Piaggio Liberty “nội” đã có mặt tại thị trường

An Nhi
Công ty Piaggio Việt Nam vừa chính thức tung ra thị trường mẫu xe tay ga Liberty i.e 125 và 150
Piaggio Libert sản xuất tại Việt Nam sẽ được xuất khẩu sang các thị trường khác trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương - Ảnh: Bobi.
Piaggio Libert sản xuất tại Việt Nam sẽ được xuất khẩu sang các thị trường khác trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương - Ảnh: Bobi.
Công ty Piaggio Việt Nam vừa chính thức tung ra thị trường mẫu xe tay ga Liberty i.e 125 và 150.

Đây là mẫu xe được thiết kế theo phong cách Ý với kiểu dáng lịch lãm và sang trọng.

Xe được trang bị hệ thống phun xăng điện tử giúp tiết kiệm nhiên liệu và giảm lượng khí thải.

Các thiết bị an toàn được trang bị cho xe gồm hệ thống khóa từ, chân chống điện. Yên xe được kéo dài hơn đồng thờigiảm độ cao 25mm nhằm phù hợp hơn với vóc dáng người châu Á. Chỗ để chân cho người ngồi sau được cải tiến và chỗ nắm tay ở đuôi xe được thiết kế vững chãi.

Liberty i.e “nội” có 5 gam màu chủ đạo là đen, trắng, xang đậm, đồng và xanh ngọc. Liberty i.e được giới thiệu tại Việt Nam có 5 phiên bản động cơ 125 cm3 và 150 cm3. Mức giá bán lẻ lần lượt cho 2 phiên bản này là 54 triệu đồng và 65,5 triệu đồng.

Liberty i.e được sản xuất, lắp ráp ngay tại nhà máy của Piaggio Việt Nam. Đây là nhà máy đầu tiên tại châu Á do Piaggio trực tiếp đầu tư. Với vai trò là trung tâm của khu vực, Liberty i.e sản xuất tại Việt Nam sẽ được xuất khẩu sang các thị trường khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Nhà máy Piaggio Việt Nam chính thức khánh thành vào tháng 6/2009 với công suất 100.000 xe/năm.

Piaggio Liberty “nội” đã có mặt tại thị trường - Ảnh 1

Piaggio Liberty “nội” đã có mặt tại thị trường - Ảnh 2

Piaggio Liberty “nội” đã có mặt tại thị trường - Ảnh 3

Tin mới

Bị “nhấn chìm” trên sân nhà, các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc đổ xô ra nước ngoài

Bị “nhấn chìm” trên sân nhà, các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc đổ xô ra nước ngoài

Đợt giảm giá xe do Tesla khởi xướng vào năm 2022 đã phát triển thành một cuộc chiến về giá toàn ngành đang nhấn chìm gần như tất cả các nhà sản xuất ô tô đang hoạt động tại Trung Quốc. Sự cạnh tranh ngày càng gay gắt trong nước hiện đang thúc đẩy các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc đẩy mạnh tìm kiếm các cơ hội tăng trưởng mới ở nước ngoài.
BMW đặt cược vào thiết kế và tái chế để giảm chi phí pin xe điện

BMW đặt cược vào thiết kế và tái chế để giảm chi phí pin xe điện

Giám đốc tài chính Nicolas Peter cho biết BMW đang đặt cược vào vấn đề thiết kế và tái chế hiệu quả để giảm chi phí pin và tránh đầu tư vào khai thác mỏ. Điều này khiến nhà sản xuất ô tô của Đức khác biệt với một số đối thủ hiện đang đào sâu vào chuỗi cung ứng.
THACO INDUSTRIES phát triển cơ khí chế tạo, tham gia sâu vào chuỗi cung ứng toàn cầu

THACO INDUSTRIES phát triển cơ khí chế tạo, tham gia sâu vào chuỗi cung ứng toàn cầu

Xác định tính tự chủ của một nền công nghiệp là từ công nghiệp hỗ trợ cùng với đó là cơ hội từ sự dịch chuyển chuỗi cung ứng về gia công, chủ yếu là gia công cơ khí, THACO INDUSTRIES đã tiên phong đầu tư phát triển cơ khí chế tạo công nghệ cao, đẩy mạnh liên doanh, liên kết với các đối tác nhằm nâng cao năng lực gia công cơ khí, thực hiện chiến lược tự chủ trong sản xuất, tham gia sâu vào chuỗi cung ứng toàn cầu.
Mỹ - Nhật Bản đạt được thỏa thuận thương mại về khoáng sản cho sản xuất pin xe điện

Mỹ - Nhật Bản đạt được thỏa thuận thương mại về khoáng sản cho sản xuất pin xe điện

Mỹ - Nhật Bản vừa công bố một thỏa thuận thương mại về khoáng sản phục vụ sản xuất pin xe điện. Đây là chìa khóa để củng cố chuỗi cung ứng pin của hai quốc gia và cấp cho các nhà sản xuất ô tô Nhật Bản quyền tiếp cận rộng hơn với khoản tín dụng thuế EV theo Đạo luật Giảm lạm phát (IRA) mới trị giá 7.500 USD của Mỹ.