thiết kế đẹp mắt và nội thất công nghệ cao mới nhất.
Taxi điện mini giá rẻ: Xu thế xanh hoá của ngành vận tải Việt Nam

Taxi điện mini giá rẻ: Xu thế xanh hoá của ngành vận tải Việt Nam

Chỉ sau một năm chính thức vận hành, Let’s Go - hãng taxi điện mini đầu tiên tại Việt Nam - đã ghi dấu ấn với 600 xe Wuling hoạt động tại 4 tỉnh thành, phục vụ hơn 500.000 khách hàng thường xuyên và tạo việc làm cho gần 700 lao động. Đại diện hãng taxi cho biết thành công này không chỉ đến từ mô hình kinh doanh đột phá mà còn nhờ lựa chọn dòng xe chiến lược: Wuling Mini EV và Wuling Bingo.
Ngành công nghiệp ô tô Mỹ kêu gọi Tổng thống Trump thay đổi chính sách thuế quan

Ngành công nghiệp ô tô Mỹ kêu gọi Tổng thống Trump thay đổi chính sách thuế quan

Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết ông muốn tái thiết ngành công nghiệp ô tô Mỹ, thúc đẩy một loạt các nhà máy lắp ráp và việc làm mới bằng cách dựng lên một bức tường thuế quan trên khắp đất nước. Nhưng ngành công nghiệp Mỹ lại đang bày tỏ quan điểm phản đối kế hoạch của ông, cảnh báo rằng kế hoạch đánh thuế nhập khẩu đối với phụ tùng ô tô vào ngày 3 tháng 5 sắp tới sẽ đẩy giá lên cao đối với người mua, phá hủy chuỗi cung ứng và gây ra tình trạng mất việc làm.
#Auto Hashtag: Vì sao Trung Quốc “ngại” xây trạm sạc, dồn lực phát triển công nghệ pin?

#Auto Hashtag: Vì sao Trung Quốc “ngại” xây trạm sạc, dồn lực phát triển công nghệ pin?

Chiếm lĩnh hơn 60% thị phần ô tô điện toàn cầu, Trung Quốc đang vấp phải những trở ngại lớn về hạ tầng trạm sạc và nỗi lo mất an ninh năng lượng. Điều này càng thể hiện rõ nét hơn ở các thị trường quốc tế, trong đó có Việt Nam, khi mà các hãng ô tô điện Trung Quốc dường như không mấy mặn mà với việc xây trạm sạc mà chỉ tập trung bán hàng, phát triển công nghệ mới và tạo độ phủ thương hiệu. Lý do nào cho những chiến lược này, và các hãng xe Trung Quốc đang làm gì để khỏa lấp những thiếu hụt về hạ tầng trạm sạc?