Piaggio Liberty “nội” đã có mặt tại thị trường

An Nhi
Công ty Piaggio Việt Nam vừa chính thức tung ra thị trường mẫu xe tay ga Liberty i.e 125 và 150
Piaggio Libert sản xuất tại Việt Nam sẽ được xuất khẩu sang các thị trường khác trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương - Ảnh: Bobi.
Piaggio Libert sản xuất tại Việt Nam sẽ được xuất khẩu sang các thị trường khác trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương - Ảnh: Bobi.
Công ty Piaggio Việt Nam vừa chính thức tung ra thị trường mẫu xe tay ga Liberty i.e 125 và 150.

Đây là mẫu xe được thiết kế theo phong cách Ý với kiểu dáng lịch lãm và sang trọng.

Xe được trang bị hệ thống phun xăng điện tử giúp tiết kiệm nhiên liệu và giảm lượng khí thải.

Các thiết bị an toàn được trang bị cho xe gồm hệ thống khóa từ, chân chống điện. Yên xe được kéo dài hơn đồng thờigiảm độ cao 25mm nhằm phù hợp hơn với vóc dáng người châu Á. Chỗ để chân cho người ngồi sau được cải tiến và chỗ nắm tay ở đuôi xe được thiết kế vững chãi.

Liberty i.e “nội” có 5 gam màu chủ đạo là đen, trắng, xang đậm, đồng và xanh ngọc. Liberty i.e được giới thiệu tại Việt Nam có 5 phiên bản động cơ 125 cm3 và 150 cm3. Mức giá bán lẻ lần lượt cho 2 phiên bản này là 54 triệu đồng và 65,5 triệu đồng.

Liberty i.e được sản xuất, lắp ráp ngay tại nhà máy của Piaggio Việt Nam. Đây là nhà máy đầu tiên tại châu Á do Piaggio trực tiếp đầu tư. Với vai trò là trung tâm của khu vực, Liberty i.e sản xuất tại Việt Nam sẽ được xuất khẩu sang các thị trường khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Nhà máy Piaggio Việt Nam chính thức khánh thành vào tháng 6/2009 với công suất 100.000 xe/năm.

Piaggio Liberty “nội” đã có mặt tại thị trường - Ảnh 1

Piaggio Liberty “nội” đã có mặt tại thị trường - Ảnh 2

Piaggio Liberty “nội” đã có mặt tại thị trường - Ảnh 3

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Trong lĩnh vực ô tô, hầu hết các OEM đều đặt mục tiêu đạt mức 0 ròng vào năm 2050, nhưng báo cáo và tiêu chuẩn về lượng khí thải vẫn còn yếu. Áp lực pháp lý sắp tới đối với lượng khí thải sẽ yêu cầu các công ty cải thiện việc báo cáo lượng khí thải và quản lý các chiến lược không phát thải thực tế hơn.